Untitled Part 21

558 14 0
                                    

Chương 21

Ba năm sau.

"Luật sư Lôi, cậu nhà quả nhiên không giống bình thường, lần đầu biện hộ trước tòa đã lựa chọn vụ án lớn như vậy, thế nhưng lại chiến thắng rạng rỡ, thật sự là lợi hại a!"

"Thật sự là hổ phụ vô khuyển tử! Cậu nhà thật sự chỉ có 18 tuổi sao?"

"Ngài có thể nói thêm về biểu hiện của cậu nhà trong lúc biện hộ được không?"

"Ngài Lôi, xin ngài có thể trả lời câu hỏi của tôi được không?"

Trước thềm Tòa án, rất nhiều phóng viên chen chúc xung quanh hai vị luật sư trác tuyệt bất phàm, tiếng người ồn ào náo nhiệt chưa từng có, mấy chục chiếc máy ảnh khiến ánh đèn flash sáng lên không ngừng. Nhưng mặc các phóng viên đặt ra câu hỏi kì quái thế nào, hai người vẫn duy trì khuôn mặt mỉm cười, trả lời lưu loát.

"Thật sự là một cặp cha con kì tích!"

Gần như đó là tiếng cảm thán chung của các phóng viên, ngay lúc tất cả mọi người hài lòng với tin tức mình đạt được, một phóng viên bỗng đưa ra vấn đề —

"Luật sư Lôi, nghe nói ngài và con trai không chỉ có quan hệ cha – con nuôi mà còn là người yêu?"

Vấn đề vừa đưa ra lập tức khiến mọi người ồ lên, hàng trăm con mắt đổ dồn về hai người từ bề ngoài đến tài trí đều hoàn mỹ hơn người, nói đùa đâu, đây chính là tin tức hấp dẫn có thể lên trang nhất!

"Về vấn đề này, đây là vấn đề riêng tư cá nhân của chúng tôi." Lôi Kiệt Ngôn bình tĩnh mỉm cười, trả lời một cách có kĩ xảo.

"Nói vậy là thật sao!" Các phóng viên đều không nhịn được khe khẽ nói nhỏ, trên mặt mỗi người đều viết mấy chữ hưng phấn kích động.

"Nếu các vị không còn vấn đề gì khác, tôi và cha trước hết đi." Bị giới luật sư mệnh danh 'Thiếu niên luật sư Thiên sứ' Ryan nở nụ cười hoàn mỹ mở đường lên xe.

"Phù — Mệt chết!" Rời khỏi Tòa án không bao lâu, Ryan lập tức 'lộ nguyên hình' 'xụi lơ' vào vai người yêu.

"Thể lực của em kém quá nha." Lôi Kiệt Ngôn dùng một bàn tay vỗ vỗ khuôn mặt cậu, trêu chọc.

"Chuyện này không liên quan gì đến thể lực cả," Ryan thừa dịp đèn đỏ, hôn trộm lên môi người yêu, "Chủ yếu là áp lực về tinh thần."

"Cũng phải, vì vụ án này em đã theo nó ước chừng hơn một tháng." Lôi Kiệt Ngôn thưởng cho cậu một nụ hôn làm đáp lễ, "Nhưng kết quả rất khả quan, em đã bước ra bước đầu tiên trên con đường luật sư không phải sao."

"Xem như đi!" Ryan nhắm lại đôi mắt xinh đẹp, "Nhưng mà so với cái đó em vẫn thích được ăn bữa trưa của anh hơn."

Lôi Kiệt Ngôn hôn nhẹ lên trán người yêu, nở nụ cười sang sản, "Không thể được món ăn của anh còn hấp dẫn hơn danh hiệu luật sư."

"Vốn chính là vậy!" Ryan bất mãn lầu bầu, "Em căn bản không có hứng thú với danh lợi."

"Anh biết," Lôi Kiệt Ngôn sủng nịch xoa xoa mái tóc màu rượu vang, "Cho nên em mới yêu anh."

Tặng anh tình yêu của thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ