Lại thêm một tuần nữa Kaiser cắm rễ ở nhà Reine, một ngày ngoài tập mấy bài tập cơ bản thì cũng chẳng làm gì nữa. Loki thì chẳng rảnh rang gì, người ta còn việc ở câu lạc bộ chứ.
Noa dù rất bận nhưng không yên tâm về Kaiser nên ở lại nhà con gái luôn mới sợ.
Kaiser chán mà Kaiser không nói, niềm an ủi duy nhất là được nhìn thấy Reine và Cossette.
"Rei, chị không định cho tôi một danh phận à?"
Lại là câu hỏi này, ngày nào cũng hỏi không biết chán hả trời.
"Không."
10 lần như 1, câu trả lời của cô chỉ có một.
Kaiser rất không hài lòng với chuyện này đưa mắt nhìn Noa đang xem xét số liệu của các cầu thủ nhưng vẫn không quên cười mỉa với hắn.
Không nể tình anh là bố vợ tương lai của tôi thì tôi múc anh lâu rồi đấy.
Vẹt Đức cho hay.
"Ba ơi."
"Hả?"
"Tối nay con có hẹn với bạn, ba trông Cossette giúp con nhé?" Con gái ân cần ngồi cạnh Noa.
"Đi đâu? Mấy giờ về?"
"Phải đó, chị đi với ai? Nam hay nữ?"
Không chỉ Noa mà Kaiser cũng gấp gáp hỏi.
"Con đi với bạn thôi, sẽ về trước 11 giờ." Cô trực tiếp bỏ qua câu hỏi của Kaiser.
"Này! Trả lời tôi đi chứ!" Hắn mất kiên nhẫn mà hét lên.
"Được không ạ?"
Nhưng Reine không quan tâm mà tiếp tục hỏi Noa.
"Được, nhưng có cần ba đi đón không?"
"Không cần đâu, con tự về được mà, cảm ơn ba nhiều!"
Cô vui vẻ mà ôm lấy cổ ông. Sau đó lại chuẩn bị đồ đi đón con gái.
"Tôi đi với!"
"Không, cậu ở nhà, què quặt thế thì đi đâu?"
Kaiser cảm thấy mình vừa bị xúc phạm nghiêm trọng.
"Què nhưng chắc chắn tôi vẫn đè được c-Au!"
Noa quăng quyển sách ngay gần đó trúng đầu Kaiser.
"Cẩn thận phát ngôn của mình đi, Kaiser."
Quả nhiên là khi Noa còn ở đây thì không đời nào hắn có thể chạm vào bảo bối của anh ta.
"Hừ.." Reine nhếch môi cười mỉa.
Đã là 10 rưỡi nhưng cô ấy vẫn chưa về, Kaiser đang lo điên lên được. Noa đã gọi bao nhiêu cuộc mà đầu dây bên kia chẳng có ai nghe máy.
"Sao rồi?"
"Không trả lời."
"Biết ngay mà!"
Kaiser rít lên, biết là thế nào cũng thế này mà, may mà lúc nãy tra được địa điểm mà Reine sẽ đến.
"Anh ở nhà lo cho Cossette, em sẽ đi đón Reine."
"Không, cậu ở nhà đi, tôi sẽ đi đón con bé." Nói rồi anh liền đi lấy chìa khóa xe.
Nhưng Kaiser không phải một đứa nghe lời, chìa khóa xe lúc nào cũng có sẵn trong túi quần, cứ thế mà đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Teen FictionTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...