Chương 8
Trên bàn ăn tối, Ryan rốt cục 'đại khai nhãn giới', biết được cái gọi là 'gắn bó keo sơn'–
Ba cặp 'vợ chồng' đồng tính này tựa như trẻ sinh đôi dính chặt lấy nhau, mỗi món ngon đều phải cùng nhau chia sẻ, không phải anh giúp em bóc xác cua thì là em bón anh món ngon. Hình ảnh thân thiết khiến cậu cảm thấy ngượng ngùng.
Đây chính là cảnh giới ngọt ngào đến cực điểm!
"Nhóc con, có muốn nếm thử sò biển không, hương vị không sai đâu." Lôi Kiệt Ngôn làm bộ như không nhìn thấy vẻ mặt si ngốc của Ryan, đem một miếng hải sản đút vào miệng nãy giờ vẫn mở lớn của cậu.
"Ư... Umm...!!" Ryan ban đầu sửng sốt một chút, sau đó khi cậu nhận ra miệng được bón thức ăn vào liền tự động nhai nuốt nó.
"Ăn ngon không?" Lôi Kiệt Ngôn vừa lòng nhìn biểu tình thỏa mãn của Ryan.
"Ừ...." Ryan đỏ mặt gật gật đầu, thầm nghĩ chẳng phải bây giờ mình và 'ông già' cũng thân mật không kém ba cặp tình nhân kia sao?
A, không đúng!
Hiện tại cậu là 'thú cưng' của 'ông già' cơ mà? Như vậy hành động của 'ông già' chỉ có thể xem như là chăm sóc cho thú cưng của mình mà thôi, nghĩ vậy, Ryan không khỏi lại nhụt chí.
"Nhóc con, đừng suy nghĩ lung tung, ăn đi." Nhìn vẻ mặt thiên biến vạn hóa của Ryan, Lôi Kiệt Ngôn đã sớm nhìn ra được suy nghĩ của cún con nhà mình, anh nhịn không được sủng nịch vò vò đám tóc mềm mại màu rượu vang của Ryan, đem một mảnh thịt bò bỏ vào miệng cậu.
"Chú biết tôi suy nghĩ gì?!" Ryan ngạch nhiên nhìn Lôi Kiệt Ngôn mang vẻ mặt tươi cười, ngay cả món ngon trong miệng cũng quên nuốt xuống.
"Không sai biệt lắm." Lôi Kiệt Ngôn một bên giục Ryan ăn tiếp, một bên lại gắp thêm một miếng hàu, "Tâm tư của nhóc đều viết hết trên mặt, làm cho người ta vừa thấy liền hiểu được ngay."
".... Là như vậy sao?" Ryan ấp a ấp úng một hồi.
— Điều này cũng không tốt lắm, nếu mình nghĩ gì người khác đều biết chẳng phải không khác gì người trong suốt sao?
"Nhưng mà đây cũng là điểm mà tôi yêu nhất ở nhóc." Lôi Kiệt Ngôn cười cười chọc chọc má Ryan. "Như vậy mới là cún con tôi yêu thích nhất."
Suy nghĩ nửa ngày, mình vẫn là một con 'thú cưng'.
Ryan mếu máo.
Thật đáng buồn, trong mắt 'ông già' chính mình còn không bằng một thằng nhóc, mệt cậu thích người ta!....
— a?
— Thích 'ông già'?
— Đó là chuyện xảy ra từ khi nào? Sao cậu lại không biết?!
Ryan chấn động, vội vàng bưng kín miệng mình.
"Làm sao vậy, không thoải mái à?" Nhìn nhóc con bỗng nhiên thay đổi sắc mặt, Lôi Kiệt Ngôn lo lắng sợ cậu không quen ăn hải sản mà bị đau bụng.
"A? Không!" Ryan phục hồi tinh thần lắc đầu.
"Thật sự không sao?" Lôi Kiệt Ngôn hỏi lại lần nữa, anh cũng không muốn nhóc con vì ăn hải sản mà gặp chuyện không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tặng anh tình yêu của thiên sứ
RomanceGiới thiệu: Đam mỹ, hiện đại, 1×1, ngọt ngào đảm bảo không tìm thấy ngược, tim hồng bay tá lả, dĩ nhiên là HE, có mùi dưỡng thành... Nhân vật chính: Lôi Kiệt Ngôn - Ryan VĂN ÁN "Tôi cùng chú một buổi tối, chú muốn làm gì tôi cũng không chống cự, điề...