Gọi một tiếng "papa".

417 30 2
                                    

"Julian, Julian." Reine lay Loki dậy.

Cậu lúc này mới mơ màng tỉnh giấc "Có chuyện gì sao?"

Tình trạng mệt mỏi là cái kết của việc không ngủ đủ giấc.

"Cossette đâu? Sao chị tìm bên phòng con bé không thấy?"

Nghe đến tên cháu gái Loki ngay lập tức bật dậy. Nhìn trên giường không có ai cả.

"Hôm qua con bé ngủ ở đây mà."

Đừng nói là Kaiser nhân cơ hội bắt cóc bé cưng rồi nhé?

"Chị, chị có thấy Kaiser không?"

"Sao Kaiser liên quan gì ở đây?" Cô lập tức nhíu mày.

"Thì hôm qua cậu ta có ngủ lại ở đây." Loki gãi gãi cổ.

Reine không nghe thêm gì nữa mà ngay lập tức chạy xuống lầu.

"Chú, sao tóc chú nhìn lạ thế?"

"Mẹ con nói đây là idol đầu 2 thứ tóc."

"Đây gọi là thời trang cưng à." Kaiser yêu chiều mà véo má cô bé.

"Chú, sao người chú nhiều mực thế?""

"Cái này gọi là nghệ thuật."

"Nhiều hoa như vậy Cossette cũng muốn có."

"Đợi con lớn rồi tính."

"Con mau ăn đi, nếu không sẽ không lớn được đâu." Kaiser nhìn đồ ăn sáng của con bé vẫn còn nguyên.

"Con ghét những đồ uống có màu trắng." Cossette lộ rõ vẻ chán ghét.

"Hửm?"

Kaiser cong môi, thế này thì chị giấu bằng trời, Reine à~

"Chị thấy không? Tình cha con đấy." Loki khoác nhẹ tay lên vai chị mình.

Một hành động nhỏ để trấn an cô. Nhưng ánh mắt Kaiser dường như có thể xuyên thủng tay cậu rồi.

"Mẹ, cậu!" Cossette reo lên rồi trèo xuống từ ghế và nhào vào lòng mẹ mình.

"Sao bé yêu dậy sớm quá vậy?" Reine dụi mặt vào cái má bầu bĩnh của con gái.

"Con thấy mẹ và cậu vẫn còn ngủ, nên con muốn chuẩn bị bữa sáng cho hai người!" Con bé đặt một nụ hôn lên má của mẹ.

Sau đó liền nhướng người sang chỗ cậu "Yêu hai người."

"Bé cưng giỏi quá, nhưng lần sau không được làm vậy nữa đâu, nó nguy hiểm với một cô bé như con đấy." Loki bế bổng Cossette lên.

Kaiser nhìn cảnh này chỉ có thể ghen tị đỏ mắt, tên trộm khốn khiếp đã cướp đi gia đình nhỏ của hắn!

"Nào, giờ thì cảm ơn chú đi con, chú đã chăm sóc cho con đúng không nào?" Reine hướng mắt về phía Kaiser.

Ánh cô mắt lộ ra chút khiêu khích. Cô cố tình không giải thích đấy, biết khó mà lui đi chứ. Nhưng trái lại với suy nghĩ của Reine, Kaiser lại rất bình thản mà đón nhận lời cảm ơn của Cossette.

"Hôn chú một cái nào." Kaiser chỉ vào má mình.

Cossette hơi hướng nhìn Reine và Loki sau đó mới chạy đến hôn nhẹ vào má hắn.

ĐN Blue Lock | EdelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ