1.

2.2K 115 0
                                    

rap việt đang đi đến hồi kết, sau những trận chiến khốc liệt thì cuối cùng chiếc cúp danh giá đã tìm được chủ nhân của nó. khi rap việt khép lại dàn huấn luyện viên và ban giám khảo cũng có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau một chuỗi ngày vất vả với chương trình.

lại kể vào thời điểm ấy, andree và bray trở thành môt chủ đề hot và được bàn luận sôi nổi trong suốt chương trình, tính đến thời điểm hiện tại thì mối quan hệ của hai người cũng đã từng bước hòa hoãn, ít nhất là vẫn có thể thoải mái nói chuyện với nhau. 

andree là một người khá lạnh nhạt bray nghĩ thế hoặc có thể là lạnh nhạt với cậu, cả khi đang quay chương trình hay cả hậu trường việc tiếp xúc với hắn là một vấn đề lớn, cậu tự nhận mình khá hòa đồng và dễ nói chuyện nhưng với hắn thì dường như bản thân không thể hòa hợp. nhưng chung quy lại nếu là bray có lẽ cậu cũng như thế, chẳng ai mà vui vẻ cười đùa với người từng diss mình cả. 

chuyến đi này kết thúc cũng chính thức khép lại một quá trình dài của rap việt và cậu nghĩ cũng chính là kết thúc cho mối quan hệ giữa mình và andree bởi vì nếu có mùa sau cũng chưa chắc gì hắn đã tham gia và dĩ nhiên việc gặp nhau ngoài đời thật khó, dù có gặp đi chăng nữa thì cũng chỉ dừng lại ở việc chào hỏi bởi cậu biết hai người trái chiều nhau từ âm nhạc đến cuộc sống đời thường, cậu và hắn không có một sợi dây liên kết nào cả.

---///----

khoảng độ đông sang khi tiết trời sài gòn se se lạnh thì báo chí được một phen rùm beng về việc con gái của nhà họ bùi - bùi tuyết lam đang hẹn hò với chàng rapper nổi tiếng bray. thông tin này làm tốn giấy bút của giới truyền thông một thời gian dài và cả hai đều lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của hai người.

 bùi tuyết lam là con gái độc nhất của nhà họ bùi - một gia tộc lớn mạnh, sở hữu một tập đoàn lớn kinh doanh trên nhiều lĩnh vực bao gồm giải trí, nhà hàng, khách sạn và nhiều trung tâm thương mại đều thuộc về gia tộc này. cũng chính vì vậy mà việc bước một chân vào nhà họ bùi là mơ ước của bao nhiêu người. sinh ra trong nhung lụa và sự yêu chiều của gia đình cô nàng lớn lên với vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu sa và đương nhiên trở thành tâm điểm của nhiều chàng trai họ mong cầu sẽ chiếm lấy được trái tim cô nàng và trở thành con rể nhà họ bùi luôn là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều chàng trai của đất sài thành.

thế nên việc bray hẹn hò với cô nàng khiến người ta thầm ghen tị, nhưng những cô gái thì họ vẫn còn hi vọng vì theo lời đồn thì nhà họ bùi con có một người con trai nữa nhưng người này sống khá kín tiếng, tính cách lạnh nhạt và dường như không tiếp quản sự nghiệp của gia đình mà tự lực phát triển riêng và hắn trở thành một ẩn số thú vị, nếu truy ra được danh tính của người này có lẽ hắn cũng là người đàn ông có giá trị bạc tỷ và trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái.

---///---

một bữa tiệc nho nhỏ được tổ chức tại tư gia nhà họ bùi, hôm nay là ngày để tuyết lam giới thiệu thanh bảo với gia đình mình, công khai mối quan hệ giữa hai người. 

hoa tươi, âm thanh, ánh sáng mọi thứ hòa quyện tạo thành một bức tranh đẹp đẽ. thanh bảo là  một rapper nên cậu quen với những điều này nhưng sự nguy nga của căn biệt thự làm cậu tựa như bước vào lâu đài, cậu đã tưởng tượng ra mình là hoàng tử nhỏ nhưng lại lạc lối ở nơi mình không thuộc về.

tiệc cũng dần tàn, có vài tiếng xôn xao nho nhỏ, ánh mắt cậu dừng lại ở một người đang bước vào, thân ảnh rất quen thuộc nhưng hình như vì lâu rồi không gặp nên nó dần chìm vào trong quên lãng. nhưng khi đến gần, khuôn mặt ấy hiện ra cậu mới bất ngờ là andree nhưng sao hắn lại ở đây nhỉ? không để cậu thắc mắc quá lâu, tuyết lam chạy đến ôm cánh tay người kia giọng mè nheo mà gọi:

 "anh hai, sao bây giờ mới đến?"

hắn mỉm cười cưng chiều nhìn cô, lúc này vẻ bất ngờ của cậu mới thu lại, đúng rồi nhà họ bùi còn có một người con trai nữa, chỉ là cậu không ngờ tới đó lại là bùi thế anh.

ánh mắt hắn dừng lại ở người nhìn hắn chằm chằm kia, hắn mỉm cười chào cậu:

"chào bray, lâu rồi không gặp"

cậu ngẩng đầu lên mỉm cười đáp lại, tuyết lam buông tay hắn ra lại kéo thanh bảo đến gần:

"không phải bray, là thanh bảo, em rể tương lai của anh đấy" cô giới thiệu.

"vậy là phải chào hỏi lại nhỉ"

hắn mỉm cười, đưa tay ra chào hỏi,  nụ cười chói mắt khiến cậu bồn chồn nhưng cậu lại không mong muốn nhìn nụ cười ấy lúc này nó chỉ khiến cậu khó chịu thôi. 

thanh bảo đưa tay ra  bắt tay người kia, bàn tay ấm nóng bao bọc lấy tay cậu và cả...lòng cậu nữa.

chẳng may thành người một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ