Ngoại truyện GeminiFourth

1.9K 154 29
                                    

Fourth ôm theo trái tim tan vỡ, tìm rượu giải sầu. Bạn bè của cậu không ít, nhưng lại chẳng đủ thân đến mức có thể tâm sự chuyện tình cảm đơn phương. Hơn nữa, dù có nói ra rồi, tâm trạng cũng chẳng thể đỡ hơn.

"Quý khách muốn dùng gì?"

"Không biết nữa."

Ngồi ở quầy bar, đối diện với một bartender có diện mạo không tồi, ít nhất có thể xoa dịu được vết thương lòng của cậu.

"P'Pok tuyển nhân viên mới à. Tiêu chuẩn tuyển bartender dựa vào ngoại hình à?"

"Ý quý khách là khen tôi đẹp trai? Hay chê tay nghề của tôi đây?"

Fourth nhìn kỹ hơn mới nhận ra đứng ở trước mặt là người quen, cậu còn định tâm sự cùng người lạ, nhưng xem ra chọn bar không đúng rồi.

"Mày làm thêm ở đây à Gemini?"

"Ừm, nhưng mà sắp hết ca rồi."

"Nhà mày giàu mà, làm thêm ở đây chi vậy?"

"Nếu tao nói vì mày thường ghé bar này thì mày tin không?"

"Muốn theo đuổi tao à?"

"Gieo hy vọng cho mày thôi. Mày uống gì?"

Fourth nhìn menu, lại nghĩ về khẩu vị hiện tại của mình, vị nước mắt chắc là hợp nhất, nhưng trong menu lại không có vị nước mắt.

"Mày chọn đi. Tao thất tình, pha cái gì mà đau khổ một chút, quằn quại tâm can, trái tim tan vỡ, mối tình tay ba, yêu hận tình thù."

"Cảm xúc gì như nồi cám lợn vậy"

"Ê sao kêu khách hàng là lợn!?"

"Tao khen mày có cảm xúc phong phú thôi. Nhưng mà mày không cần xoa dịu sao?"

"Tao thích đau khổ."

"...đúng gu mình"

Nghe người kia nhỏ giọng lèm bèm, Fourth không quan tâm lắm. Dù gì tâm trạng cũng không đủ vui vẻ đến mức quan tâm lời người khác nói gì, cũng không có năng lượng để đấu khẩu. Gemini thậm chí không thèm phô diễn trình độ pha chế, mà chỉ xoay người lấy một ly nước lọc, hoàn toàn không pha thêm thứ gì, đặt trước mặt Fourth.

"Gì đây?"

"Uống đi."

Cậu cầm lên, nếm rồi chẳng nếm ra vị gì. Vì nước lọc hoàn toàn vô vị.

"Cảm thấy thế nào?"

"Không cảm thấy gì cả."

"Ừm, đúng rồi đó."

"?????"

Fourth thật sự không hiểu. Cậu mang theo con tim vỡ nát, đến gặp một bartender bị thần kinh, tâm trạng tệ đến thế là cùng. Vừa lúc quay lưng định bỏ đi thì bị Gemini giữ tay lại

"Không vui thì ăn đồ ngọt, đừng uống rượu. Ở nhà tao có kem, mày có muốn đến thử không?"

"...ý gì?"

"Mời mày về nhà. Mày thất tình rồi mà, bây giờ là cơ hội của tao."

"Tao không thích người ngay thẳng đâu."

(Fanfic) (JoongDunk) CityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ