Reine đang ngồi đọc sách ở trên giường trên người chỉ mặc mỗi chiếc váy ngủ mỏng. Cô thấy Kaiser đi vào mới khoác thêm một lớp áo choàng bên ngoài.
"Có chuyện gì sao? Kaiser?" Reine ngước mắt nhìn hắn.
"Không có gì, chị uống rượu với tôi không?" Kaiser đung đưa chai rượu trên tay còn cầm thêm mấy cái chén nhỏ.
"Đâu ra vậy? Trong này cũng có rượu sao?" Cô nhướng mày.
"Đổi bàn thắng." Kaiser đã ngồi xuống bàn rót rượu cho cả hai.
"Sao tự nhiên hôm nay lại muốn uống?"
"Tâm trạng không tốt, tôi muốn giải tỏa một chút, với lại..."
"Đến Nhật Bản thì cũng phải thử rượu của Nhật Bản chứ?"
Rượu mà Kaiser mang đến là rượu Sake.
"Loại tốt đấy, giá không rẻ đâu." Hắn uống một ngụm trước.
Reine tất nhiên nhận ra nó chiếc Rolls Royce của thế giới rượu Sake, giá thật sự hơi chát, lại còn khó mua nên cô dù có dư sức thì cũng lười mua.
Nhưng bây giờ được mời thì tội gì mà không uống cơ chứ?
"Rượu ngon thì tất nhiên phải uống rồi." Reine mỉm cười ngồi xuống đối diện hắn.
Kaiser cong môi rót cho cô hết chén này đến chén khác còn bản thân lại chẳng động đến bao nhiêu. Đến khi cô nhận ra thì bản thân đã có chút không tỉnh táo rồi.
Thành công.
"Rei, chị say rồi?" Hắn rướn người thì thầm vào tai Reine.
Áo choàng lông trên người Kaiser rũ xuống cô hơi đưa mắt đã có thể nhìn thấy cơ bụng bên trong.
"Có vẻ là vây." Reine đẩy mặt hắn ra.
Mặt cậu ta cũng mát thật đấy, nhưng Kaiser không để cô được như ý, hắn giữ lấy bàn tay Reine rồi hôn nhẹ lên nó.
"Chúng ta ngủ đi." Hắn ta cắn vào nhẹ vào tay Reine làm cô hơi nhíu mày.
Kaiser đưa mắt quan sát người phụ nữ đang nuốt nước bọt.
"Cũng được..." Cô thả lỏng để mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Kaiser nhấc bổng cô đi đến giường trên đường còn thuận tay cởi bỏ một số thứ 'vướng víu'.
"Ngực chị to hơn đúng không?" Kaiser mải mê nắn bóp ngực của cô.
"Chắc vậy?" Reine không để ý đến câu hỏi của hắn chỉ trả lời qua loa lấy lệ.
Kaiser há miệng mút mát đầu vú sớm đã dựng thẳng, day rồi lại mút, tiếng nước lép nhép vang lên trong phòng khiến người ta đỏ mặt. Bàn tay trắng trẻo quấn lấy đuôi tóc của hắn.
"Chắc chắn là vậy rồi." Kaiser mon men ngón tay xuống phía dưới váy ngủ của cô.
Bàn tay tách hai chân Reine ra áp mặt vào hoa huyệt ướt đẫm, đầu lưỡi nóng bỏng tiến vào bên trong mang khoái cảm đến cho người phụ nữ.
Đầu vú bị Kaiser làm cho ướt đấm nước bọt cương cứng mời gọi, hắn day nhẹ hột le của Reine nhưng cô lại cảm thấy phía trên thật ngứa ngáy bàn tay đưa lên tự xoa bóp ngực mình. Thịt vú đẫy đà tràn qua kẽ tay đập vào mắt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Novela JuvenilTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...