Không đợi nổi _ JaeYong ²

35 6 0
                                    

Taeyong nghỉ phép một tuần sau đó đến công ty nộp đơn xin nghỉ việc, xóa sạch mọi tàn tích liên quan với Jaehyun xem bản thân với người nọ chưa từng có quen biết. Cậu cho người điều tra hóa ra người gửi tấm hình Jaehyun ở tiệm đồ cưới lại chính là mẹ anh, bà biết Taeyong thích anh luôn nghĩ cậu cũng như những người theo đuổi Jaehyun trước đây được một thời gian sẽ bỏ cuộc bà chưa từng đánh giá cao Taeyong cho đến gần đây nghe người làm báo lại cậu thường xuyên sang nhà bà mới bắt đầu ra tay cắt triệt để mối nguy hại. Người ta không thích thì cũng thôi đi đằng này mẹ người ta cũng không chấp nhận cậu. Quyết định trả lại căn hộ thuê từ hồi năm nhất đại học cậu quay về nhà chính, có một điều mà bao nhiêu năm cậu luôn che giấu là danh tính thật bạn học đều nghĩ cậu dựa vào học bổng để vào trường đại học hàng đầu, họ chưa từng nghĩ mức sống ở thủ đô đắt đỏ một đứa sống ở quê căn bản không thể trụ nổi một năm. Taeyong tên đầy đủ là Lee Taeyong thái tử của đế chế Malachite tập đoàn chế tác, phân phối đá quý lâu đời ở châu Á hiện tại so với Jaehyun chủ tịch công ty bất động sản Else hình như người không môn đăng hộ đối là Jaehyun.

- Cuối cùng anh cũng chịu quay về, em còn sợ anh không kịp đến lễ đính hôn sắp tới

Vừa vào nhà Taeyoon đã chạy ra chào đón cậu, đứa em này cách cậu năm tuổi mới ngày nào còn chạy theo cậu miệng không ngừng luyên thuyên sau này chỉ cưới người anh hai chọn giờ đã chuẩn bị kết hôn. Em gái theo ngành thiết kế trang sức cô không học kinh doanh vì biết những việc này người lớn sớm chỉ định cho Taeyong, Taeyoon là một Taeyong ở phiên bản nữ từ gương mặt đến tính cách cả hai đều giống nhau đến tám, chín phần. Người ngoài không biết còn nghĩ họ là sinh đôi, cô rất giỏi giang luôn biết giữ đúng lời hứa dù là lời nói chọn chồng theo tiêu chuẩn của anh cô cũng đã làm, người Taeyoon sắp đính hôn là Jung Jaehyun mà cậu dày công theo đuổi cuối cùng nhận lại năm từ 'không môn đăng hộ đối'. Cậu không trách Jaehyun tham lam ai cũng muốn trên con đường sự nghiệp có một chỗ dựa vững chắc.

- Còn chưa nói với anh hôn phu của em cũng tên Jaehyun nhưng chắc chắn tốt hơn tên tiền bối của anh, để người ta theo đuổi mấy năm một lời nói rõ ràng cũng không có_ cô vòng tay qua ôm lấy cánh tay Taeyong vẻ mặt vui vẻ nói về hôn phu của mình.

- Vậy sao.

Taeyoon là người duy nhất trong nhà biết lý do vì sao bao năm qua cậu không chịu trở về nhà đến bây giờ cậu mới cảm thấy biết ơn khi bản thân không cho Taeyoon xem ảnh của người cậu thầm thích. Taeyong không muốn Taeyoon cảm thấy khó xử huống hồ cậu biết rõ Jaehyun là người thế nào nếu anh đã muốn kết hôn chắc chắn không để em gái cậu chịu thiệt.

.

Hôm nay Taeyong được mời đến buổi triển lãm đá quý, gần đây cậu được cha giao việc quản lý tập đoàn những buổi tiệc lớn như vậy cũng thay cha tham dự. Đi cùng cậu hôm nay còn có anh họ cậu Johnny Suh và bạn thân thời đại học Ten Lee lúc đi học Ten có khiếu về nghệ thuật không nghĩ sau khi ra trường lại chuyển hướng sang làm thiết kế đá quý còn làm cho công ty của Johnny quả thật là trùng hợp. Ngồi cùng bàn với họ còn có vài người nữa đa số là những người tay to mặt lớn và cả Jung Jaehyun anh vừa ngồi vào bàn đã khiến Taeyong không được tự nhiên ánh mắt dù không chạm tới nhưng Taeyong biết anh luôn nhìn vào mình.

Nửa vời...nửa đoạn...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ