Chương 39

6.9K 622 52
                                    

Song tiêu* viết hoa!

* ý chỉ tiêu chuẩn kép á mn, còn viết hoa nữa thì=)))

Mình chưa thi xong nhưng bởi vì có liên hoan lớp nên mình tranh thủ ra được chương mới cho mn nè🥰, nay lúc soát lại mấy cái thông báo mới thấy cái này hãm lắm mn ạ🙄

Mình đã từng thấy trường hợp này của một bạn viết truyện khác cũng trên Wp rồi nhưng lúc ấy mình chỉ nghĩ mấy bạn vô văn hóa như này chắc là không nhiều đâu, con người chứ có phải con c*c đâu mà không có miếng duyên nào như vậy=)), nhưng mình đã lầm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình đã từng thấy trường hợp này của một bạn viết truyện khác cũng trên Wp rồi nhưng lúc ấy mình chỉ nghĩ mấy bạn vô văn hóa như này chắc là không nhiều đâu, con người chứ có phải con c*c đâu mà không có miếng duyên nào như vậy=)), nhưng mình đã lầm. Thứ hãm l này sẽ đẻ ra thứ hãm l khác và ở đâu cũng có những thứ như thế cả=)) Bạn cảm thấy truyện k hay, OK! Bạn bấm back rồi tìm truyện khác đọc, k ai nói gì bạn cả, nhưng nhất thiết phải để cho chủ truyện biết như vậy à. Và rõ ràng trong phần văn án mình cũng đã ghi rằng "không thích có thể thoát ra" mình k ép buộc ai phải xem truyện của mình cả.

Cảm ơn mn đã đọc những dòng tâm sự của mình và cũng xin lỗi vì đã nói tục trước mặt các bạn đặc biệt là các em còn học c2, c3 nhưng mình tức quá mn ạ, bỏ thời gian công sức edit truyện cuối cùng lại bị như thế hỏi có cáu k cơ chứ. Cái bạn cũng từng bị như mình mà mình nhắc đến ở trên bạn ấy xử lý tương đối nhẹ nhàng nhưng mình khá nóng tính mn ạ, mình k nhịn được, cứ muốn combat với nó một trận thôi. 

Còn một vấn đề nữa mà mình thấy tồn tại đã lâu, đó là vấn đề xin link QT. K biết các bạn nghĩ sao chứ mình thấy vấn đề này vô duyên cực kỳ, nhất là khi bạn còn xin ở phần cmt trong truyện nữa (chắc do mình khó tính). Mình cực kỳ khó chịu với những cmt kiểu này. Mình sẽ sửa lại văn án để những bạn đọc sau sẽ k mắc lỗi như vậy nữa và cũng dừng vấn đề này lại đây, bạn nào còn k rút kinh nghiệm mình sẽ block thẳng tay. Đây xem như là lần đầu và cũng là lần cuối mình nhắc nhở vấn đề này.

Tâm sự vậy đủ rồi, vào truyện thôi ạ.

Thời An Hà đồng tử động đất*, tên Sở Diễn này so với mình tưởng tượng lại càng có thủ đoạn hơn, ngay cả tiểu điện hạ của Liên Bang cũng bị y mê hoặc, đây quả thực là làm người ta khó có thể tưởng tượng.

*Kiểu mắt trợn to rồi run lên á, bạn nào hay đọc manga chắc là biết, cái này mình cũng biết từ 1 bạn viết truyện trên Wp á

Người này, nhất định không đơn giản.

Sở Diễn đang do dự có nên ôm lại Quân Vong không, đảo mắt liền thấy người sáng nay quản sự nói qua rằng muốn để anh ta cùng chiếu cố tiểu điện hạ-Thời An Hà.

[ĐM/HOÀN] Sau Khi Vạn Người Ghét Chết Đi Tất Cả Kẻ Thù Đều Hối HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ