Biên tập: Rai
.
Mẹ Hoắc vẫn luôn biết Lâm Tuyết Tình ghen ghét mình.
Nhưng trộm đồ à?
Lâm Tuyết Tình trộm của bà thứ gì?
Không đợi mẹ Hoắc suy nghĩ ra thì Diệp Nhạc Dao đã thay giày đi vào ngồi bên cạnh mẹ Hoắc, cậu cười hớn hở nói với bà: "Mẹ Hoắc, con về rồi đây!"
Mẹ Hoắc nở nụ cười, còn chưa kịp lên tiếng thì dì hai Lâm Tuyết Tình ngồi cạnh đã liếc mắt khinh thường Diệp Nhạc Dao, khịt mũi một tiếng rồi cất lời: "Quả nhiên không phải con ruột thì không được nuôi dạy tốt."
Nghe vậy mẹ Hoắc khẽ thay đổi sắc mặt, lập tức lườm sang cảnh cáo Lâm Tuyết Tình.
Lâm Tuyết Tình chẳng hề phát hiện ánh mắt cảnh cáo của mẹ Hoắc, còn đang tiếp tục giở giọng: "Em nói này, con cái thì phải dạy dỗ cho nghiêm khắc, đừng có mà nuông chiều, nếu không ngay cả ai đối xử tốt với mình cũng chả biết! Cái thằng nhóc thúi nhà em kia kìa, trước đây cũng khá là nghịch ngợm, còn bảo không cần người mẹ như em. Sau đó em xách nó lên đánh cho một trận, chẳng phải cũng ngoan ngoan rồi đó sao? Cơ mà em vẫn còn tức giận lắm, không muốn nghĩ đến nó chút nào!"
Lâm Tuyết Tình đây là đang châm chọc Diệp Nhạc Dao đến giờ vẫn gọi bà là mẹ Hoắc mà không gọi là mẹ chứ đâu!
Khi Diệp Nhạc Dao lên năm thì cha mẹ cậu đã bất ngờ qua đời trong một vụ tai nạn xe, lúc ấy bé Nhạc Dao cũng đã có ký ức rồi.
Mẹ Hoắc và mẹ bé Nhạc Dao là bạn bè thân thiết, đứa trẻ vừa ra đời đã nhận mẹ Hoắc làm mẹ nuôi, sau khi biết nói bé Nhạc Dao vẫn cứ gọi bà là mẹ Hoắc.
Vậy nên mặc dù sau này mẹ Hoắc nhận nuôi Diệp Nhạc Dao, nhưng bà cũng không bảo đứa nhỏ phải sửa miệng.
Lo lắng Diệp Nhạc Dao sẽ buồn bã đau lòng, bà còn ra lệnh buộc cả nhà tuyệt đối không được nhắc đến chuyện này trước mặt Diệp Nhạc Dao.
Tuy bây giờ Diệp Nhạc Dao đã trưởng thành, nhưng gia đình họ cũng rất ít khi đề cập chuyện này trước mặt cậu, chớ nói chi là bảo Diệp Nhạc Dao sửa miệng!
Cả nhà họ Hoắc bọn họ còn chưa tỏ ý kiến, mắc gì Lâm Tuyết Tình phải khó chịu thay bà?
Vẻ mặt mẹ Hoắc đã nhuốm chút tức giận, song e ngại Diệp Nhạc Dao còn đang ở đây nên không tiện phát cáu.
Chỉ đành nghiêng đầu thử nhìn Diệp Nhạc Dao, thấy sắc mặt của cậu vẫn bình thường mới thở hắt ra, mẹ Hoắc đang định đổi chủ đề, bỗng nghe thấy giọng nói đầy thắc mắc của Diệp Nhạc Dao vang lên ——
"Ủa, nghe dì hai nói vậy chắc dì ta đã biết đứa con mà mình nhận nuôi thực chất là con riêng do chồng mình ngoại tình sinh ra rồi ư?"
Sắc mặt mẹ Hoắc thay đổi.
Gì chứ?
"Mới đầu dượng hai ôm đứa trẻ về nhà, dì hai cũng không thích đứa bé kia cho lắm, chẳng qua người dì hai này... sức khỏe không tốt mấy, bác sĩ khuyến khích dì ta không nên mang thai nữa, nhưng dì hai cực kỳ trọng nam khinh nữ, cho rằng trong nhà không có con trai thì không thể nối dõi tông đường. Đại Thanh đã diệt vong biết bao nhiêu năm rồi mà dì hai còn cổ hủ như vậy chớ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều
RomanceTên truyện: Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều Tác giả: Tịch Triều Nam Ca Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, ngọt, nhẹ nhàng, vả mặt, thuật đọc tâm, đoàn sủng, chủ thụ, 1x1, HE. Si...