Untitled Part 2

395 14 0
                                    

Chương 2

15 phút sau, xe rốt cục dừng lại trước một khu vực với thiết kế kiến trúc màu trắng, nhóc con khẩn trương thò đầu ra ngoài cửa xe nhìn xung quanh một chút, "Sắp đến chỗ ông ở chưa?"

Lôi Kiệt Ngôn cười cười không đáp lời, anh ôm lấy bé con đáng yêu hiện giờ toàn thân cứng ngắc, đầy kinh ngạc, đi vào trước cửa lớn có kí hiệu chữ thập.

"Đây là... bệnh viện?" Thấy được dấu hiệu chữ thập đỏ, nhóc con sửng sốt sau đó phẫn nộ kêu lên, "Chú dẫn tôi đến bệnh viện làm gì? Muốn vứt tôi sao? Thì ra chú không phải đồng tính luyến ái mà là một tên giết người biến thái..."

"Miệng nhỏ của nhóc thiếu dạy dỗ phải không?" Lôi Kiệt Ngôn nhanh chóng che lại cái miệng nhỏ lải nhải khiến mọi người chú ý của bé con, đồng thời phát ra lời cảm thán.

"Uhm... ô ô..."

Cậu muốn tiếp tục mắng tên biến thái trong tất cả các loại biến thái này nhưng khổ nỗi miệng bị bịt, tay chân lại bị ôm chặt khiến cậu chỉ có thể phát ra vài thanh âm kháng nghị không khác gì tiếng nức nở của trẻ con, ngay cả trốn chạy cũng làm không được.

Chúa ơi! Cậu thật sự phải chết trên tay người đàn ông này sao?

"An Đạt, nhóc con này phiền em xử lý một chút." Đi vào khoa nội, cậu nghe thấy người đàn ông ôm mình nói chuyện với một người phụ nữ xinh đẹp mặc áo blouse trắng.

Xử lý? Thì ra ông ta muốn đem cậu đến đây để trút giận a!

Làm sao bây giờ? Đúng rồi, thừa dịp ông ta thả lỏng tay liền trốn đi.....!

"Oh?" Bác sĩ An Đạt vô cùng hứng thú nhìn cậu bị trói nằm trong lòng tên biến thái này, sau đó nhíu hàng lông mày xinh đẹp của mình, lộ ra một nụ cười xấu xa, "Cậu chừng nào thì thay đổi khẩu vị, hứng thú bé gái xinh đẹp như vậy?"

"...A... uhm..."

Ah, sao lại bị nhìn nhầm thành con gái chứ! Cái tên có mắt không tròng kia thật sự rất đáng giận!

Cậu vô cùng muốn mở miệng cãi lại, chỉ có điều miệng bị bịt chặt nên chỉ phát ra tiếng kêu thảm thiết như một chú con con bị bắt nạt.

"Đáng tiếc làm cậu thất vọng rồi, bé con xinh đẹp đáng yêu này cùng giới tính với tớ." Ông ta ôm lấy cậu, không!! Là tên khốn nạn hạn chế tự do của cậu rồi cười tủm tỉm nói.

"Thật sao? Hoàn toàn không nhìn ra được luôn!" Cậu trừng mắt nhìn người phụ nữ xinh đẹp này tỏ vẻ đầy kinh ngạc khi nhìn thấy tên đàn ông kia hôn lên trán cậu, sau đó người đẹp lại tập trung nhìn khuôn mặt cậu, "Thật sự là thần kì, hoàn toàn không giống bé trai!"

"Vừa nãy đụng phải tớ cũng nhận lầm thành một cô bé đáng yêu, có điều nhìn thấy bộ dáng hung ác của nhóc con này mới biết mình nhận lầm." Cậu nghe thấy hắn ta phát ra tiếng cười khoái trá.

"Cậu đụng phải bé?" Bản năng nghề nghiệp của bác sĩ An Đạt bắt đầu phát huy tác dụng, "Vậy mau đi làm kiểm tra, nếu lỡ có chấn thương bên trong sẽ rất phiền phức."

Tặng anh tình yêu của thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ