Chương 12. Ép mở máy

1.2K 170 12
                                    

Biên tập: Rai

.

Cuối cùng, tuân theo nguyên tắc có trò vui chắc chắn phải góp mặt, Diệp Nhạc Dao vẫn đồng ý đi theo ba Hoắc và mẹ Hoắc đến tham dự buổi tiệc.

Lần này ba Hoắc và mẹ Hoắc cảm thấy rất vui.

Cũng không hoàn toàn là vì có thể hóng được drama mới, mà là từ nhỏ Diệp Nhạc Dao đã không thích tham gia các loại tiệc tùng, cho dù do nhà mình tổ chức tiệc đi nữa thì cậu cũng luôn tìm cơ hội trốn khỏi buổi tiệc.

Đây là lần đầu tiên Diệp Nhạc Dao đồng ý dự tiệc, tuy rằng là để hóng hớt nhưng ba Hoắc và mẹ Hoắc vẫn thấy vui lắm.

Vì thế sáng hôm sau, Diệp Nhạc Dao còn chưa ngủ tỉnh đã bị Hoắc Yến đánh thức.

Diệp Nhạc Dao túm chăn, vẻ mặt ngơ ngác: "... Anh hai, sớm, sớm vậy cơ ạ?"

Hoắc Yến nhướng mày: "Đương nhiên, đứng dậy tạo mẫu nhanh."

Diệp Nhạc Dao ôm chăn không buông tay.

Hoắc Yến kéo cánh tay cậu.

Diệp Nhạc Dao sụp đổ, cậu mở mắt ra: "... Không thể ngủ thêm chút nữa sao ạ?"

"Tất nhiên là không được rồi!" Bọn họ đi để tham gia cuộc vui mà, nên phải đến sớm chứ!

Diệp Nhạc Dao nói: "Em không cần tạo mẫu."

Hoắc Yến nói: "Em cần!"

Dứt lời, chẳng đoái hoài đến mong muốn của Diệp Nhạc Dao, hắn cưỡng ép kéo người đứng dậy.

Diệp Nhạc Dao bước ra khỏi phòng, lầu bầu lẩu bẩu suốt cả đoạn đường:

"Mà bây giờ cũng sớm quá đấy?"

"Tại sao phải tạo mẫu cơ chứ, chẳng phải đến tham dự một buổi tiệc thôi sao? Có cần..."

Nghĩ đến đây, cơn buồn ngủ trong đầu Diệp Nhạc Dao đã lắng xuống nên tỉnh táo đôi chút, bèn giương mắt nhìn sang Hoắc Yến.

Hoắc Yến thắc mắc nhìn cậu.

Sau đó nghe thấy Diệp Nhạc Dao thốt lên bằng giọng đột nhiên sáng tỏ --

"Chẳng lẽ anh hai lại nhìn trúng mục tiêu nào đấy?! Cho nên mới muốn trang điểm thành một con khổng tước lòe loẹt à..."

Rốt cuộc Hoắc Yến không nhịn được nữa, hắn duỗi tay véo mặt Diệp Nhạc Dao một cái, không để cậu nói hết suy nghĩ còn lại của mình, gằn giọng bảo: "Đi nhanh chút đi!"

Diệp Nhạc Dao bị véo đến độ giật nảy mình, cơn buồn ngủ cũng vơi đi hơn nửa, mơ mơ màng màng đi theo Hoắc Yến xuống lầu.

"Sao anh hai lại gắt ngủ kia chứ? Mình bị ép mở máy còn không có nữa là..."

Hoắc Yến hít sâu một hơi, tự nhủ mình rằng sáng sớm không được phát cáu.

Diệp Nhạc Dao xuống lầu mới phát hiện không chỉ có mỗi hắn, ba Hoắc và mẹ Hoắc cũng đã thức dậy rồi.

Ngẩng đầu xem thử đồng hồ trên vách tường.

[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ