Chương 20
Ryan và Lôi Kiệt Ngôn đi vào phòng khách, Lôi phụ và Lôi mẫu không hẹn mà cùng nhắm về phía khuôn mặt đỏ ửng của Ryan, Ryan lại khẩn trương lên.
"Thật là một đứa nhỏ đáng yêu!" Lôi mẫu là người đầu tiên đánh vỡ trầm mặc, bà cười tủm tỉm nhìn về phía Ryan lưu loát dùng tiếng Anh nói, "Nhưng mà bề ngoài rất nhỏ!"
"Cháu đã 15 tuổi rồi!" Ryan vội vàng báo ra đồng thời cường điệu tuổi 'thật' của mình, vẻ mặt vội vàng đáng yêu của cậu khiến tất cả mọi người đều nở nụ cười.
"Lấy tuổi của ta mà nói, ta có thể làm bà nội của cháu rồi!" Lôi mẫu yêu thương nhìn đứa nhỏ xinh đẹp như một tiểu Thiên sứ trước mắt mình, bà nhịn không được vẫy tay ý bảo cậu ngồi lại gần, Ryan lập tức vô cùng có tự giác đi đến ngồi cạnh Lôi mẫu.
"Nhưng là cháu cảm thấy bác nhìn rất trẻ, nhiều nhất là giống cô cháu thôi." Ryan cẩn thận nhìn Lôi mẫu, ca ngợi từ tận đáy lòng.
"Miệng đứa nhỏ này thật là ngọt!" Lôi mẫu cười rạng rỡ, sủng nịch sờ sờ đầu Ryan, "Cháu nhỏ hơn Kiệt Ngôn gần 15 tuổi, không biết chừng tương lai cháu sẽ gặp một người thích hợp hơn, cháu thật sự muốn chọn Kiệt Ngôn làm bạn lữ cả cuộc đời còn lại sao?"
"Vâng!" Ryan không chút do dự gật đầu, "Có lẽ tương lai một ngày nào đó cháu sẽ gặp được một người so với Kiệt Ngôn còn tốt hơn, hoặc Kiệt Ngôn sẽ gặp một người so với cháu càng thêm thích hợp, bởi vì không ai có thể đoán được tương lai sẽ như thế nào.
Quyết định này của cháu không phải xuất phát từ một nguyện vọng ích kỉ, mà bởi vì cháu cảm thấy nhiều khi muốn có được hạnh phúc cần phải dựa vào sự cố gắng của bản thân, tuy rằng gặp nhau yêu nhau là do duyên phận, nhưng sau đó đều cần phải chính mình nắm giữ lấy không phải sao? Cháu tin tưởng nếu cháu đã lựa chọn Kiệt Ngôn, Kiệt Ngôn cũng lựa chọn cháu, như vậy cháu còn tin tưởng sẽ ở bên cạnh anh ấy cho đến cuối đời.
"Cháu — Thật sự mới chỉ có 15 tuổi sao?" Giờ đến phiên Lôi phụ kinh ngạc, kì thật không chỉ Lôi phụ mà tất cả mọi người (ngoại trừ Lôi Kiệt Ngôn đã từng 'giật mình' khi nghe được lời nói sắc bén khi Ryan đối mặt với Sofia) đều bị tư duy năng lực thành thục cùng với sự cơ trí làm hoảng sợ.
"Sao ạ?" Ryan khó hiểu nhìn mọi người, "Cháu nói kì quái lắm sao?"
"Không có!" Lôi Kiệt Ngôn cười ôm lấy Ryan, hôn lên tóc cậu, "Mọi người là bị trí thông minh của em dọa đến!"
"Kiệt Ngôn, anh bảo, nếu trí tuệ của Ryan được đến cơ hội khai thác toàn diện thì không chừng tương lai danh tiếng của mồm mép chú sẽ bị soán ngôi đấy!" Lôi Kiệt Nặc vẫn còn kinh ngạc nhìn Ryan.
"Đấy là kế hoạch của em!" Lôi Kiệt Ngôn đắc ý cười cười, "Em còn phát hiện chuyện này sớm hơn nha!"
"Nhìn bề ngoài của Ryan sẽ không ai nhìn ra được!" Bối Minh cũng trợn tròn mắt nói, "Ở cùng với nhóc gần 3 ngày mà tất cả chúng ta ai cũng không cảm giác được."
"Không cần quá kinh ngạc." Lôi Kiệt Ngôn cười lắc đầu, "Em cũng vừa mới phát hiện không lâu. Hơn nữa, theo suy đoán của em, đứa nhỏ này luôn ngầm phát huy sự thành thục cơ trí hơn tuổi này của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tặng anh tình yêu của thiên sứ
RomanceGiới thiệu: Đam mỹ, hiện đại, 1×1, ngọt ngào đảm bảo không tìm thấy ngược, tim hồng bay tá lả, dĩ nhiên là HE, có mùi dưỡng thành... Nhân vật chính: Lôi Kiệt Ngôn - Ryan VĂN ÁN "Tôi cùng chú một buổi tối, chú muốn làm gì tôi cũng không chống cự, điề...