Reine dựa người vào tường chờ người trong phòng giới thiệu xong.
Giới thiệu một chút Reine, tên đầy đủ là Reine Noa, 20 tuổi, hiện tại vẫn đang là sinh viên đang trong kì thực tập nên đến làm việc lại câu lạc bộ của bố. Với tư cách là chuyên gia dinh dưỡng tập sự và được cử đến dự án Blue Lock này.
"Rei."
"Ba!"
Cô quay lại phía phát ra tiếng gọi lập tức ôm chầm lấy cánh tay người đàn ông.
"Xong việc rồi hả ba?"
"Chưa, nhưng sắp xong rồi."
Con gái vẫn cứ nhìn anh chằm chằm.
"Được rồi, lần này thôi đấy, nhưng chỉ một lát thôi nhé." Noa cuối cùng vẫn phải thỏa hiệp với cô.
"Cảm ơn ba!" Reine vui vẻ mà dụi đầu vào tay anh.
Noa bất lực với con gái mình, con bé còn quá trẻ con.
"Đeo cái này vào." Anh đưa cho con gái một chiếc hộp nhỏ.
"Gì đây ạ?" Cô cầm lên quan sát.
"Tai nghe thông dịch, con không biết tiếng Nhật mà."
Reine rất vui vẻ mà đeo tai nghe lên. Anh xoay lưng đi trước để cô con gái theo sau.
"Đủ rồi Kaiser! Ngưng cái giọng điệu ta đây đó đi."
Vừa vào cửa đã nghe Noa "nhắc nhở" Kaiser rồi, cô quyết định ở ngoài thêm chút nữa mới vào.
"Thật ấu trĩ."
Tiếp sau đó là cái giọng ngả ngớn của thiên tài nước Đức.
"Xin lỗi nha Noa~ Em định khuấy động không khí chút ấy mà~"
"Đừng có mà trả treo, ở đây tôi là 'luật'."
"Biết rồi, khổ lắm."
Đợi Noa giải thích chán chê thì mới cho con gái bước vào.
"Giời thiệu một chút, Reine, cô ấy sẽ là chuyên gia dinh dưỡng cho các cậu trong thời gian tới."
Noa giới thiệu cô với những người trong phòng. Reine nở một nụ cười tiêu chuẩn, khẽ nhìn một vòng quanh phòng.
Ngoài những người đã quen khi ở Bastard Munchen, còn lại nhìn còn khá trẻ, với lại còn rất đẹp trai.
"Hú!"
"Reine!!"
"Chị đến rồi hả Reine?"
Cô đã nghe thấy tiếng của một vài người bạn.
"Trật tự." Noa nhắc nhở đàn em của mình.
"Như các cậu đã biết tôi là Reine, tôi sẽ là người phụ trách vấn đề dinh dưỡng của các cậu."
"Được rồi, có bất cứ vấn đề gì các cậu có thể tìm gặp tôi, Rei, chúng ta đi."
Noa quay ra ngoài kéo theo con gái cùng ra. Trước khi đi cô còn tặng một nụ hôn gió cho những người trong phòng.
"Chị ấy đẹp quá!!" Igarashi cảm thán.
"Đúng là rất xinh đẹp."
Yukimiya gật gù, cậu đã làm việc với rất nhiều người mẫu nữ nhưng nhan sắc và vóc dáng của chuyên gia dinh dưỡng này vẫn phải xếp vào hàng hiếm có khó tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Teen FictionTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...