Chương 3. Con lừa cứng đầu

1K 194 33
                                    

Biên tập: Rai

.

Người nhà họ Hoắc đều bị dọa hết hồn.

Hoắc Cảnh và ba Hoắc xông đến trước, quản gia và người ở đã nâng Hoắc Yến dậy, bác sĩ gia đình cũng vội vàng chạy tới.

Sau khi kiểm tra sơ lược, bác sĩ gia đình đưa ra kết luận: "Hạ huyết áp cộng với tức giận đến khó thở."

Nói ngắn gọn là: Bị chọc tức nên ngất xỉu.

Bác sĩ đưa Hoắc Yến về phòng và truyền glucose cho hắn.

Một hồi nhốn nháo trôi qua, biết được Hoắc Yến không có gì đáng lo, mọi người ở đây đều thở phào nhẹ nhõm.

Diệp Nhạc Dao cũng thở phào một hơi thật dài.

Mặc dù không biết tại sao cậu chưa làm gì cả mà sự việc đã phát triển theo hướng tốt đẹp rồi, nhưng đây quả là một chuyện đáng để ăn mừng.

Tuy hôm nay anh hai hết ngã rồi lại xỉu, nhưng dầu gì anh ấy vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn với nhà họ Hoắc, còn miễn cưỡng thấy rõ bộ mặt thật của Tô Thụy.

"Chỉ cần anh hai triệt để buông tay Tô Thụy, hẳn sẽ không dẫn đến một loạt chuyện sau này chứ nhỉ?"

"Xem ra hôm nay của anh hai cũng đáng giá lắm, thế thì anh ấy không phải đến RT-Mart giết cá nữa rồi!"

"Chẳng qua sức chịu đựng của anh hai kém quá đó chứ? Tô Thụy chỉ mới vứt bỏ anh ấy thôi mà đã tức đến xỉu luôn rồi?"

"Nếu sau này Tô Thụy liên tục vứt bỏ anh hai vì Hà Thời, có khi nào anh hai ngất xỉu mỗi ngày không ta?"

Nghĩ đến đây, Diệp Nhạc Dao bỗng bật cười:

"Thế xem ra anh hai của mình đúng là mong manh yếu đuối hơn cả công chúa hạt đậu nữa á!"

Người nhà họ Hoắc đứng trong phòng đưa mắt nhìn nhau.

Có khi nào không phải Hoắc Yến mong manh yếu đuối mà là do mấy lời của cậu chọc tức hay không?

Nhưng đương sự Diệp Nhạc Dao chẳng hề nghĩ đến điều này, cậu vẫn đang nhanh chóng phân tích trong đầu:

"Có điều mình cảm thấy Tô Thụy hẳn vẫn chưa bỏ cuộc, hiện tại y đã chia tay với Hà Thời, vì giữ thể diện nên chắc chắc sẽ không đi tìm Hà Thời, mà khổ nỗi trên tay y đang cầm vài hợp đồng, muốn hủy hợp đồng cần phải có tiền, muốn sinh con cũng cần có tiền nốt. Nếu sau này y vẫn đến tìm anh hai đòi tiền, thì anh hai cuồng yêu có đưa cho y không nhỉ?"

Sau khi truyền glucose xong, Hoắc Yến nhanh chóng hồi phục lại, vừa mở mắt ra đã nghe thấy những lời này.

Hoắc Yến chật vật ngồi dậy, hai mắt đỏ quạch nhìn xoáy vào Diệp Nhạc Dao, chậm rãi giải thích từng chữ một: "Tôi... Tiểu Thụy không phải loại người như các người nghĩ! Em ấy... Nhất định em ấy có nỗi khổ trong lòng, em ấy sẽ không đối xử với tôi như vậy..."

Đối diện với cặp mắt đỏ ửng của Hoắc Yến, Diệp Nhạc Dao không khỏi nhích ra sau lưng mẹ Hoắc, vẻ mặt cậu tràn đầy vô tội: "Anh hai ơi anh giải thích với em cũng vô ích thôi, sự thật chính là Tô Thụy đã vứt bỏ anh vì tiền mà."

[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ