Untitled Part 11

272 10 0
                                    

Chương 11

"Cậu nói cái gì? Ryan đã được một cặp vợ chồng Anh quốc nhận nuôi?" Tạ Lạc kinh ngạc trừng lớn mắt, "Vậy vì sao nhóc con lại xuất hiện ở trong này?"

"Bởi vì gia đình đó có vấn đề, chính xác hơn, là người chồng có vấn đề!" Lôi Kiệt Ngôn đen mặt nói ra nguyên nhân, "Tên đó có tiền án!"

"Ý cậu là tên đó có hứng thú với đồng tính?" Thiệu Duẫn Địch nói ra ý nghĩa chính xác.

"Đúng vậy!" Lôi Kiệt Ngôn gật đầu.

"Căn cứ theo lời nói của nhóc con kia, lúc còn Ryan nhóc bị tên đó cùng vợ nhận làm con nuôi, tên đó vẫn luôn có xa cách, rất ít quan tâm đến Ryan. Nhưng từ khi Ryan 12 tuổi, tên đó liền thay đổi thái độ, chẳng những hỏi han ân cần mà còn thường xuyên sẽ có hành động vô tình đụng chạm Ryan, khi đó nhóc con chỉ cảm giác có chút không thích hợp, nhưng ngại làm phiền mẹ nuôi nên không nói thêm gì. Về sau dần lớn lên, hành vi của tên đó cũng càng thêm biến thái, ban đầu chỉ là sờ tay, về sau cách quần áo sờ thân thể Ryan, cuối cùng còn thừa dịp vợ không ở nhà để giở trò đồi bại."

"Cho nên, Ryan chạy đến đây?" Quý Phong tức giận, "Gã đó quả thực là đồ bại hoại, nếu có cơ hội tôi nhất định phải giáo huấn một lần!"

"Vậy, vì sao Ryan lại chạy đến New York?" Bối Minh đưa ra câu hỏi.

"Nhóc con đó vừa sinh ra đã bị đưa đến một trại trẻ mồ côi ở ngoại ô New York, Ryan ở đó 6 năm, thẳng đến khi gần 7 tuổi mới bị cặp vợ chồng Anh quốc nhận nuôi, là bọn họ đưa Ryan đến London nuôi dưỡng." Lôi Kiệt Ngôn nói.

"Sau khi Ryan thoát ra khỏi tên kia, khoảng chừng nửa tháng mới về được đến New York, ban đầu Ryan muốn trở lại trại trẻ mồ côi trước kia nhưng là nó đã bị đóng cửa sau khi Ryan được đưa đi vài ngày. Đúng lúc ấy Ryan gặp lại những người bạn cùng lớn lên ở trại trẻ mồ côi trước kia, bởi vậy được bọn họ giữ lại.

"Sau đó, Ryan gặp cậu?" Thực Từ cười cười.

Nói đến đây, sắc mặt Lôi Kiệt Ngôn rốt cục dịu đi.

Giữ lại Ryan là những đứa nhỏ trong khu vực phụ cận trại trẻ mồ côi cũ. Bởi vì nhóc con mới gia nhập nêu không biết kĩ xảo mưu sinh của bọn họ. Hơn nữa, nhóc con chẳng những diện mạo xinh đẹp mà còn hưởng giáo dục ở London cho nên không thể tránh khỏi có người nhìn không vừa mắt. Sở dĩ Ryan dựa vào việc 'đâm xe' 'ngoài ý muốn' để kiếm tiền là vì chứng minh mình không phải dựa vào người khác, thuận tiện có thể giải quyết vấn đề cơm ăn của bọn họ trong vài ngày.

"May mà Ryan chọn xe của cậu, bằng không chúng ta sẽ không thể gặp được đứa nhỏ này." Lôi Kiệt Nặc chế nhạo Lôi Kiệt Ngôn.

"Đúng vậy." Thiệu Duẫn Địch cũng cong lên khóe môi, trêu chọc Lôi Kiệt Ngôn, "Tuy rằng tuổi của Ryan kém chúng ta rất nhiều, nhưng nếu nay cả Kiệt Ngôn cũng không để ý thì chúng ta đương nhiên cũng không cần phải để ý."

"Ha ha, giữa một đám người lớn có một đứa trẻ cũng rất thú vị!" Tạ Lạc ngồi trong lòng người yêu bình luận, "Giống như trên chóp ly kem điểm thêm một quả anh đào, tô điểm cho cảnh đẹp hơn một chút!"

Tặng anh tình yêu của thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ