"REINE!"
"Hử? Là cậu sao Kaiser?"
Kaiser có chút mừng rỡ vì Reine vẫn nhớ tên mình nhưng sự mừng rỡ rất nhanh đã thay bằng hụt hẫng.
"Gọi tôi là Noa được rồi, chúng ta không thân." Cô thấy hơi rợn khi Kaiser cứ gọi mình như vậy.
"Ồ, không sao, bây giờ không thân tương lai sẽ thân thôi."
Kaiser vẫn mặt dày mày dạn nói. Reine đánh giá cậu con trai này từ trên xuống dưới. Mới chỉ 15-16 tuổi mà đã cao hơn cô, tương lai vẫn còn có khả năng cao hơn.
"Gọi tôi có việc gì không?"
"Chúng ta đi ăn chung với nhau được không?"
"Không được, tôi đang chờ ba."
Lúc này Kaiser mới để ý đến giỏ đồ ăn trên tay cô.
"Chị mang đồ ăn đến cho anh Noa sao?"
"Đúng vậy, thì sao?" Reine hơi nhăn mày.
Tên này với cô không thân không quen, cần thiết phải tỏ ra như đã quen biết từ trước không?
"Vừa hay tôi cũng chưa ăn."
"Thì?"
"Chị không định mời tôi ăn cùng à?"
Reine lần nữa nhăn mày, trẻ con à?
"Nếu cậu muốn..." Nhưng đối diện với đứa trẻ này cô cũng không tiện từ chối.
Hai người cùng nhau đứng chờ Noa tập luyện xong.
"Hình xăm này chắc xăm lâu rồi nhỉ? Sao xăm được vậy?"
"Chị hứng thú với nó sao?" Kaiser đưa tay sờ lên cổ mình.
"Hoa hồng xanh trông rất mỹ lệ."
"Có một người đã giúp tôi xăm, chị không cần quan tâm đến điều đó đâu."
Kaiser vội xua tay, cậu không muốn người con gái này biết về quá khứ của mình đâu.
"Cậu nhóc hay đi chung với cậu đâu?"
"Ý chị là Ness?"
"Tôi không biết."
Kaiser mang theo tâm trạng vui vẻ, chị ấy nhớ tên mình không nhớ tên Ness, nghĩa là chỉ nhớ một mình cậu.
"Cậu ấy đi ăn trưa trước rồi."
"Chẳng phải hai người thường đi ăn cùng nhau sao?"
Đứng chờ nãy giờ cô cũng có chút chán, có Kaiser đứng nói chuyện chung cũng đỡ buồn.
"Hôm nay tôi không đi với cậu ấy."
"Giận nhau à?"
"Không có, chỉ là ngày nào cậu ấy cũng bám theo tôi, khá phiền phức." Kaiser vội giải thích.
Nhưng Reine chỉ ậm ừ không rõ thái độ.
Một tên kiêu ngạo trịch thượng? Đáng ghét quá...
Cô đột nhiên không muốn nói chuyện với cậu ta nữa rồi, nhưng mà đã chót đồng ý ăn trưa cùng cậu ta...
"Rei."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Teen FictionTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...