Kabanata 2
Mabilis kaming nakapag book ng hotel room at pagkapasok na pagkapasok palang namin sa loob ng kwarto ay kaagad na nag laban ang labi naming dalawa na para bang walang gustong magpatalo.
Panay malalalim na paghinga ang pinapakawalan namin habang nagpapakasasa sa labi ng bawat isa. Ang kaninang pagkatuliro ko ay napalitan ng mabilis na tibok ng puso dahil sa paghahabol ng paghinga.
Nagbitiw siya ng halik sa akin nang mapag pasiyahan niyang italikod ako at marahas na ibinaba ang zipper ng suot kong itim na dress na mabilis na bumagsak sa sahig. Kaagad nadama ng balat ko ang malamig na hampas ng hangin mula sa aircon na siyang nagpanginig sa akin, I close my eyes as he began to unclasped my bra at marahan niya akong hinila palapit sa kanya kasabay ng pagpapadama niya sa akin ng gitnang parte niya na mukhang kanina pa may galit sa akin dahilan para mapalunok ako.
Ipinilig ko ang leeg ko sa kaliwa nang simulan niyang paulanan ng maliliit na halik ang leeg ko kasabay ng paghaplos niya sa dalawang dibdib ko.
"Uhmm." Hindi ko napigilan ang magpakawala ng ungol dahil sa mainit na hatid ng palad niya doon sa dibdib ko. Muli niya akong iniharap sa kanya at mas lalong nag alab ang mga mata niya nang makita ang buong hinaharap ko, sandali niya akong tinitigan sa mata at nakita ko ang paglunok niya at mukhang nagustuhan niya ang nakikita niya ngayon. Ngumiti ako ng may pagkapilya at hinaplos ko ang braso niya dahilan upang magtaasan ang balahibo niya, mabilis niyang hinuli ang kamay ko at pinatigil iyon sa ginagawa ko.
He started to suck my left breast na mas lalong nagpaungol sa aming dalawa!
Hindi na rin ako nakatiis pa at tinulungan ko na siyang hubarin ang suot niya habang pinapaatras niya ako palakad hanggang sa madama na ng likod ng binti ko ang gilid ng kama dahilan upang mapahiga ako at siya naman ay sa ibabaw ko.
"I badly want to taste you, kanina pa." Garalgal na bulong niya kasabay ng paghalik na ginagawa niya sa magkabilang dibdib ko! "Please..." Pakiusap ko nang bumaba nang bumaba ang halik niya sa akin patungo sa puson ko, at halos sabunutan ko na siya nang maramdaman kong hilahin niya ang natitirang saplot ko saka mabilis na hinalikan ang sa akin na nagpanginig sa binti ko dahil sa init ng labi niya.
"Come on, baby, don't make it hard for me, spread your legs widely and let me taste you." Malambing na hiling niya dahil sa pilit kong isinasara ang dalawang binti ko nang dahil sa kakaibang sensasyong hinahatid niya sa akin. At sa ginawa kong hindi pagsunod sa kahilingan niya ay siya na ang kusang gumawa no'n, ipanatong niya sa magkabilang balikat niya ang binti ko at mas diniinan niya ang paghalik na ginawa do'n sa akin dahilan para magpakawala ako ng maliliit na halinghing na siyang mukhang nagugustuhan niya.
Hindi ko na alam kung saan ko pa ibabaling ang ulo ko dahil halos mapaliyad na ako sa kawalan nang maramdaman kong nalalapit na ako sa sukdulan! Mabilis siyang tumayo nang maramdaman niya ang panginginig ng dalawang binti ko at narating ko na ang dapat marating. I watched him take off his pants quickly. Napalunok ako nang tuluyan ko nang makita ang pagkalalaki niya at masasabi kong hindi biro ang laki no'n.
He came back crawling over my body and he kissed me deeply, saka mabilis kong tinanggal sa pagkakabutones ang natitirang undershirt niya, hindi ko maiwasan ang humanga sa ganda ng hubog ng katawan niya kaya marahan kong hinaplos iyon. I sighed in pleasure when his finger touched my pearl deeply again, huminto siya sa pag halik sa akin at nakipagtitigan siya na para bang may nag aalab sa pagkatao niya habang ginagalaw galaw ng daliri niya ang sa loob ko na mas lalong nagpalikot sa akin sa kama, dahil para siyang may hinuhukay na kung ano.
"I think you're ready." Paninigurado niya saka niyakap niya ako at hindi ko alam kung paano niya ginawa na ngayon ay ako na ang nasa ibabaw niya. Marahan niyang hinaplos haplos ang dalawang dibdib ko bago niya ako dahan dahang iniangat and we both moaned with pleasure as our body became one.
"Fuck..." Narinig kong bulong niya kasabay ng patuloy na paghaplos niya sa dalawang dibdib ko na kanina pa niya hinahangaan, ngumiti ako dahil sa sensasyong nararamdaman sa bawat haplos niya. "Your smile really turns me on, diyan mo nakuha ang buong atensyon ko kanina sa bar." He said softly at sandali akong natulala dahil biglang nagbago ang pag aalab ng mata niya, napalitan iyon ng malalim na paghanga na mabilis kong iniwasan. Hinaplos ko ang hita niya and I moaned as I began to bounce on his lap and feel his damn thing hitting my spot. He slapped my buttocks as I began to ride him even faster.
"Shit," Matigas na mura niya habang patuloy ako sa ginagawa ko sa kanya ngayon sa ibabaw niya, masasabi kong hindi na baguhan ang isang ito sa ganitong bagay at hindi talaga biro ang laki ng sa kanya.
Nababalot ng ungol naming dalawa ang apat na sulok ng Hotel Room, hanggang sa tuluyan na siyang mawalan ng lakas.
Isang ngiti ang pinakawalan ko nang makita ko ang satisfaction sa mga mata niya. Isang mabigat na paghinga ang ginawa ko bago ko tuluyang ibagsak ang katawan ko doon sa tabi niya dahil sa hingal na nararamdaman. Ngunit laking gulat ko nang siya naman ang pumaibabaw sa akin, I felt his naked body press against mine, tinanggap ko ang mapusok na halik niya kasabay non ang paghaplos ng kamay niya sa iba't ibang parte ng katawan ko.
"There's nothing you could do to make me stop wanting you. Matigas pa 'to." Garalgal na bulong niya at hindi ko napigilang magpakawala na naman ng isang ungol nang ipasok niya ang sa kanya doon sa akin, pinagtagpo niya ang mata naming dalawa at hindi ako makapaniwala sa emosyong bumabalot sa mga mata niya. Nandoon ang pangangailangan, pero kalakip noon ang malalim na paghanga niya sa akin. He began to let out little moans and grunts na siyang mas lalong nagpapagana sa akin.
Mabagal ngunit masarap ang paglabas masok niya sa akin ngayon, hindi niya binitawan ang pagtitig sa mga mata ko habang ginagawa iyon. Pero maya maya pa ay naramdaman ko na ang unti unti niyang pagkilos ng mabilis at kusa na namang gumala ang kamay ko sa hubad niyang katawan.
"J..just a little bit more, I'm almost there." Hinihingal na bulong ko kasabay non ang pagsabunot ko sa gulo niyang buhok.
Mas lalong lumalalim ang pagtitig niya sa akin! I observed that his breathing had changed, and he was grunting again.
"Damn it, ang sarap mo." I realized what was happening again, malapit na naman siya.
"A..are you coming?" Hinihingal na tanong niya, kinagat ko ang ibabang labi ko at tumango.
"Meet me, baby." Buntong hininga niya kasabay non ang pagkulong niya ng mukha niya sa leeg ko at naramdaman ko ang pagkagat niya doon nang pikit matang sabay naming inabot ang sukdulan.
BINABASA MO ANG
Ngayong Gabi [Sebastian Luke Cando]
General FictionWARNING: MATURED CONTENT. The story you are about to read contains disturbing content and may trigger an anxiety response, especially in those who have a history of trauma. Pilit tumatakbo sa madilim na nakaraan si Dannie Prieto, ngunit alam niya sa...