Mới chỉ cách đây 2 tiếng thôi.
Reine đã bị ngất trong phòng làm việc, may mà có Anri ở đó. Cô ấy đã đứa cô đến phòng bệnh. Tại đây cô đã phát hiện ra một điều.
"Cô đang mang thai. Nên tránh làm việc quá sức."
"Mới được 10-12 ngày thôi." Vị bác sĩ già đẩy gọng kính trước sự kinh ngạc của hai cô gái trẻ mà nói ra.
"K-không thể, sao có thể như thế được...rõ ràng..."
Rõ ràng là có sử dụng biện pháp an toàn rồi mà, tại sao lại có thai được?
"Bác sĩ, cô Anri, tôi muốn nói chuyện riêng với con gái mình." Noa nói với hai người.
Và họ rất hiểu cho tâm trạng của người làm cha.
"Rei, nói ba nghe." Anh nắm lấy tay con gái.
"Của Kaiser đúng không?"
Reine cứng cả người, ra là ba đã biết rồi, ba sẽ thất vọng lắm sao?
Cô khẽ gật đầu, Noa khẽ thở dài một hơi.
Ngoài thằng nhóc đó ra thì ai mà có cái gan này nữa chứ, lí do mà dạo gần đây Kaiser nghe lời một cách bất thường đây sao?
"Con tính sao?"
Noa ngồi khoanh tay trước mặt con gái.
"Con...con không muốn bỏ nó ba ơi." Cô nhìn bố nước mắt lưng tròng.
Reine từng bị mẹ bỏ rơi, hơn ai hết cô là người rõ cảm giác đó nhất.
"Vậy thì không bỏ, cho dù con có lựa chọn như thế nào thì ba cũng sẽ ủng hộ con." Noa vươn tay ôm con gái vào lòng.
"Ba ơi..." Cô con gái trào nước mắt.
"Con không muốn, ba ơi con sợ lắm." Reine nức nở.
Có lẽ cô chưa thực sự sẵn sàng để trở thành mẹ. Noa an ủi vỗ về con gái.
Với tư cách là người làm cha thì con gái anh có muốn thế nào anh cũng sẽ hậu thuẫn cho nó.
Thế giới ngoài kia có ra sao thì Reine vẫn sẽ có ba che chở.
____________
"Có chắc là muốn xem không? Con sắp phải đi rồi đó." Noa nhìn đồng hồ trên tay mình.
"Vâng ạ." Reine mỉm cười mà gật đầu.
Coi như đây là kết thúc cho hai người đi.
"Được. Ba sẽ sắp xếp cho con." Noa xoa đầu con gái.
Cô ngồi ở vị trí mà đã được Noa bố trí từ sẵn. Kaiser nhìn về hướng cô rồi nháy mắt, Reine cũng không ngại mà mỉm cười với hắn.
"Tiểu thư, đi thôi." Trợ lí của Noa tiến đến bên cạnh cô.
Ngay vào giây phút Kaiser ghi bàn. Giữa tiếng hò reo của đồng đội Reine lại bình tĩnh vẫy tay với cha mình.
"Chúng ta đi thôi."
Khi ngồi trên trực thăng cô vẫn không thể tin được mọi chuyện vừa xảy ra.
Reine đã làm 'mẹ', nhưng cô không muốn ràng buộc với cha đứa bé.
Cô không có tình cảm với cậu ta, giữa hai người chỉ có quan hệ xác thịt, Reine không muốn con mình lớn lên trong một gia đình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Teen FictionTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...