Chương 12
"Nhóc con!" Vừa đi vào cửa Lôi Kiệt Ngôn vui vẻ ôm thân ảnh màu đỏ 'phi' vào lòng mình, "Hôm nay làm những gì?"
"Xem tivi, còn có, sách chú đưa cho tôi." Ryan nghĩ nghĩ sau đó trả lời.
"Giữa trưa có ăn cơm không?" Lôi Kiệt Ngôn hôn lên cái mũi nhỏ của cậu sau đó ôm vào phòng.
"Có chứ!" Ryan gật đầu, "Tôi gọi pizza hải sản, ăn ngon lắm!"
"Hôm nay là ngoại lệ, lần sau tốt nhất không cần ăn loại thực phẩm rác rưởi không có dinh dưỡng này nữa, bằng không sẽ không cao được." Lôi Kiệt Ngôn hôn nhẹ khuôn mặt Ryan.
"Vậy chú muốn tôi ăn cái gì?" Ryan đảo mắt nhìn Lôi Kiệt Ngôn, "Hay là, chú muốn tôi tự nấu ăn."
"Tuy rằng rèn luyện như thế cũng tốt, nhưng tôi cũng không muốn phòng bếp của mình thành bãi chiến trường!" Lôi Kiệt Ngôn sớm đã nhìn ra ý tưởng trong đầu tên quỷ nhỏ này, anh cười hôn nhẹ lên môi Ryan, "Về sau tôi sẽ cố gắng trở về ăn cơm trưa."
"Như vậy có được không?" Tuy rằng trong lòng cười trộm không thôi nhưng mặt ngoài, Ryan vẫn ra vẻ nghiêm trang hỏi.
"Thế nào? Không muốn tôi về nhà làm cơm cho ăn?" Lôi Kiệt Ngôn chọi mi, giả bộ thất vọng, "Tôi đành phải ăn cơm ở văn phòng vậy!"
"Nếu nói vậy, vì sự khỏe mạnh của cơ thể -" Ryan bắt lấy hai má Lôi Kiệt Ngôn, dùng sức nghiêm mặt nói, "Tôi sẽ cố gắng nhận bữa trưa mà chú làm!"
"Tên tiểu quỷ được tiện nghi còn khoe mẽ này!" Lôi Kiệt Ngôn sủng nịch nhu nhu tóc của cậu, "Bữa tối nay chúng ta đi ra nhà hàng ăn thế nào?"
"Đương nhiên là được!" Ryan hưng phấn hai mắt sáng lên, "Nhưng mà vì sao?"
"Bởi vì hôm nay nhóc đã trở thành con của tôi," Lôi Kiệt Ngôn niết mặt cậu, "-Cho nên chúng ta cần phải đi chúc mừng một chút!"
"A?" Ryan sửng sốt chừng 3s mới lý giải được ý tứ của Lôi Kiệt Ngôn, cậu hưng phấn ôm lấy cổ anh, "Vậy từ giờ trở đi chúng ta chính thức trở thành người một nhà rồi! Quá tuyệt vời!"
"Đúng vậy! Cho nên phải nhanh chóng đi thay quần áo, đại tiệc đang chờ chúng ta!" Lôi Kiệt Ngôn vỗ vỗ Ryan, bảo cậu nhanh chóng chuẩn bị.
30 phút sau, Ryan và Lôi Kiệt Ngôn cùng ngồi ở một nhà hàng Pháp xa hoa trong phòng ăn tốt nhất hưởng thức món ngon của nước Pháp.
"Thích đồ ăn ở đây không?" Lôi Kiệt Ngôn sủng nịch nhìn Ryan đối diện đang ăn chăm chú, ôn nhu hỏi.
"Um, hương vị tốt lắm!" Ryan nở nụ cười vui vẻ, "Chẳng qua, tôi thích đồ ăn chú làm hơn."
"Phải không?" Tuy rằng biết nhóc con này có một nửa là nịnh hót nhưng Lôi Kiệt Ngôn vẫn không nhịn được vui vẻ, "Thật sự là quá khen!"
"Đâu có," Ryan vô tội đảo mắt, "Tôi thực sự rất thích! Hơn nữa về sau tôi cũng muốn làm cho chú ăn."
"Thật vinh hạnh cho tôi." Lôi Kiệt Ngôn nhìn chăm chú vào khuôn mặt tươi cười của Ryan, "Tôi sẽ chờ mong ngày ấy đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tặng anh tình yêu của thiên sứ
RomanceGiới thiệu: Đam mỹ, hiện đại, 1×1, ngọt ngào đảm bảo không tìm thấy ngược, tim hồng bay tá lả, dĩ nhiên là HE, có mùi dưỡng thành... Nhân vật chính: Lôi Kiệt Ngôn - Ryan VĂN ÁN "Tôi cùng chú một buổi tối, chú muốn làm gì tôi cũng không chống cự, điề...