Lần đầu tiên.

137 19 0
                                    

"Chắc là mẹ về rồi đấy, để ba ra mở cửa."

Kaiser đang chơi cùng con gái thì nghe thấy tiếng xe bên ngoài, đoán chắc rằng cái người mình mong chờ cả ngày đã về rồi.

Anh mang theo tâm trạng hào hứng, vừa đi vừa ngân nga ra mở cửa nhà.

"Chị về rồi hả? Hôm na-Ồ..."

Những lời tới bên miệng đột nhiên chẳng thế thốt thành tiếng, Kaiser lặng người đi một lát.

"Hôm nay làm sao?"

Reine hơi nhướng mày nhìn chằm chằm vào anh.

"Chị đưa hắn tới đây làm gì?"

Kaiser có chút chán ghét nhìn người đàn ông đứng bên cạnh Reine.

"Hả? Xe tôi bị hỏng, nên anh ấy đưa tôi về."

Anh tặc lưỡi một cái, thái độ thể hiện rõ là đang chán ghét.

"Rei, không muốn mời anh vào nhà sao?"

Tên khoai tây trong mắt Kaiser lên tiếng.

"Tất nhiên là phải mời anh vào rồi."

Cô khẽ cong môi nở nụ cười duyên dáng, Kaiser rất thích nhìn cô cười, nhưng bây giờ thì không, anh cố làm cho mình không quá ghen tỵ.

Michael Kaiser này mà phải ghen tỵ với hắn ta á? Không bao giờ có chuyện đó!

"Không."

"Hả?"

Nghĩ là vậy nhưng Kaiser vẫn bộc lỗ rõ sự đố kỵ của mình, anh không nhịn được.

"Pa-chú Michael!"

Cossette từ phía sau ôm lấy chân Kaiser, ngước đôi mắt to tròn lên nhìn mẹ mình.

"Mama!"

Cô bé cười đến cong cả mắt, Reine nhìn thấy trong lòng liền mềm nhũn, định cúi xuống bế con gái lên nhưng Kaiser đã nhanh hơn một bước bế bổng Cossette lên.

"Sao vậy?"

Reine đờ người, cái tên này lại dở chứng gì vậy không biết?

"Con là Cossette đúng không? Chú là Edgar, mẹ con đã kể rất nhiều về con đấy."

Edgar đưa tay lên muốn chạm vào má Cossette nhưng đã bị con bé gạt phăng đi.

Tốt lắm con yêu!

Khóe môi Kaiser không nhịn được mà kéo lên cao.

"Xem ra con bé có vẻ không thích anh~"

Giọng điệu của anh rõ ràng là đang châm biếm.

"Chúng ta mau vào nhà thôi."

Reine nhận ra bầu không khí không ổn thì vội lên tiếng.

Kaiser không hiểu nổi, tên này rốt cuộc có biết xấu hổ không vậy? Và tại sao hai cha con anh phải bận rộn cả ngày để nấu cho hắn ăn vậy?

Anh gầm gừ mấy tiếng, tay cầm dĩa chọc chọc vào thức ăn.

Nhìn hai người đang nói chuyện vui vẻ mà Kaiser tức xì khói.

Qua cuộc trò chuyện của hai người thì Kaiser biết được là, Edgar và Reine cùng đi tình nguyện ở một trung tâm bảo trợ xã hội, xe của cô bị nổ lốp nên Edgar đã đưa cô về.

ĐN Blue Lock | EdelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ