Biên tập: Rai
.
Diệp Nhạc Dao vẫn đang nghiêm túc xem lễ khai máy, hoàn toàn không phát hiện Tần Diệu đứng phía sau đã dừng lại.
Bộ phim "Ông xã giàu có của người đẹp ốm yếu" này là một sản phẩm có chế tác lớn, nên lễ khai máy cũng vô cùng hoành tráng, ngoại trừ đại diện nhà đầu tư ra còn có không ít khách mời trong giới truyền thông góp mặt tham dự.
Đại diện nhà đầu tư bắt đầu dâng hương trước, đội ngũ đạo diễn và các diễn viên chính cũng lần lượt dâng hương theo.
Mặc dù khoảng cách hơi xa, nhưng Diệp Nhạc Dao vẫn thấy rõ mặt mũi hai người diễn viên chính.
"Phải công nhận, tuy Du Bạch chả phải người tốt lành gì nhưng mặt mũi anh ta quả thật không tệ lắm! Thảo nào anh ta sập phòng rồi mà có rất nhiều fans vẫn lưu luyến không buông."
Lại lần nữa nghe thấy tiếng nói của cậu trai, rốt cuộc Tần Diệu cũng chắc chắn anh không nghe nhầm.
Chẳng qua điều làm anh thắc mắc đó là, cậu sinh viên trước mặt vốn không hé miệng mà sao anh lại nghe thấy tiếng nói kia chứ?
Lẽ nào hôm qua thức khuya nên sinh ra ảo giác à?
Thấy Tần Diệu đứng tại chỗ ngập ngừng không di chuyển, cuối cùng trợ lý phía sau không nhịn được nữa, khẽ giọng hỏi: "Anh Diệu?"
Nghe thấy tiếng nói, lúc này Diệp Nhạc Dao mới nhận ra Tần Diệu vẫn chưa đi, cậu quay đầu lại vừa vặn đối diện với ánh mắt dưới vành nón của Tần Diệu.
Đôi mắt ấy rất đẹp, hàng lông mi dày rậm rũ xuống tạo thành bóng râm nhạt màu dưới mắt, sâu thẳm đến nỗi như muốn hút lấy người ta vào bên trong.
Diệp Nhạc Dao tưởng mình cản đường anh, nhích thêm sang bên cạnh một chút rồi tiếp tục xem lễ khai máy.
Tần Diệu ra hiệu cho trợ lý đi vào trước, còn mình vẫn đứng đấy không nhúc nhích.
Mãi đến khi trợ lý đã đi xa, anh mới nhìn Diệp Nhạc Dao, thử lên tiếng dò hỏi: "Cậu là fan của Du Bạch à?"
Cậu trai trước mặt trông không lớn tuổi lắm, ăn mặc giản dị, ngũ quan đẹp đẽ. Một tia nắng xuyên qua khe hở của bóng cây rơi xuống trên gò má cậu, khiến lông tơ trên gương mặt xinh xắn ấy hiện lên rất rõ ràng.
Nghe thấy Tần Diệu nói chuyện, Diệp Nhạc Dao xoay đầu lại nhìn anh, chần chừ cất tiếng hỏi: "Hỏi tôi à?"
Tần Diệu gật đầu: "Ừ."
Tiếng nói này giống hệt tiếng nói anh vừa nghe thấy, cũng khá dễ nghe nữa.
Bấy giờ Diệp Nhạc Dao mới quan sát kỹ người đàn ông trước mặt, dáng người của anh cao lớn rắn rỏi, mang khẩu trang và đội mũ, không nhìn rõ mặt, nhưng chỉ từ cặp mắt lộ ra ngoài kia cũng có thể biết được người đàn ông trước mặt này vô cùng đẹp trai.
Trong đầu Diệp Nhạc Dao lướt qua các nghệ sĩ mình có ấn tượng một lần, sau khi phát hiện chắc chắn mình quả thực không có tượng với anh, lập tức dấy lên lòng cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều
RomanceTên truyện: Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều Tác giả: Tịch Triều Nam Ca Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, ngọt, nhẹ nhàng, vả mặt, thuật đọc tâm, đoàn sủng, chủ thụ, 1x1, HE. Si...