Văn án

4.5K 239 39
                                    

Dunk Natachai Boonprasert có một người em gái, tuy lớn nhỏ hai tuổi nhưng diện mạo rất giống nhau, tên là Dunie.

Dunie cực kỳ hoạt bát, phải nói là năng lượng lúc nào cũng tràn đầy, đặc biệt là hướng ngoại đến mức khiến Dunk Natachai mệt tim. Hiện tại Dunie cũng bước vào đại học, môi trường cực kỳ tốt, những ngày đầu chào đón sinh viên đều náo nhiệt và sôi động, Dunie không tham gia thiếu ngày nào.

Nhưng đến khi nhận lớp thì mới nhận ra, mình tham gia nhầm khoa, lại phải chạy về khoa mỹ thuật để điểm danh.

Phải nói Dunie là sinh viên mỹ thuật đầu tiên gây ấn tượng tốt với khoa kỹ thuật, nhưng mà khoa mỹ thuật thì không thể nhớ mặt cô ấy. Không trách Dunie ngơ, chỉ có thể trách chữ "mỹ" và chữ "kỹ" trang trí ở khu chào đón tân sinh viên quá xấu nên cô mới nhầm lẫn.

Đáo để. Mới ngày đầu đi học đã để lại ấn tượng khó phai.

Nhưng ấn tượng tiếp theo còn khó phai hơn, chính là "Dunie" xuất hiện cùng một lúc ở cả hai khoa.

"Dunie mới cắt tóc hả em? Tóc ngắn hơn nhiều so với lúc chào đón khoa, lộ phần gáy luôn này"

"Dunie tóc ngắn" hiện tại đang ngồi ở căn tin khoa kỹ thuật, bị người kia bất ngờ từ phía sau chạm vào tóc, liền giật mình rụt cổ lại, quay người ra sau, chửi lớn

"Ngắn ngắn cmm nói chuyện bình thường thôi, chạm làm mẹ gì !!!!"

Cổ là nơi cực kỳ nhạy cảm. Nhưng mà khi quay lại nhìn thấy người kia, "Dunie tóc ngắn" mới hoảng hồn ôm theo dĩa cơm bỏ trốn.

—Người đó....không phải là Joong Archen sao...?

Nhưng vấn đề là, Joong Archen sao có thể thân thiết với Dunie đến mức chạm vào cổ của con gái nhà người ta?!!!!!!

"Dunie tóc ngắn" ba chân bốn cẳng chạy tới khoa mỹ thuật, hỏi "Dunie tóc dài" cho ra lẽ.

"Anh hai gặp p'Joong rồi hả? Thấy thế nào?"

"Thấy bình thường."

"Kệ anh hai, em thấy quá đã. Không ngờ p'Joong đổi ngành đổi trường, đúng lúc học cùng khoá với em. Có khi nào là duyên phận không ha anh?"

"...nói xong chưa?"

"Tất nhiên là chưa. Bây giờ anh ấy đẹp trai hơn hồi trước nhiều lắm đúng không? Anh hai cũng biết tuần lễ chào đón tân sinh viên em không tham gia nên lạc lõng lắm. May mà ngày đầu đi học thì gặp p'Joong, em vừa thấy anh ấy là tim đã đập bịch bịch luôn. Anh ấy đẹp trai nhất khoa luôn đó!"

"Tim không đập bịch bịch cho chết hả. Nhưng mà sao hai đứa bây biết nhau?"

"Thì hồi trước là bạn anh hai, bây giờ tụi em chung khoa."

"Vậy sao nó chạm vào cổ em?"

".....đâu có"

"Tuy nó nhầm anh hai là em, nhưng nói chung là tại sao hai người thân thiết dữ vậy? Đến mức chạm vào cổ luôn đó"

"......chia tay rồi sao hai hỏi dữ vậy hai?"

"............."

Dunk Natachai không nhắc chuyện cũ, hiện tại cậu đã chuẩn bị tốt nghiệp ra trường, ở đại học cũng rộng lớn, khoa mỹ thuật và khoa kỹ thuật là hai cực của thế giới, chắc chắn sẽ không đụng mặt nhau.

Nhưng Joong Archen học cùng khoa với Dunie. Người yêu cũ trở thành em rể thì không thể được. Nếu Joong Archen vẫn không quan tâm quá khứ thì cậu vẫn thì không chấp nhận được.

"Nghe anh hai dặn, Joong Archen không phải người tử tế đàng hoàng, em tốt nhất đừng dính líu tới."

"Không tử tế sao hồi đó anh hai hẹn hò với người ta?"

"Chuyện cũ mà nhắc hoài vậy!"

"Chuyện cũ mới biết mà nhắc, chứ chuyện mới sao biết mà nhắc."

"Trả treo!"

"...xin lỗi anh hai"

"Dặn thì nghe đi. Tuyệt đối không được thân thiết với Joong Archen"

"Tại sao vậy?" Bỗng giọng nói vang lên từ sau lưng, cánh tay nặng trịch của Joong Archen đồng thời đè nặng lên vai Dunk rồi áp người vào lưng cậu.

Sắc mặt Dunk trầm xuống, tối sầm như bị vong dựa, hơi thở cũng trở nên nặng nề vì nén giận.

"Làm phiền đằng đó lấy tay xuống."

"Đều là chỗ quen biết, sao lại làm như xa lạ vậy? Lẽ nào quên Joong rồi sao?"

Joong Archen nghiêng mặt vào hõm cổ trắng hồng của cậu, tiếp tục thì thầm, "nhưng mà cổ Dunk vẫn nhạy cảm như xưa nhỉ?"

Cậu cúi đầu, tóm lấy cánh tay Joong Archen đặt ở vai mình, hạ thấp người vật mạnh anh ngã rầm xuống đất.

"Đã bảo đừng động vào! Hổ không gầm thì tưởng Hello Kitty hả!!?"

"...nhưng mà hung dữ hơn trước nhiều rồi"

Dunie không dám chọn cứu Joong Archen, chỉ có thể lấy điện thoại lén chụp lại một tấm ảnh rồi gửi vào group gia đình, mách với mẹ anh hai dùng vũ lực với bạn (trai) cũ.

Nhưng mẹ 3 phần bất lực, 7 phần bạo lực, đáp

—Kết quả thế nào? Anh hai con thắng hay thua? Thua thì hôm nay không cần về nhà!

________

"Thành phố này không còn cô đơn nữa, vì hôm nay anh đã có em"
(เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไปแค่วันนี้ฉันมีเธอ)
*Lời bài hát City của Three Man Down

Couple chính: JoongDunk
Couple phụ: PondPhuwin
Cameo: Gemini Norawit, Fourth Nattawat

Món quà nho nhỏ nhân dịp Tiệm chạy đủ KPI 1000 followers, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Tiệm và cùng ủng hộ yêu thương JoongDunk nha 🥰

Bắt đầu: 02/12/2023
Kết thúc: 06/12/2023

(Fanfic) (JoongDunk) CityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ