Reine đã chuyển sang làm chuyên gia dinh dưỡng cho trẻ em và hôm nay cô có lịch hẹn khám riêng cho một đứa trẻ.
Nhưng có vẻ đây là một "đứa trẻ to xác" thì phải.
"Xin chào, 5 năm không gặp, hay nói đúng hơn là 4 năm 8 tháng lẻ 14 ngày không gặp, Rei~"
Nhìn người này mà cơ mặt cô cứng ngắc.
"Sao vậy? Mèo tha mất lưỡi của chị rồi sao con chuột chạy trốn?" Kaiser áp sát vào người Reine.
"Xin lỗi, thất lễ rồi." Cô đẩy Kaiser ra.
Cô rất muốn nói là "Xin lỗi, chúng ta không quen." nhưng như vậy thì lộ liễu quá.
"Chị nghĩ mình đã làm cái quái gì vậy hả?" Kaiser siết chặt cổ tay Reine.
Mắt anh long lên sòng sọc dường như sẵn sàng ăn tươi nuốt sống người phụ nữ trước mặt.
Có trời mới biết, à không, Noa biết sau khi trở về từ Blue Lock, Kaiser đã lật tung cả nước Đức lên để tìm cho bằng được Reine, nhưng mà xem.
Gã hoàng đế kiêu ngạo lại tìm ra người phụ nữ mà mình ngày đêm tâm tưởng bằng một bản tin.
[News: Thần đồng Julian Loki có con, danh tính mẹ đứa trẻ chưa xác định chưa xác định!]
[News: Julian Loki nghi vấn có con riêng?]
Hay mấy tin tức đại loại như vậy, nhưng Kaiser chỉ cần nhìn lướt qua cũng có thể biết được, người phụ nữ trong ảnh là Reine Noa, con gái có tiền đạo số 1 thế giới Noel Noa.
Chính là người phụ nữ đã bỏ rơi hắn.
Ba người họ nhìn thật sự rất giống một gia đình khi Loki thì đang bế con gái còn Reine thì đang lau miệng cho con bé. Đây là hạnh phúc đáng ra phải thuộc về Michael Kaiser, là hoàng hậu và công chúa của hắn!
"Kaiser, buông ra, cậu đang làm tôi đau đấy." Cô nhăn nhó vì đau.
"Không."
"Kaiser, buông tôi ra." Reine dịu giọng.
Cơ mặt Kaiser lúc này mới giãn ra.
"Không, chị chạy mất thì sao?"
Khó khăn lắm mới có thể gặp lại Kaiser không muốn để vụt mất.
"Michael, buông ra nào~" Reine kéo cổ áo Kaiser lại gần mình.
Nhưng cô thì luôn biết, Kaiser sẽ không bao giờ từ chối những lời mật ngọt của mình.
"Chiêu này không có tác dụng đâu, nhưng tôi thích nó đấy." Kaiser ngậm lấy môi của cô.
Có lẽ để thỏa nỗi mong nhớ mà hắn không muốn buông đôi môi này ra.
Reine rốt cuộc không chịu được nữa mà đẩy người đàn ông trước mặt ra thở hổn hển. Kaiser thích thú nhìn son môi bị lem trên môi cô, anh nghĩ trên môi anh bây giờ cũng có cái màu tương tự nhỉ? Người phụ nữ đưa tay lau đi vết son còn vương trên khóe môi.
"Con gái chúng ta đâu?" Hắn chỉnh lại áo bloues trên người Reine.
Động tác của cô nhất thời cứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Teen FictionTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...