Dunk ở trường làm project với bạn cùng nhóm. Sáng sớm cậu đã không ăn gì, đến trưa trời thì lười ăn. Pond định đi ăn cùng bạn nên rủ luôn Dunk, nhưng cậu từ chối, một mực từ chối.
"Mày không ăn thật hả?"
"Ờ, tụi mày đi đi"
"Vậy cần mua gì thì nhắn tao ha"
"Oke"
Dunk ở lại phòng học, thời tiết nắng nóng hiện tại khiến người ta chẳng muốn làm gì cả. Chỉ muốn ở trong phòng máy lạnh thôi.
Gió từ máy lạnh hiu hiu thổi, cộng thêm đêm qua chẳng chợp mắt được bao nhiêu, Dunk rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ. Trong lúc mơ màng chỉ nghe tiếng cửa mở rồi sau đó lại im lìm, cậu không quan tâm lắm, tiếp tục ngủ say.
Một lúc sau Pond trở lại thấy Dunk đang ngủ, muốn để cậu ngủ tiếp tục ngủ không được. Vì khi bọn họ trở lại, đi tới hành lang đã cười nói rất to tiếng rồi.
"Tụi mày về rồi đó hả"
Dunk vươn vai một cái thật thoải mái. Quả nhiên giấc ngủ trưa trong 15-20 phút là thoải mái nhất.
"Ờ, có mua cà phê cho này nè"
"Cảm ơn bro, nhưng mà đau bao tử nên chắc không uống được"
"Thì ăn cái đó đi"
"Cái đó là cái gì?"
Dunk nhận lấy từ Pond, đặt ly cà phê lên bàn mới thấy trên bàn đã có một ly nước ép và một cái bánh tacos.
"cái này là của ai vậy?"
"Không phải của mày hả? Tụi tao mới quay về mà"
"Tao đâu có mua"
"Ở trên đó có note đó, mày đọc thử xem"
Dunk cầm giấy note đọc rồi lặng người. Tuy lười ăn nhưng bụng đói, tuy đói nhưng người mua lại là người cậu không ưa.
[ Ăn rồi lấy sức ghét đằng này tiếp nha ]
Không để lại tên nhưng không thể lẫn với ai khác được. Chỉ có thể là Joong Archen.
Cũng không biết là quota gì, lời của Joong Archen nói bây giờ cậu cũng không biết có nên tin hay không. Bán tín bán nghi, ăn tacos trước rồi tính tiếp. Dù ghét người tặng nhưng tacos không có lỗi, dạ dày của cậu càng không có lỗi."À mà bên khoa mỹ thuật công nghệ có event hay sao đó. Dunie có nói với mày không?"
"Không có. Chắc là quên rồi. Con bé hay quên lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) (JoongDunk) City
Fanfiction"Thành phố này không còn cô đơn nữa, vì hôm nay anh đã có em" (เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไปแค่วันนี้ฉันมีเธอ) *Lời bài hát City của Three Man Down Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin Cameo: Gemini Norawit, Fourth Nattawat Món quà nho nhỏ nhân...