*Hindi naman dapat kasali ang ibang scenes dito pero kasi habang nagsusulat ako, pumapasok sila sa utak so, I included. Forda kilig moments.*Using my free hand I groped it, when I opened my eyes, I saw my hand laying in his chest,
yeah it's a man and..........
Omg!
I don't know if I am juast hallucinating but I am now seeing Ezekhiel infront of me. Wearing a white button-down-shirt, with three buttons Unbuttoned exposing some part of his chest that makes him hotter. Sleeves are folded up to his elbow, and I can freely see the veins on his arms. Paired with suit trousers and white shoes.
Perfect.
After i checked his outfit, my eyes went back to his perfect face. Halos magkasalubong ang makapal nitong mga kilay while looking coldly straight into my eyes.
Imbis na kabahan ako sa mga tingin nya ay parang nagugustuhan ko pa. Gosh! That captivating blue eyes of him!
"Hi handsome" Bati ko sa kanya sa aakit na tono habang dahan dahang naglakbay ang kamay kong nakahawak sa dibdib nya ang balikat nya patungo sa leeg nya. Nakatingala ako ngayon para masilayan ang mukha nya.
Siguro ay epekto ito ng alak, dahil kung nasa normal na wisyo ako ay wala akong tapang katulad ng ganito, ni hindi ko nga sya malapitan kapag walang alak sa sistema ko.
"What are you doing" Hindi ko sya sinagot bagkus ay inilagay ko pa ang isa kong kamay sa leeg nya at nginitian ko sya. Hinayaan nya naman akong gawin iyon.
"Ang gwapo mo talaga" Mahinang saad ko sakto lang para marinig nya bago ko sinandal ang noo ko sa dibdib nya, pero bigla nyang hinawakan ang dalawang balikat ko at inilayo nya ako sa katawan nya na para bang napapaso sya.
Sa pag bitaw nya sa akin ay sya namang pagka out of balance ko, natapilok ako kaya napa salampak ako sa sahig,
"Aray!" Naiiyak na saad ko. Yong pwet ko ang sakit, pero mas masakit yong paa ko.
"Yong paa ko it hurts!" Tuluyan na akong naiyak sa sakit, Nakita nya ang mukha kong nasasaktan kaya dinaluhan nya ako sa sahig at dahan dahang tinanggal ang stiletto ko. Akma ko sanang hahawakan dahil masakit talaga sya pero hinawakan nya ang kamay ko at dinala sa balikat nya. Kaya humawak ako doon, humawak akonng mahigpit, dahil parang pinuputol ang paa ko sa sakit.
"Don't, keep your foot still, lets ask for an icepack" Kalmadong saad nya bago ako binuhat, sumandal ako sa dibdib nya habang nakapikit ang matang dinadama ang sakit ng paa ko, ang isang kamay ko ay nagpunta sa may bandang panga at leeg nya. Habang naglalakad kami ay hinaplos haplos ko ang panga nya gamit ang aking hinlalaki. Hindi nya magawang komuntra dahil buhat nya ako. Hanggang sa makarating kami sa gilid na may couch. Ibinaba nya ako bago sya umalis saglit upang kumuha ng yelo.
I closed my eyes as I felt a sensation of immediate relief when he puts the icepack on my tripped foot. The coldness of the ice helped to numb the area, reducing the pain.
We are sitting on a couch nakasansal ako sa armrest habang nakapatong ang paa kong natapilok sa legs nya. Nang medyo nawala na ang sakit ay imunulat ko ang mata. Nakatingin lang ako sa kanya habang seryuso nyang idinidikit ang icepack sa paa ko.
Naka tagilid sya kaya nakikita ko lang ang kalahati ng mukha nya, kitang kita ko kung gaano katangos ang ilong nito and......... and his well defined jaw! His jawline tends to be strong. I wanna caress it again!
Namalayan ko nalang ang sarili kong nakangiti habang nakatingin sa kanya
Nang matapos ay nagsalita sya nang hindi tumitingin sa akin
YOU ARE READING
UNWANTED VOWS [LaurierSeries#1]
Romance"Masama ba ako kung hihilingin kong may sakit ka lagi?" -Luna Yshia She, with a heart full of affection, had secretly admired him from afar. He, on the other hand, was entangled in the arms of another, oblivious to the connection fate had plotted fo...