Biên tập: Rai
.
"Cho, cái này là cho con sao ạ?" Đôi mắt hạnh của Diệp Nhạc Dao trợn tròn, trong veo lấp lánh.
Tâm trạng mẹ Hoắc rất tốt, bà xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu, cười bảo: "Tất nhiên rồi!"
Diệp Nhạc Dao đưa tay che lấy trái tim bé nhỏ của mình.
Hơi bị khó tin.
Đối với nhà họ Hoắc, 5 triệu không xem là nhiều, nhưng đối với Diệp Nhạc Dao mà nói thì đây là một khoản tiền lớn.
Không chỉ riêng cậu, với con cháu nhà họ Hoắc, dù là ba người anh con trai ruột của mẹ Hoắc hay đứa con nuôi Diệp Nhạc Dao này, từ nhỏ đã được dạy bảo rất nghiêm khắc.
Khi Diệp Nhạc Dao còn rất nhỏ, mẹ Hoắc đã dạy cậu rằng: Con trai nên hình thành quan niệm về tiền bạc và học cách kiếm tiền từ thật sớm.
Vì thế khi anh cả Hoắc Cảnh còn chưa tròn 16 tuổi, hắn cũng đã bắt đầu đi theo ba Hoắc học xử lý công việc của công ty.
Năm 15 tuổi, anh hai Hoắc Yến được đạo diễn ngắm trúng và tham gia đóng bộ phim đầu tiên trong đời mình.
Thậm chí anh ba Hoắc Trạch mới chỉ 14 tuổi đã gia nhập đội huấn luyện trẻ của câu lạc bộ Esports, tham gia đủ các cuộc thi từ nhỏ đến lớn.
Có thể nói trong toàn bộ nhà họ Hoắc, người ăn không ngồi rồi mãi cho đến 18 tuổi cũng chỉ có một mình Diệp Nhạc Dao.
Trước năm 10 tuổi, tiền tiêu vặt mỗi tháng của Diệp Nhạc Dao chỉ có 10 nghìn.
Sau năm 15 tuổi, mẹ Hoắc mới tăng tiền tiêu vặt cho cậu lên 300 nghìn một tháng.
Hôm qua Diệp Nhạc Dao mới nghía thử kho bạc nhỏ của mình, tổng cộng mấy năm nay của cậu cũng chỉ dành dụm được hơn 1 triệu.
Kết quả hôm nay mẹ Hoắc vung tay lên đã cho cậu 5 triệu, sao Diệp Nhạc Dao không vui vẻ cho được?
"Cảm ơn mẹ Hoắc ạ!"
Diệp Nhạc Dao cầm chi phiếu, bỗng cảm thấy cực kỳ không chân thật:
"Chẳng lẽ hôm nay mình làm chuyện gì tốt sao? Nên mẹ Hoắc mới thưởng cho mình?"
Trong mắt mẹ Hoắc chan chứa ý cười.
Giúp con trai cứng đầu của bà nhìn rõ Tô Thụy rốt cuộc là người thế nào, sao lại không phải chuyện tốt chứ?
Diệp Nhạc Dao đếm số 0 trên chi phiếu, hạnh phúc sắp ngất xỉu mất thôi, cậu cầm chi phiếu hí hửng một hồi rồi đưa mắt nhìn Hoắc Yến ngồi phía trước.
"Có phải mình nên tém tém chút không ta? Dù sao anh hai mới vừa thất tình mà..."
Hoắc Yến ngó qua gương chiếu hậu, thầm nghĩ cuối cùng Diệp Nhạc Dao cũng biết quan tâm người khác rồi thì nghe Diệp Nhạc Dao nói thêm một câu trong lòng ——
"Ôi, thôi kệ đi, cuồng yêu không đáng được đau lòng! Cái hồi anh hai và Tô Thụy yêu nhau chắc cũng cho Tô Thụy không ít tiền đó chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều
RomanceTên truyện: Sau khi bị lộ nội tâm, kẻ qua đường được cả nhà phản diện cưng chiều Tác giả: Tịch Triều Nam Ca Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, giới giải trí, ngọt, nhẹ nhàng, vả mặt, thuật đọc tâm, đoàn sủng, chủ thụ, 1x1, HE. Si...