Biên tập: Rai
.
Ba Hoắc và mẹ Hoắc dùng ánh mắt dò hỏi Hoắc Cảnh.
Chuyện này là thật hay giả?
Sắc mặt Hoắc Cảnh cực xấu.
Hắn có biết đâu chứ?
Thường ngày hắn bận rộn công việc đến mức chân không chạm đất, nào có thời gian rảnh ngày ngày lên mạng lướt xem tin ngoài lề?!
Không để trợ lý Phùng suy nghĩ xem rốt cuộc mình đã nói sai chỗ nào làm ông chủ tức giận, Hoắc Cảnh lập tức nghiến răng, gằn giọng nói: "Tôi nhớ gần đây em trai Phùng Tử Kỳ của cậu đang tham gia một show truyền hình?"
Mặc kệ điều này là thật hay giả, tự mình đến xem chẳng phải sẽ biết ngay sao?
Trợ lý Phùng hơi căng thẳng đáp: "Đúng vậy, show truyền hình tên là "Hãy Cùng Mạo Hiểm", đây là show truyền hình kiểu thách thức mạo hiểm mới được công ty ra mắt trong năm nay, hôm nay tình cờ là buổi ghi hình tập đầu tiên..."
Hoắc Cảnh nhìn sang Diệp Nhạc Dao.
Diệp Nhạc Dao nghi hoặc.
"Ủa, sao tự dưng anh cả lại hỏi đến Phùng Tử Kỳ vậy?"
"Chẳng lẽ anh cả đã biết chuyện Phùng Tử Kỳ tung tin đồn về hai người họ rồi sao?!"
Ngay sau đó bỗng nghe Hoắc Cảnh nói: "Liên hệ với đạo diễn chương trình, để Nhạc Dao làm khách mời tham gia buổi ghi hình đầu tiên của chương trình."
Ba Hoắc và mẹ Hoắc tức thì trở nên phấn chấn.
Tốt tốt tốt! Bọn họ đang lo không có cơ hội hóng hớt ngay tại chỗ, bây giờ Diệp Nhạc Dao đi tham gia show truyền hình, chẳng phải họ đã có lý do chính đáng rồi sao?
Diệp Nhạc Dao mở to hai mắt.
"Sao đột nhiên để mình ra mắt vậy?!"
Trợ lý Phùng cũng kinh ngạc nhìn Diệp Nhạc Dao: "Nhưng bây giờ cậu chủ nhỏ vẫn chưa chuẩn bị gì cả, có thể sẽ..."
Hoắc Cảnh nói: "Điều kiện ngoại hình của Nhạc Dao tốt như thế, chẳng qua chỉ quay show truyền hình trong một ngày thôi, cần chuẩn bị gì nữa?"
Trợ lý Phùng im lặng ngó sang Diệp Nhạc Dao.
Nói... Cũng phải.
Điều kiện ngoại hình của cậu chủ nhỏ đã quá tốt, thuộc kiểu người đi trên đường lớn luôn sẽ có người bước đến hỏi cậu có phải ngôi sao hay không ấy.
Cơ mà yêu cầu này của ông chủ thật sự quá đột ngột!
Nhưng ông chủ đã giao nhiệm vụ rồi, trợ lý Phùng buộc phải cam chịu đứng dậy: "Vậy bây giờ tôi sẽ liên lạc ngay với đạo diễn. Phải rồi, có cần liên lạc với đội ngũ quản lý của cậu chủ nhỏ luôn không ạ?"
Hoắc Cảnh gật đầu.
Trợ lý Phùng cầm điện thoại ra sân gọi điện thoại.
Diệp Nhạc Dao vẫn đang kinh ngạc, chưa lấy lại được tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều
RomanceTên truyện: Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều Tác giả: Tịch Triều Nam Ca Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, ngọt, nhẹ nhàng, vả mặt, thuật đọc tâm, đoàn sủng, chủ thụ, 1x1, HE. Si...