Một ngày trông trẻ.

159 13 0
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ nhưng Reine có lịch tình nguyện ở trại trẻ mồ côi nên đành để Kaiser ở nhà trông nom Cossette.

"Ở nhà đừng có cho con bé ăn linh tinh đấy."

Cô đã viết ra một danh sách những thứ Kaiser không được cho con gái ăn, nhưng co vẫn không khỏi thấy lo.

Lỡ Kaiser chiều con bé quá thì phải làm sao?

Điều này làm cho Reine rất đau đầu.

"Chị không tin tôi à?"

Kaiser cảm thấy rất tổn thương, sao có người nghĩ hắn không thể chăm sóc được một đứa trẻ cơ chứ.

"Tôi hoàn toàn có thể chăm sóc tốt cho con gái chúng ta."

"Do là cậu nên tôi mới không tin được..." Cô day trán.

"Chị phải tin tôi chứ?!"

Anh nhìn cô vớ một đôi mắt kiểu, tại sao lại không tin tôi? Tôi rất đáng tin cơ mà? Hãy nhìn vào gương mặt đẹp trai sáng ngời này đi!

"Tóm lại là, không được quá chiều chuộng con bé đâu đấy."

Cô nghiêm túc nói lại lần nữa, lần này Kaiser ra dấu là cứ yên tâm ở tôi.

Reine khẽ thở dài, thôi thì tin tưởng ở hắn một lần cũng được.

"Ở nhà cẩn thận."

"Biết rồi mà." Kaiser dương đôi mắt mong chờ nhìn cô.

"Cái gì?"

"Chị không muốn ôm tôi một cái sao?"

Anh giang rộng vòng tay của mình, cô công chúa nhỏ ló ra từ sau chân hắn ngây ngốc nhìn hai người.

"Hai người đang làm gì vậy ạ?"

"Ôm tạm biệt đó con." Hắn bế con gái lên rồi nhìn Reine.

"Con cũng muốn được không?"

"Được thôi con yêu..."

Reine không thể từ chối ôm ấp con gái, Kaiser cũng được ôm ké.

Ngay khoảnh khắc cô bước chân ra khỏi nhà, miệng gã trai đã kéo đến tận mang tai.

"Papa cười ghê quá..."

Cossette nhìn bố mình với đôi mắt vô cùng đánh giá, khi chỉ có hai người, con bé mới gọi Kaiser là papa.

"Cái con nhóc này, nhan sắc của ba để lại hết cho con đó!" Hắn yêu chiều nhéo nhẹ vào mũi con bé.

"Con nhìn xem, từ đôi mắt đến màu tóc, có cái gì không giống ba không?"

Cô bé xoa xoa cái mũi nhỏ của mình.

"Nhưng con cũng giống mẹ nữa mà."

"Tóc vàng nè, mắt xanh và lông mi cong vút nữa!"

Cossette rất tự tin và còn chút tự kiêu vì những gì mình có, dù rằng Reine đã nói con bé phải khiêm tốn hơn.

Nhưng con bé là ai chứ? Là con gái của Michael Kaiser đấy, khiêm tốn không nằm trong từ điển của con bé.

Váy công chúa, trang sức, thứ gì nó cũng thích hết.

Ông ngoại và cậu lại rất nuông chiều, từ trước đến nay Cossette Noa chưa từng thiếu thứ gì cả.

ĐN Blue Lock | EdelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ