Chuyện ở Bastard (2).

80 4 0
                                    

Lần tiếp theo khi Reine gặp lai Kaiser đã là gần 1 năm sau, chính cô cũng không ngờ lâu như vậy mình mới quay lại Bastard.

"Reine!"

Kaiser vừa tập luyện xong nhìn thấy cô đã hô lên.

"Hửm?" Ánh mắt cô có chút nghi hoặc nhìn thiếu niên trước mặt.

Ngoại hình cao lớn lại còn có mặt tiền rất tốt, chắc hẳn đã gặp qua rồi nên mới xưng hô như vậy, cô cố gắng nhớ lại sau đó mới nói ra một cái tên.

"Kaiser, cậu tìm tôi có việc gì sao?" Họ của cậu ta khá ấn tượng với cô đấy.

"Sao lâu như vậy chị mới tới." Kaiser thật sự đã đợi rất lâu.

"Xin lỗi, việc ở trường bận quá, tôi không có nhiều thời gian." Cô hơi nhếch môi cười cười.

Kaiser hơi bĩu môi rồi nói "Tôi đã đợi chị rất lâu đấy."

Cậu đã ngóng trông rất lâu, cũng đã lớn lên rất nhiều, cuối cùng hai người đã có thể gặp lại vào đúng dịp Giáng sinh, Kaiser cảm thấy rất may mắn.

"Mọi người đều về nhà nghỉ lễ hết rồi sao cậu còn ở đây?" Cô có chút tò mò, chẳng phải người trong đội trẻ đều về nhà hết rồi sao.

"Tôi, tôi không về."

"Reine hôm nay là sinh nhật tôi đấy!"

"À, chúc mừng sinh nhật cậu nhé! Kaiser năm nay 16 tuổi rồi nhỉ?"

Cô đưa tay lên miệng cười cười, thiếu niên xinh đẹp như vậy cô cũng không nỡ làm cậu ấy buồn.

"Ở đây một mình chán quá, chị đến phòng chơi với tôi được không?" Kaiser mở miệng ngọt ngào nói.

"Được thôi."

Vừa hay cô cũng chán, ba nói chuyện với cấp trên mãi chưa xong. Hai người đã hẹn hôm nay ra ngoài ăn tối vậy rồi mà...Ông ấy cứ bận việc suốt thôi. Có những lúc mà 2 người 1 tháng không gặp nhau một lần, lúc nào Reine cũng ở nhà với bảo mẫu Khó lắm hôm nay mới có thể cùng nhau đón Giáng sinh.

"A! Xin lỗi nhé! Chị..."

Kaiser mở cửa phòng bước vào có chút bối rối, cậu không nghĩ hôm nay Reine sẽ đến nên không dọn phòng. Căn phòng nhỏ ngổn ngang là sách. Chân Kaiser gạt gọn chúng sang một bên để mở cho cô một đường vào.

Reine cẩn thận nhấc chân tránh khỏi những cuốn sách rồi ngồi xuống một góc trên giường. Phòng của đám con trai tuổi dậy thì quả nhiên là...

"Chị có đói không? Đợi tôi một lát nhé?!"

Kaiser vốn đang định đi kiếm cái gì bỏ bụng nhưng chưa kịp ăn gì thì đã gặp cô.

"Không sao, cậu cứ đi đi, tôi chờ được."

Thiếu niên ngập ngừng rồi nói.

"Vậy chị chờ tôi nhé, tôi sẽ quay lại ngay thôi, đừng đi đâu hết!"

Kaiser chỉ để lại tàn ảnh, dùng tốc độ nhanh nhất của mình để phóng đi, Reine ở trong phòng một mình không biết làm gì đành nhặt một cuốn sách lên.

"Cách tán tỉnh phụ nữ sao..."

Tên nhóc này xem ra cũng không tầm thường tí nào, nhìn căn phòng bừa bộn nên Reine có chút khó chịu. Cô đứng dậy bắt đầu dọn dẹp.

ĐN Blue Lock | EdelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ