"Hai bố con đi tắm trước đi, mẹ sẽ làm bữa tối được không?"
"KHÔNG!"
Kaiser và Cossette máy móc trả lời.
"Gì mà không được?" Reine hơi nhíu mày nhìn hai người họ.
"Không, ý anh là, tay em đẹp thế này, không nên cầm dao vào bếp." Kaiser bước đến cầm con dao trên tay cô đặt xuống.
Ngữ khí vô cùng ôn hòa, kết hợp với con gái đã kéo sẵn ghế cho mẹ ngồi.
"Mẹ chỉ cần ngồi đây, mọi việc cứ để papa lo là được rồi!"
"Được rồi, được rồi, để hai người làm đấy, mẹ đi tắm trước!"
"Vâng!"
Kaiser níu ngón tay cô "Có cần anh tắm giúp không?"
"Không phiền hoàng đế như anh giúp em tắm." Reine bĩu môi rồi vuốt nhẹ bàn tay anh, xoay người liền đi lên lầu.
Bộ váy hoa mặc trên người cô theo từng bước chân mà bay bổng, phía sau lưng khoe trọn vai gầy.
"Mẹ của con quả là xinh đẹp." Kaiser nhếch môi không ngừng tấm tác khen ngợi.
"Đó là mẹ của con mà lại!"
Cossette hất cằm tự hào.
"Em tắm xong rồi à?" Kaiser vội đặt vật trên tay mình xuống đi tới ôm cô.
"Anh cũng mau đi tắm đi." Reine vòng qua eo anh, đôi mắt xanh cong lại.
Nếu là Kaiser của thuở niên thiếu tin là anh sẽ nhảy dựng lên vì sung sướng, thậm chí còn có thể vui mừng đến mức có thể mọc đuôi vẫy ríu rít. Tiếc là hiện giờ anh đã qua cái tuổi ấy, anh sẽ không làm cái trò như vậy nữa tất cả chỉ âm thầm trong lòng thôi.
Nghĩ là vậy nhưng khóe môi anh vẫn không nhịn được mà kéo lên cao, không biết từ bao giờ mà Kaiser lại có thể cười chân thành như vậy.
"Thông báo cho em một chuyện."
"Chuyện gì?"
"Trong lúc em tắm. Loki đã sang đón Cossette đi rồi."
Sự ngạc nhiên thoáng hiện lên trong mắt Reine.
"Sao tự nhiên lại đón đi?"
"Không biết nữa, nhưng anh biết điều đó có nghĩa là..." Kaiser cúi xuống ghé sát tay cô "Đêm nay chúng ta sẽ làm tình từ phóng khách lên đến phòng ngủ..."
Giọng nói Kaiser du dương và dụ hoặc đi vào tai cô.
"Cái tên ngốc này...." Reine véo vào eo anh "Anh mau đi tắm đi."
"OK,OK!" Kaiser đưa tay lên đầu rồi đi vào phòng tắm.
Cô khẽ cười một cái rồi lại lắc đầu, cá rằng chính Kaiser là người gọi Loki sang để gửi gắm con gái.
Không chệch đi đâu được.
"Rei, lấy giúp anh quần áo!" Kaiser ở trong phòng tắm nói vọng ra.
"Chờ em một chút!" Reine buông quyển tạp chí trên tay xuống rồi bước đến lấy quần áo trên bàn cho Kaiser.
"Hửm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Novela JuvenilTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...