Biên tập: Rai
.
Lặng ngắt như tờ.
Trong vài giây yên ắng kéo dài, Phùng Tử Kỳ chỉ có thể nghe thấy tiếng vù vù bên tai mình, trái tim nảy lên loạn xạ, ngay cả trên trán cũng túa ra một lớp mồ hôi mỏng.
Em trai của Hoắc Cảnh?
Nói đùa đó à?
Chẳng phải bảo căn nhà riêng này của Hoắc Cảnh thường ngày có rất ít người đến sao? Sao em trai của Hoắc Cảnh lại...
Đột nhiên, như thể Phùng Tử Kỳ nghĩ đến điều gì đấy, tròng mắt y khẽ trợn to lên, dán mắt nhìn Diệp Nhạc Dao lom lom.
Mấy giây sau, đủ loại cảm xúc như căng thẳng, hoảng loạn, lo lắng trên mặt y cứ thế rút đi như thủy triều, y khẽ khàng thở hắt ra, nét mặt dần dần bình tĩnh lại, ánh mắt nhìn về phía Diệp Nhạc Dao còn nhuốm chút trào phúng.
Chuyển biến thái độ trước và sau của y quá lớn, Diệp Nhạc Dao thấy quái lạ không thôi.
"Ủa, sao y chỉ hoảng sợ có mấy giây thôi vậy?"
"Chẳng lẽ y không tin anh cả mình là Hoắc Cảnh hả?"
Người nhà họ Hoắc trong phòng giám sát đồng loạt im lặng.
Con đừng nói nữa! Con đừng nói nữa, thật đấy!
Nói không chừng Phùng Tử Kỳ thật sự nghĩ như thế đó!
Diệp Nhạc Dao làm con nuôi nhà họ Hoắc, một là không họ Hoắc, hai là không thích xuất hiện trước mặt công chúng.
Hơn nữa vào thời gian trước khi Diệp Nhạc Dao trưởng thành, mẹ Hoắc và ba Hoắc đã bảo vệ cậu quá mức, thế nên ngoại trừ một vài gia tộc thế giao có quan hệ cực tốt với nhà họ Hoắc biết danh tính của Diệp Nhạc Dao ra, thậm chí có rất nhiều đối tác đã xây dựng mối quan hệ hợp tác sâu rộng với doanh nghiệp nhà họ Hoắc cũng chỉ biết nhiều năm trước nhà họ Hoắc từng nhận nuôi một người con.
Đến nỗi bọn họ còn chẳng biết gì về thông tin và danh tính của đứa con nuôi ấy.
Chớ nói chi là ngoài giới và giới giải trí.
Đúng là trợ lý Phùng biết đến sự tồn tại của Diệp Nhạc Dao thật, nhưng trước ngày hôm nay, anh ta vẫn chưa từng gặp mặt Diệp Nhạc Dao, hơn nữa trong công việc cũng chẳng có bất kỳ sự chung đụng nào với cậu, vì vậy anh ta lại càng không nhắc đến Diệp Nhạc Dao trước mặt Phùng Tử Kỳ.
Cho nên Phùng Tử Kỳ... Có lẽ thực sự không biết thân phận của Diệp Nhạc Dao.
Sự thật cũng đúng như nhà họ Hoắc nhất trí phỏng đoán.
Nếu đã muốn mượn thanh thế của Hoắc Cảnh, sao Phùng Tử Kỳ có thể không điều tra gia thế và thân phận của Hoắc Cảnh cho được, ngặt nỗi Hoắc Cảnh là người rất khiêm tốn, thông tin mà Phùng Tử Kỳ tra được vô cùng hạn chế, ấy còn là một số thông tin bình thường mà ai ai cũng có thể tìm được.
Với từng đó tư liệu tất nhiên sẽ không làm người khác tin tưởng y là "bạn trai" của Hoắc Cảnh, vì vậy Phùng Tử Kỳ bèn dời mắt sang trợ lý Phùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều
RomanceTên truyện: Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều Tác giả: Tịch Triều Nam Ca Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, ngọt, nhẹ nhàng, vả mặt, thuật đọc tâm, đoàn sủng, chủ thụ, 1x1, HE. Si...