Tỉnh dậy trong vòng tay của Kaiser làm Reine có chút không quen, nhưng ngược lại, người này lại rất thỏa mãn, lười biếng nhìn cô rồi cười:
"Chào buổi sáng."
Cô chỉ nhàn nhạt liếc hắn một cái rồi lại thôi. Nhìn quần áo trên người Kaiser đã chỉnh tề thì Reine có thể chắc chắn, hắn ta đã thức dậy từ trước rồi.
"Dậy rồi sao không dậy luôn đi?"
Sống cùng một thời gian, thói quen buổi sáng của Kaiser cô cũng chẳng lạ gì nữa rồi.
"Thấy chị ngủ ngon quá, không nỡ rời đi."
Kaiser rướn người muốn hôn lên môi cô.
"Chưa đánh răng..."
"Có chê chị đâu, lại đây tôi hôn một cái."
Anh vẫn cứ sán lại gần khiến Reine không biết phải làm sao chỉ đành chấp nhận cho Kaiser hôn, nhưng hôn thì hôn thôi, có cần thiết phải sờ soạng không?
"A, a, đau!"
Bàn tay của Kaiser đang có ý đồ mò vào đùi cô bị cấu cho một cái đau điếng người, hắn thiếu chút nữa đã cắn vào lưỡi.
"Biết đau thì ngay từ đầu không nên giở trò."
Reine xoáy một cái, làm Kaiser đau đến chảy nước mắt.
"Đi ra, hôm nay Cossette còn phải đi học nữa."
"Con bé đi học rồi."
Kaiser xoa xoa tay mình có chút uất ức.
"Hả?"
"9 giờ rồi."
Reine hít sâu một hơi, hôm qua không ngờ lại ngủ sâu như vậy. Cô vội lao ra khỏi phòng, dưới nhà Noa đang nhàn nhã uống cà phê.
"Tỉnh rồi à, đồ ăn ba để trong bếp, ba cũng đưa cháu đi học rồi."
Kaiser dậy cũng chẳng sớm sủa gì, mọi việc đến tay ông già này hết.
"Vâng ạ."
Reine lủi xuống dưới nhà rồi cẩn thận quan sát sắc mặt của người bố già.
"Ăn xong thì ra nói chuyện với ba."
Miếng bánh mì trong miệng Reine đột nhiên trở nên khó nuốt, cũng vừa lúc Kaiser bước xuống.
"Cả cậu nữa, Kaiser."
"Biết rồi~"
Kaiser cứ ngả ngớn còn cô thì đã đổ mồ hôi.
Reine cố gắng xử lí nốt phần còn lại rồi ngồi trước mặt Noa, Kaiser ở bên cạnh cứ ngồi sát vào cô.
"Ba không dài dòng."
"Nếu đã quyết định chung sống với nhau thì phải sống cho tốt."
"Hai đứa cùng nhau chăm sóc con gái cho tốt, làm cha mẹ thì phải có trách nhiệm, rõ chưa?"
Noa đặt tách cà phê xuống bàn rồi ngẩng đầu lên nhìn hai người, Reine và Kaiser đồng thời gật đầu.
Khó khăn lắm Noa mới rời đi, để lại Kaiser ở nhà với hai mẹ con.
"Papa!"
Cossette thấy người đi đón là Kaiser đã vội lao vào lòng anh. Reine ở bên cạnh hơi ngớ người, sao lại...cô còn định sẽ lựa lời nói với con bé cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Roman pour AdolescentsTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...