Kabanata 14
Bahagyang napaatras si Sebastian at lumuwag ang pagkakahawak niya sa leeg ko, pinagtagpo niya ang mata naming dalawa. "Don't play with me, Dannie. Oras na sagutin mo ako sa akin ka na, gagawin ko ang lahat ng gusto kong gawin sayo." Seryosong sambit niya at damang dama ko ang mainit na buga ng hininga niya na amoy beer.
Lumunok ako at umiling. "Bakit pa ba natin patatagalin?" Hindi ko alam kung saan ako humuhugot ng lakas ng loob para labanan ang mga binibitawan niyang salita, para bang kusa na 'yon lumalabas sa akin kapag nanunuya siya.
Dinig ko ang paglunok niya, "I want to make love to you, the way you deserve to be made love. That's why I wanted to wait, Dannie, I'm willing to wait. Until you knew for sure that my intentions are pure and not just a sex." Napakurap ang mata ko nang humaplos ang mainit niyang palad sa likod ko.
"Dahil oras na sagutin mo ako, hindi ka na makakawala sa akin. Sigurado ako diyan." Seryosong seryoso na ang boses ni Sebastian na para bang gusto niyang makasigurado din sa sagot ko.
Lumunok ako at hinawakan ko ang isang kamay niya na nagpatindig sa balahibo niya, "Sigurado din ako." And with that, isang mapusok at malalim na paghalik ang pinakawalan niya sa akin! Para siyang gutom na gutom sa paghalik at halos hindi ko masabayan ang pagpasok ng dila niya sa loob ng bibig ko. Isang impit na ungol ang pinakawalan ko dahilan upang marinig ko din ang ungol niya.
The butterflies in my stomach are having a dance off, hindi ko na maintindihan kung anong pwesto ang gagawin ko dito sa loob ng sasakyan niya. Marahan kaming humiwalay sa halik ng isa't isa at para bang nagkaintindihan ang mga mata namin nang magkasabay naming binuksan ang pinto ng kotse at madaling bumaba para pumasok sa loob ng bahay.
Nanginginig ang kamay ko pagsususi doon sa gate na sa tingin ko ay kaagad napansin ni Sebastian dahil kinuha niya sa akin iyon at siya na ang nagbukas. Kaagad kaming dumiretso sa itaas kung nasaan ang kwarto ko at muli naming pinagpatuloy ang mapusok na halikan. I can feel his crotch in my between, sobrang galit na galit na iyon na para bang gusto nang sumabog ano mang oras.
I tilt my head as he starts kissing the side of my neck all the way to my shoulder, hindi ko na din alam kung paano niya naibaba ang suot kong nighties at bathrobe kanina. Naka-underwear nalang ako ngayon dahil wala naman akong bra noong lumabas kami. He repeats the same kisses on my other shoulder.
Sandali siyang umatras sa akin upang pagmasdan ang malusog na dibdib ko, hanggang ngayon ay kita ko pa rin ang paghanga niya doon. My nipples go hard crying out for his attention, ang bilis ko talagang ma-aroused sa kanya kahit titig palang ang ginagawa niya sa boobs ko!
I want his hands and mouth on them at hindi nga ako binigo ni Sebastian dahil mabilis sinakop ng malaki niyang palad ang kaliwang dibdib ko kasabay ng paghalik niya sa kanang dibdib ko.
"Sebastian..." Halinghing ko habang patuloy siya sa pagpapakasasa doon sa dibdib ko hanggang sa tuluyan na nga niya akong maihiga sa kama. Gustong gusto ko yung pakiramdam ng kabigatan niya sa ibabaw ko, damang dama ko kasi yung init at amoy ko ang mabangong katawan niya.
Marahan ko siyang itinulak at nagtagpo ang mata naming dalawa nang simulan kong kalagin ang mga butones ng damit niya. Bigla niyang idiniin sa akin ang galit na pag aari niya at hindi ko talaga naitago sa kanya ang pag ungol ko at kita ko sa mga mata niya ang pag-aalab.
Mabilis na niyang initsa sa sahig ang long sleeve polo niya nang mabuksan ko na lahat ng butones nito, tumambad na naman sa akin ang napakagandang katawan niya, sandali ko pang hinaplos iyon na nagpaungol kay Sebastian bago siya muling nagpakasasa sa dibdib ko. He cups my breast and I moaned as I arch my body towards his.
He looks up to me while he licks around my nipple and the anticipation of his mouth on my nipple is arousing me even more, I bit down on my lip trying to keep my moan in. I can feel his warm breath on my nipple. I throw my head back in the bed as I moan out of satisfaction and that's makes me so wet down there!
BINABASA MO ANG
Ngayong Gabi [Sebastian Luke Cando]
General FictionWARNING: MATURED CONTENT. The story you are about to read contains disturbing content and may trigger an anxiety response, especially in those who have a history of trauma. Pilit tumatakbo sa madilim na nakaraan si Dannie Prieto, ngunit alam niya sa...