Chương 6
"Lôi, anh đang nghĩ gì mà vui vẻ vậy?"
Trong một nhà ăn mang không khí lãng mạn của nước Pháp, Lôi Kiệt Ngôn đang ngồi ăn cùng bạn gái mình - một trong những người mẫu hàng đầu thế giới mang quốc tịch Italia - Sofia, bề ngoài vô cùng xuất sắc của hai người hấp dẫn rất nhiều tầm mắt.
"Không có gì, chỉ là suy nghĩ xem liệu có nên nuôi một con cún con hay không mà thôi." Lôi Kiệt Ngôn mỉm cười.
"Anh thích chó nhỏ?" Sofia hứng thú hỏi bạn trai của mình.
"Ah, coi như là vậy đi!" Lôi Kiệt Ngôn nâng ly champagne trước mặt, cười cười, "Tốt nhất là một chú cún lông màu rượu vang và mắt to xanh biếc."
"Nếu vậy không phải rất hiếm có sao?" Sofia cũng cười theo, "Cho dù anh may mắn tìm được, chỉ sợ cũng phải trả giá không ít đâu!"
"Đúng vậy, cũng phải 150$ một đêm ấy chứ!" Lôi Kiệt Ngôn vui vẻ tiếp chuyện.
"Sao cơ?"
Sofia không hiểu chút nào, 150$ một đêm? Nghĩa là thế nào?
"Không có gì, anh nói đùa thôi." Lôi Kiệt Ngôn chuyển đề tài, "ngày kia em sẽ đi Pháp biểu diễn phải không?"
"Vâng, chắc phải đi nửa tháng." Sofia có chút bất mãn, "Lúc đầu chỉ là 1 tuần, về sau tổng công ty lại muốn em và người mẫu của 'Y Lan' cùng đi Châu Âu chụp ngoại cảnh cho nên thời gian kéo dài."
"Y Lan?"
Chẳng phải là công ty trực thuộc của Quý Đan và Wayne sao? Trùng hợp như vậy!
"Đúng, làm sao vậy?" Thấy bạn trai đăm chiêu, Sofia cẩn thận hỏi lại.
"Nếu là Y Lan, người mẫu em gặp hẳn là có bạn của anh." Lôi Kiệt Ngôn tùy tiện trả lời.
"Thật ư? Cô ấy hẳn là một mỹ nhân!" Khi nói lời này, trong giọng của Sofia bất tri bất giác mang theo chút ghen tuông, "Em nghe nói Y Lan chọn người mẫu rất nghiêm khắc, không chỉ yêu cầu tỉ lệ dáng người hoàn mỹ, ngay cả bề ngoài cũng vô cùng xuất sắc. Hiện tại top 10 người mẫu hàng đầu thế giới có tới 4 người của Y Lan!"
"Vậy à." Lôi Kiệt Ngôn cười cười, cũng không nói gì thêm.
"Lôi, bạn của anh hẳn là rất nổi tiếng, nghe nói lần này đều là người mẫu đẳng cấp thế giới." Nói đến đây, thần sắc của Sofia đầy tự hào.
"Hẳn là vậy." Lôi Kiệt Ngôn vuốt cằm, "Quý Đan và Wayne đúng hình như được gọi là người mẫu hàng đầu thế giới."
"A! Họ là bạn anh?!!" Sofia kinh ngạc kêu lên.
"Đúng vậy, rất lạ sao?" Lôi Kiệt Ngôn kinh ngạc nhìn bạn gái đang trợn tròn mắt.
"Hai người đó không chỉ là người mẫu hàng đầu thế giới mà còn nổi tiếng là cặp vợ chồng tình cảm nhất trong giới nghệ sĩ cơ!" Sofia hưng phấn giải thích.
"Ờ.. cũng đúng, lúc nào bọn họ cũng như hình với bóng." Nghĩ đến đây, Lôi Kiệt Ngôn lại nở nụ cười, "Chẳng qua, Quý Đan và Wayne còn chưa bằng em trai cô ấy đâu, chỉ sợ vẫn là gặp sư phụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tặng anh tình yêu của thiên sứ
RomanceGiới thiệu: Đam mỹ, hiện đại, 1×1, ngọt ngào đảm bảo không tìm thấy ngược, tim hồng bay tá lả, dĩ nhiên là HE, có mùi dưỡng thành... Nhân vật chính: Lôi Kiệt Ngôn - Ryan VĂN ÁN "Tôi cùng chú một buổi tối, chú muốn làm gì tôi cũng không chống cự, điề...