Chương 4
Khi Lôi Kiệt Ngôn một lần nữa mở mắt, ngoài trời đã sáng bừng, nhìn đồng hồ trên tủ đầu giường, đã hơn 9h.
May mắn hôm nay là cuối tuần, có thể nghỉ thêm trong chốc lát. Lôi Kiệt Ngôn vui vẻ nghĩ, một bên duỗi người tìm vị trí thoải mái để tiếp tục ngủ, anh bỗng đụng phải một vật thể mềm mại, lúc này anh mới nhớ tới còn có một 'Thiên sứ nhỏ' [Theo lời An Đạt] đang nằm trên giường của mình.
Khuôn mặt bé con khi ngủ thật sự giống một thiên sứ! Lôi Kiệt Ngôn không khỏi cảm thán khi nhìn Ryan.
Thiên sứ có cặp lông mi rất dài, cong cong, tựa như ánh mắt của búp bê; cái mũi nhỏ nhắn tinh xảo giống một cô gái đáng yêu anh từng xem qua trong một cuốn manga nào đó; đôi môi anh đào thi thoảng chu ra, tựa hồ đang làm mộng đẹp.
Càng nhìn, Lôi Kiệt Ngôn càng không thể không thừa nhận bé con thực sự vô cùng xinh đẹp, hơn nữa những sợi tóc màu đỏ tựa như rượu vang rất hiếm gặp cộng thêm đôi mắt màu ngọc bích to tròn vốn là sự kết hợp tương phản nhưng khi đặt trên người bé con lại vô cùng hoàn mỹ.
Thật sự là một mỹ nhân khiến người ta không thể cưỡng nổi dụ hoặc, nếu không phải bé con cùng giới tính với mình, không chừng anh sẽ nảy sinh ý niệm 'giết hại' mầm non của tổ quốc trong đầu ~~
Lôi Kiệt Ngôn bị ý tưởng trong đầu mình làm cho hoảng sợ, sau đó lại bật cười thành tiếng. Lúc Ryan mở mắt chính là nhìn thấy hình ảnh ấy, thiếu chút nữa cậu bật người dậy.
"Ông... Ông... Không có chuyện gì nhìn tôi cười như vậy làm gì?!" Cậu tức giận chỉ trích, "Sáng sớm làm như vậy, ông là biến thái à!"
"Bởi vì nhóc thực đáng yêu nên tôi mới nhìn chằm chằm a!" Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận của bé con, Lôi Kiệt Ngôn không khỏi khôi phục lại bản tính thích trêu trọc của mình.
"Ông... Ông nói cái quỷ gì chứ!!!" Ryan tức giận đến mặt đỏ bừng, "Tôi là con trai, con trai!"
"Người đáng yêu chính là đáng yêu, tôi nói rất thật lòng!" Lôi Kiệt Ngôn khoái trá cười rộ lên, nhóc con thực sự rất thú vị, rất giống một con cún nhỏ đang làm nũng (?!).
"Lão già biến thái rỗi việc!" Ryan nhỏ giọng mắng, một bên giấu mặt mình sang chỗ khác.
"Bữa sáng muốn ăn gì?" Um, hiện tại cần phải dùng đồ ăn để dụ dỗ! Lôi Kiệt Ngôn vạch ra kế hoạch.
Lôi Kiệt Ngôn vừa nói vậy, Ryan mới phát hiện bụng mình đang 'thì thầm' biểu tình.
A~ Hình như đã thật lâu cậu chưa ăn món gì nên hồn, không bằng nhân cơ hội này ăn nhiều một chút!
Hạ quyết tâm, Ryan lập tức gọi món không kiêng nể, "Tôi muốn ba quả trứng tráng, hai Sandwich chân giò hun khói, một đĩa hoa quả, và một cốc sữa!"
"Nhìn không ra người nhỏ nhỏ thế này lại ăn được nhiều đến vậy a!" Lôi Kiệt Ngôn xoay người xuống giường, đồng thời cũng đem Ryan tha xuống dưới, "Trước khi ăn sáng phải tắm rửa."
"Quần áo của tôi!" Ryan bất mãn vươn tay, cậu còn chưa ngủ đủ mà!
"Được hong khô trong phòng tắm, tự mình lấy." Lôi Kiệt Ngôn vừa đi về phòng bếp vừa trả lời, còn chưa đến nơi anh dường như nhớ tới thứ gì nên quay đầu nhắc Ryan, "Nhóc con, tắm rửa cẩn thận đừng để nước bắn đến miệng vết thương, bằng không người đau là nhóc đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tặng anh tình yêu của thiên sứ
RomanceGiới thiệu: Đam mỹ, hiện đại, 1×1, ngọt ngào đảm bảo không tìm thấy ngược, tim hồng bay tá lả, dĩ nhiên là HE, có mùi dưỡng thành... Nhân vật chính: Lôi Kiệt Ngôn - Ryan VĂN ÁN "Tôi cùng chú một buổi tối, chú muốn làm gì tôi cũng không chống cự, điề...