Untitled Part 10

321 10 0
                                    

Chương 10

'Ông già' nhất định sẽ thích? Nghĩa là sao?

Trên đường đến nhà ăn Ryan không ngừng suy nghĩ đến việc này, có lẽ là hy vọng 'thú cưng' của mình có thể xinh đẹp đi! Chính là vậy, cho dù cậu có xinh đẹp như thế nào thì 'ông già' vẫn coi cậu là thú cưng để nhìn, để thích.

Nghĩ đến đây, Ryan không khỏi lại uể oải, có lẽ về sau 'ông già' nghĩ về cậu cũng chỉ nghĩ đến một thú cưng đáng yêu mà thôi!

"Ryan, em làm sao vậy? Vẻ mặt ủ rũ?" Đến nhà ăn vô ý phát hiện biểu hiện khác thường của Ryan, Duẫn Địch ngạc nhiên hỏi.

"A! Không có gì!" Ryan nhanh chóng ngẩng đầu lên, miễn cưỡng cười cười.

"Có phải Kiệt Ngôn bắt nạt em không?" Quý Phong cũng cúi người an ủi cậu, "Nếu là vậy, chờ tên đó vào anh giúp em báo thù!"

"Không có." Ryan lắc đầu.

"Ryan đáng yêu như vậy không thích hợp với vẻ mặt bi thương đâu." Thiệu Duẫn Địch đi đến bên người cậu, mỉm cười sờ tóc cậu. "Cười một cái mới càng đẹp trai."

"Vâng." Tuy rằng ngoài miệng đáp ứng nhưng giờ khắc này cậu thực sự cười không nổi. Phải làm sao bây giờ?

"A! Kiệt Ngôn vào rồi." Không biết là ai kêu một tiếng, Ryan lập tức làm phản xạ ngẩng đầu nhìn về phía cửa, ô? 'Ông già' hiện giờ đang mặc...

"Ha ha, thế nào? Rất hợp đúng không?" Tạ Lạc cúi xuống nói thầm vào tai đỏ lừ của Ryan, "Cùng một đôi với Ryan nhá ~~!"

Quả thật lúc này Lôi Kiệt Ngôn đang mặc bộ đồ giống Ryan y như đúc, áo xanh nhạt, quần bò trắng, tuy rằng trang phục không đặc biệt, nhưng không biết thế nào, mặc ở trên người Lôi Kiệt Ngôn lại tạo cảm giác đẹp trai đặc biệt, Ryan xem bất giác ngây người.

Mà cùng lúc ấy, Lôi Kiệt Ngôn cũng đang có cảm giác tương tự Ryan: Nhóc con bình thường mặc chiếc áp sơ mi quá khổ cùng với chiếc quần thể thao bạc màu, tuy rằng không đến mức khó coi nhưng cũng không để hiện ra được chút ưu điểm nào. Hiện giờ nhóc con mặc bộ đồ này quả thực rất hợp, không những làm nổi bật vẻ đẹp mà còn giúp người ta không nhận nhầm nhóc con với phái nữ.

— Uhm, quả thực rất đáng yêu!

"Hai vị thấy thế nào?" Tạ Lạc cố ý nhảy vào giữa tầm mắt hai người, "Có phải là rất vừa lòng không?"

Hai người không hẹn mà cùng gật đầu, Tạ Lạc đắc ý cười rộ lên, "Thật sự là quá tốt, chúng ta thúc đẩy đi!"

Sau đó mọi việc thuận theo tự nhiên mà tiếp tục, Lôi Kiệt Ngôn đi đến ngồi xuống bên cạnh Ryan, hôn lên mái tóc màu đỏ rượu vang của cậu, điều này khiến Ryan bất giác đỏ mặt, trong lòng cũng tràn đầy vui vẻ. Đến khi bữa sáng mĩ vị được bưng lên, Lôi Kiệt Ngôn vẫn vô cùng săn sóc gắp đồ ăn cho cậu, điều này khiến tâm tình của cậu high đến cực điểm.

"Thích món này sao?" Lôi Kiệt Ngôn đem một món điểm tâm hình dạng vô cùng đáng yêu đến bên miệng Ryan, ngay khi Ryan gật đầu, điểm tâm lập tức chuyển vị trí từ đũa của Lôi Kiệt Ngôn đến miệng cậu.

Tặng anh tình yêu của thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ