Chương 22. Chiến thần tình yêu thuần khiết (2)

1.4K 160 44
                                    

Biên tập: Rai

[0] Chiến thần thuần ái: từ chỉ nhóm độc giả thích cốt truyện/tình tiết tình yêu trong sáng, đẹp đẽ; nói không với cốt truyện/tình tiết NTR (cắm sừng/giật bồ).

.

Hoắc Trạch: "..."

Trong lòng Hoắc Trạch đầy giận dữ.

Nhưng hắn không thể nói với Ninh Húc rằng cậu bị lừa rồi.

Không chỉ mỗi Ninh Húc mà còn chị của y nữa!

Thấy Hoắc Trạch không nói lời nào, Ninh Húc ngẫm nghĩ lý do một hồi, đang định nói tiếp thì tiếng chuông điện thoại của y reo lên.

"Đội trưởng, tôi nghe điện thoại cái đã." Ninh Húc nói.

Hoắc Trạch phất tay, bây giờ hắn cũng cần thời gian bình tĩnh một chút.

Ninh Húc cầm điện thoại đi đến chỗ bình hoa Diệp Nhạc Dao đang nấp. 

Diệp Nhạc Dao hết cả hồn, đang định co giò chuồn đi thì thấy Ninh Húc dừng chân không bước tiếp qua đây, y nhận điện thoại: "Alo, chị ạ?"

Diệp Nhạc Dao khẽ khựng lại.

"Ninh Tinh gọi điện thoại đến! Có phải chị ta sắp đến "bắt gian" rồi không?"

Mọi người trong nhà họ Hoắc cũng khựng lại theo.

Sau đó nghe Ninh Húc nói: "Sao chị lại đột ngột về nước vậy?"

"Ngoại tình?!" Ninh Húc kinh ngạc.

"Quả nhiên! Ninh Tinh đã nhận ra điều gì nên mới chạy tới!"

"Em không ở trụ sở, đang ở trung tâm triển lãm mỹ thuật," Ninh Húc nhíu mày, "Chị định đến đây sao ạ?"

Không biết đầu kia điện thoại nói cái gì, Ninh Húc nói tiếp: "Được, vậy em đứng ở cửa vào chờ chị, chị mau đến đây đi."

"Sắp tới hồi gây cấn rồi." Hai mắt Diệp Nhạc Dao sáng lấp lánh.

Ninh Húc trò chuyện thêm đôi câu vào điện thoại rồi ngắt máy.

Hoắc Trạch "vừa vặn" đi tới: "Sao thế?"

Ninh Húc tỏ vẻ khó xử, chần chờ một lát, y che giấu một nửa tình hình thực tế: "Tí nữa chị của tôi sẽ đến đây, tôi muốn nói với Triệu Uy trước một tiếng..."

"Nói cho Triệu Uy biết trước thì sao xem anh ta xấu mặt được nữa? Anh ba mau ngăn y lại!"

Hoắc Trạch thầm bảo không cần em nói anh cũng ngăn lại, thuận miệng bịa chuyện: "Mới nãy tôi thấy Triệu Uy đang bận thì phải, hình như đang bàn bạc chuyện mua tranh với khách hàng."

Ninh Húc lập tức cau mày.

Ở bên nhau ba tháng với Triệu Uy, gã hay kể với y rất nhiều về những "khó khăn" của mình, vì thế Ninh Húc mới chịu đồng ý cho Triệu Uy mượn tiền, bây giờ nghe thấy gã đang bàn bạc chuyện bán tranh, Ninh Húc từ bỏ ý định ngay tức thì, lúc này y không thể đi quấy rầy Triệu Uy được.

Hoắc Trạch cất tiếng hỏi: "Rốt cuộc có chuyện gì vậy?"

Ninh Húc lắc đầu: "Việc này tôi không giải thích bằng vài ba câu được, phải chờ chị tôi đến mới rõ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ