Biên tập: Rai
.
Trên bục ba Từ đang nói đến chỗ xúc động, tay cầm micro rơi lệ lã chã.
Từ Nghiêu đứng bên cạnh ba Từ thấy vậy vội vàng lấy khăn giấy ra tự mình lau nước mắt giúp ông ta, nét mặt chăm chú, cử chỉ thân mật.
Mà mẹ Từ đứng bên cạnh hai người, sau khi nhìn thấy hành động của Từ Nghiêu thì trên mặt cũng chẳng có cảm xúc gì thừa thãi, tựa như đã nhìn mãi thành quen với sự thân mật của hai cha con. Khi ba Từ nhìn sang, bà còn ân cần đưa ly cocktail trong tay qua cho ông.
Ba Từ thấy mẹ Từ không nhận ra điều gì khác thường, khẽ thở phào nhẹ nhõm rồi vươn tay ra nhận lấy.
Mẹ Từ tiếp tục lấy một ly rượu vang từ trong tay người phục vụ đưa cho Từ Uẩn Tri đứng cạnh mình.
Từ Nghiêu lướt qua ly rượu nhìn về phía Từ Uẩn Tri, thoáng trông thấy cảnh tượng này, trong mắt xẹt qua một ý cười đắc thắng, sau đó hài lòng dời mắt đi.
Trên bục, ba Từ nâng ly: "Vào ngày đáng ăn mừng như hôm nay, tôi xin thay mặt cho cả gia đình mình kính mọi người một ly!"
Nhác thấy ba Từ một hơi uống cạn cocktail trong ly, mẹ Từ bên cạnh bỗng nghiêng đầu liếc nhìn ông ta, khóe miệng thoáng nở nụ cười rồi vụt tắt.
Diệp Nhạc Dao cau mày quan sát bầu không khí quái lạ trong gia đình bọn họ, nhìn có vẻ không có gì khác thường, nhưng cậu luôn cảm thấy có gì đó không ổn.
Nghĩ đến tình tiết mình xem trong tiểu thuyết trước đó, cậu đột nhiên cảm thấy sáng tỏ ——
"Mình biết rồi!!!"
Giọng nói kích động bất chợt vang lên khiến ba Hoắc và mẹ Hoắc sợ thót cả tim.
Còn chưa kịp bình ổn trở lại thì bọn họ đã nghe Diệp Nhạc Dao nói càng kích động hơn:
"Chẳng trách trước đó mình cảm thấy suy luận gặp chút vấn đề, với loại người đầy tham vọng và mưu mô như Từ Nghiêu chắc chắn sẽ không mắc sai lầm trong chuyện quan trọng, không thể nào làm ra chuyện lén lút với cha nuôi vào dịp như hôm nay... Cho nên anh ta vốn không hề biết ly cocktail này bị bỏ thuốc!"
"Từ Nghiêu mới vừa nhìn Từ Uẩn Tri... Là anh ta muốn đánh thuốc Từ Uẩn Tri!"
"Nhưng anh ta không ngờ rằng ly rượu bị bỏ thuốc trong tiệc rượu đã bị ba Từ uống mất!"
"Hơn nữa, buổi tiệc hôm nay mời không ít phóng viên truyền thông tới, mà trang viên này lớn như vậy, phòng trong khách sạn cũng nhiều đến thế, sao có thể trùng hợp bị một nhóm phóng viên bắt gặp? Trừ phi là chủ buổi tiệc đã cố dẫn dắt cho bọn họ chạm mặt nhau!"
Diệp Nhạc Dao đưa ra kết luận chắc nịch: "Nhất định mẹ Từ đã sớm biết chuyện này!"
Nghe đến đó, bhóm người nhà họ Hoắc cùng với Tần Diệu cũng chợt hiểu ra, khẽ gật đầu.
Thì ra là vậy!
Thế chẳng phải mẹ Từ đã biết chuyện xấu của ba Từ và Từ Nghiêu từ rất lâu rồi sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều
RomanceTên truyện: Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều Tác giả: Tịch Triều Nam Ca Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, ngọt, nhẹ nhàng, vả mặt, thuật đọc tâm, đoàn sủng, chủ thụ, 1x1, HE. Si...