Vô gia cư.

232 19 3
                                    

Kaiser, Reine và Cossette cùng bước lên bục nhận giải.

Cossette vui vì được giải nhất, Reine vui vì Cossette vui, còn Kaiser thỏa mãn vì đây là minh chứng đầu tiên cho gia đình của hai người.

Anh đưa mắt nhìn người phụ nữ bên cạnh rồi khẽ mỉm cười.

Reine đưa mắt nhìn hắn rồi cũng mỉm cười, thật ra Kaiser cũng không đến nỗi. Hoặc có thể là do đã thay đổi.

Ba người đã phải trải qua vô vàn trò chơi trời ơi đất hỡi để có thể đứng ở đây.

Kaiser thậm chí còn phải mặc bộ đồ khủng long ngớ ngẩn để thi chạy. Rồi gồng hết cơ để kéo vòng tròn chạy về phía Cossette.

Thi chạy tiếp sức, vân vân...

"Tối nay chúng ta đi ăn nhà hàng nhé?"

Noa và Loki đều phải trở về câu lạc bộ rồi nên thành ra chỉ có mỗi ba người đi ăn.

Kaiser không yên tâm giao tính mạng của mình và con gái vào tay Reine nên là, đi ăn ngoài là tối ưu nhất, sau này anh sẽ tìm cơ hội thuê đầu bếp sau.

"Hả? Tôi nấu ăn cũng được mà."

"Thôi, hôm nay chúng ta ăn ở ngoài đi, dù sao hôm nay thi nhiều, chắc hẳn chị cũng mệt rồi."

"Ồ...Vậy cũng được, nhưng về nhà thay đồ cái đã."

Ai lại mặc quần jean, áo thun tới một nhà hàng sang trọng chứ.

Kaiser lịch thiệp khoác lên mình vest đen, Reine chọn cho mình một bộ váy màu xanh dương và con gái của hai người Cossette một cái đầm công chúa xinh đẹp.

"Cho phép tôi chứ?" Kaiser một tay bế con gái tay còn lại chìa ra để Reine khoác vào.

"Tất nhiên rồi." Côvui vẻ mà đặt tay mình lên đó.

Thẳng tiến vào nhà hàng đã được Kaiser đặt chỗ sẵn. Bữa tối đầm ấm như biết bao gia đình khác.

"Sơn ca nhỏ, con ổn không?"

"Con tốt ạ, mẹ và chú cứ ăn đi." Cossette đang xoay sở với phần ăn của mình.

Reine cũng muốn con bé có thể tự lập nên yên lặng quan sát.

"Một ly chứ?"

Người bồi bàn đứng bên cạnh sẵn sàng phục vụ hai người.

"Được thôi."

Ly rượu vang sóng sánh trong ly thủy tinh, là một người yêu thích rượu, cô chậm rãi thưởng thức hương vị của loại vang này.

"Ngon không?"

"Cũng được."

Reine đặt ly rượu xuống.

"Tôi thì thích sake của Nhật Bản hơn."

Kaiser đột nhiên nhắc tới sake làm cô nhớ tới vài sự kiện.

"Mama? Mẹ không khỏe ạ?"

"Mặt mẹ đang đỏ lên kìa."

"Vậy hả?"

Reine bất giác sờ lên mặt mình, người đàn ông đối diện chỉ cười mỉm. Dùng bữa xong hai người mới nhớ ra một chuyện.

ĐN Blue Lock | EdelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ