Những lần tiếp theo khi Reine đến CLB, Kaiser đều đi theo tán tỉnh cô, hết lần này đến lần khác.
"Đã nói là chuyện của đám choai choai các cậu, không liên quan đến tôi rồi mà!" Cô cũng phải phát bực.
"Thôi nào, tôi cũng nói là tôi đang nghiêm túc còn gì?"
Thời gian nửa năm đã trôi qua, Reine cũng phải ngao ngán với trò này rồi.
"Người ta chẳng phải bảo mưa dầm thấm lâu sao? Tôi tin rằng chị sẽ thích tôi sớm thôi."
"Mưa dầm thì lụt chứ thấm cái nỗi gì?"
"Tôi xin cậu đấy Kaiser, tha cho tôi đi được không?"
"Không được, tôi sẽ làm cho chị thích tôi."
Kaiser của tuổi thiếu niên khi thích một người không hề tính toán, chỉ dùng chân thành của mình đối đãi với người ta thôi. Dùng tất cả phần tốt chưa bị bào mòn trong tính cách của mình toàn bộ phơi bày với cô.
Nhưng tiếc là Reine không biết điều ấy.
"Rei!"
"Hả?"
"Hắn ta là ai?"
Suốt 2 tuần Reine không tới, hôm nay tới lại còn mang theo một chàng trai.
"Giới thiệu một chút, đây là Edgar." Cô nhìn hắn ta rồi mỉm cười dịu dàng.
"Edgar, đây là Kaiser, đó là đàn em của ba em, người mà em đã kể với anh."
Ánh mắt hai chàng trai giao nhau, họ đều biết trong thâm tâm nhau đang toan tính điều gì.
"Xin chào Kaiser."
Edgar đưa tay ra trước, cư xử hòa nhã lịch thiệp.
Đạo đức giả.
Kaiser nhướng mày rồi hất tay hắn ra.
"Rei! Chúng ta xuống nhà bếp đi, hôm nay đầu bếp có món mới!" Cậu hào hứng mà nói với Rei.
Từ khi biết Reine thích lui xuống nhà bếp thì Kaiser cũng mặt dày hẳn, ngày nào cũng tới lúc bếp trưởng có mặt, lâu dần ông cũng chẳng thèm đuổi nữa.
Bếp này của ông, sớm muộn gì cũng bị chúng nó phá tanh bành thôi.
"Xin lỗi nhé, hôm nay tôi có hẹn với Edgar rồi."
Nụ cười trên môi Kaiser tắt ngúm, cậu trốn tập để nhận được câu trả lời này sao?
"Chị vì hắn ta mà không đi với tôi?"
Kaiser hỏi lại lần nữa, ánh mắt nhìn Edgar cũng tràn đầy địch ý.
"Xin lỗi, hẹn cậu lần khác nhé, chúng ta về thôi Edgar."
Cô quay sang nói với Edgar rồi hai người cùng rời đi trong cái nhìn chòng chọc của Kaiser.
Trước khi qua cửa Edgar còn không quên quay lại nhìn Kaiser.
Lần này, tôi thắng!
Hai hàm răng Kaiser cắn chặt vào nhau, sự khó chịu trong lòng dâng cao, cậu không thể chấp nhận việc Reine đi bên cạnh người khác không phải mình! Tuyệt đối không!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Blue Lock | Edel
Novela JuvenilTrong quãng đời ngắn ngủi của mình, Michael Kaiser từng bị bỏ rơi bởi hai người phụ nữ, một là người đã sinh ra hắn, còn lại chính là người hắn yêu. Cái lạnh của Berlin không bao giờ có thể xem thường, nhưng Kaiser chẳng còn hơi mà quan tâm. Cậu rời...