Người được Chúa phái tới (1).

54 3 0
                                    

Kaiser thỏa mãn hôn lên trán người phụ nữ trong lòng mình, hắn là Michael Kaiser, kẻ hiện thực hóa những điều bất khả thi.

Người phụ nữ từng chối bỏ hắn cuối cùng vẫn ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn mặc hắn ôm ấp.

"Đừng cười nữa, nhìn đểu lắm." Reine không khỏi cảm thấy rợn tóc gáy, nếu không phải vận động cả đêm nên giờ rất mệt thì cô đã nhấc chân đạp hắn bay khỏi giường rồi.

"Nhiều người phải mê mẩn nụ cười của tôi lắm đấy."

"Ai?"

"Em."

"Đồ điên." Cô bĩu môi rồi nhéo một cái vào hình xăm vương miện của Kaiser.

"Còn chưa tỉnh ngủ hả?"

"Không, tỉnh lắm rồi."

"Hôm nay Cossette không phải đi học, chúng ta cùng ra ngoài chơi nha."

"Cũng được." Reine gật gù, vùi mặt vào lòng anh, bàn tay xinh đẹp vong qua eo Kaiser.

"Biết ngay là em không thể từ chối cơ thể anh mà."

"Hừ!"

Điều mà Kaiser hài lòng nhất đối với cuộc sống hiện tại chính là khi tỉnh Reine như con mèo nhỏ ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn.

Ngày mai Kaiser lại phải trở về CLB rồi, thời gian chẳng có bao nhiêu nhưng anh luôn muốn dành thời gian tối đa cho hoàng hậu và công chúa của mình.

Cossette khoác trên mình bộ váy bồng bềnh mềm mại tung tăng sải bước trên con đường thơ mộng của thành phố lãng mạn nhất thế giời.

"Cossette, chạy chậm thôi."

Reine đi phía sau nhắc nhở cô công chúa nhà mình, cô bước nhanh nắm lấy tay con gái và Kaiser đi ngay phía sau hai người.

Nhìn bóng lưng của họ Kaiser thật sự cảm thấy hạnh phúc và bình yên trong tâm hồn, đây chính là gia đình nhỏ mà hắn ngày đêm tơ tưởng.

Kaiser không có gia đình, anh chỉ có một mình, tuổi thơ không mấy tốt đẹp đã thêu dệt lên con người anh hiện tại, có những phút giây trong quá khứ Kaiser đã nghĩ, phải chăng nếu không có tên đàn ông đó thì cuộc đời anh cũng sẽ không khốn khổ như vậy.

"Michael."

"Anh đây."

"Chúng ta cùng đi nào." Reine cong môi nở nụ cười, đưa tay ra trước mặt Kaiser.

"Được." Khóe môi anh kéo cao lên, sánh bước bên cạnh cô.

Gia đình nhỏ này, anh muốn dùng tất cả để bảo vệ.

"Chúng ta cùng đến nhà thờ nhé?"

"Theo ý của hai người tất."

Kaiser dùng một tay bế con gái nhỏ lên, một tay nắm chặt tay người thương.

Một nhà ba người cùng nhau đến nhà thờ, Reine và Cossette chắp tay cầu nguyện còn Kaiser chỉ nhìn hai người.

"Sao lúc nãy không cầu nguyện?"

Cossette cùng đám trẻ ngoài kia nô đùa vui vẻ trong khi hai bố mẹ đang nói chuyện với nhau.

"Anh không tin vào thánh thần."

ĐN Blue Lock | EdelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ