Untitled Part 18

314 7 0
                                    

Chương 18

"Hôm nay có người tỏ tình với tôi, nhưng lại là nam giới, thật ghét."

Mỹ mãn đưa hết cơm trưa Lôi Kiệt Ngôn tỉ mỉ chuẩn bị vào bụng, Ryan nằm cuộn mình trong lòng Lôi Kiệt Ngôn hưởng thụ cái ôm ngọt ngào của người yêu.

"Tôi cũng là nam, lại còn lớn hơn em gấp đôi," Lôi Kiệt Ngôn kích thích cậu, "Tôi còn đủ tuổi làm 'ông già' cha em nữa đó!"

"Không thể nào!"

Tuy rằng có chút chột dạ với hai chữ 'ông già', nhưng Ryan sẽ không ngốc mà đi thừa nhận. Chỉ thấy cậu 'dính' chặt lấy người Lôi Kiệt Ngôn, giống như con cún con chờ mong được chủ nhân yêu thương, cái mũi cọ cọ lên khuôn mặt anh, nịnh nọt lẩm bẩm vào lỗ tai anh.

"Anh cùng người khác không giống nhau!"

"Nha? Không giống chỗ nào?" Lôi Kiệt Ngôn giả bộ khó hiểu, đôi mắt dài màu đen lấp lánh ánh sáng khoái trá.

"Bởi vì anh là nửa kia của em," Ryan đắc ý vỗ vỗ khuôn mặt của người kia, "Đương nhiên là không giống với người khác!"

"Thật đúng là vinh hạnh của anh." Lôi Kiệt Ngôn nở nụ cười, hôn lên môi cậu như cậu mong muốn, "Liệu anh có phải lấy thân báo đáp quý ngài Ryan không?"

"Đương nhiên rồi!" Ryan vênh váo nói, "Hơn nữa anh chỉ thuộc về một mình em."

"Thế không phải anh sẽ trở thành nô lệ của em sao?" Lôi Kiệt Ngôn vờ vịt thở dài.

"Ngươi vốn chính là nô lệ của ta!" Cằm Ryan nhếch cao lên hết mức có thể.

"Vâng, nô lệ đã hiểu."

Tiếng cười nhẹ vang lên từ hầu kết của Lôi Kiệt Ngôn, cằm Ryan bị kéo xuống cho đến khi vừa vặn đủ để Lôi Kiệt Ngôn tặng cậu một nụ hôn sâu —

"Này, có phải anh từng hôn rất nhiều người không?" Nụ hôn kết thúc, Ryan lập tức c'chất vấn'.

"Làm gì có." Lôi Kiệt Ngôn làm một bộ mặt 'đầy oan uổng', đôi mắt vô tội 'chăm chú nhìn' vào khuôn mặt phiếm hồng đáng yêu của Ryan.

"Vậy vì sao anh hôn tốt vậy?" Ryan 'trừng' mắt nhìn người yêu.

"Đó là bởi vì anh ăn cơm nhiều hơn em 14 năm, anh học được rất nhiều kinh nghiệm từ sách vở nha." Lôi Kiệt Ngôn trêu cợt cậu bé người yêu của mình.

"Là vậy sao?" Ryan hồ nghi nhìn Lôi Kiệt Ngôn đang cười xấu xa.

"Lừa em đấy!" Lôi Kiệt Ngôn cười phá lên, Ryan tức giận đỏ hồng hết khuôn mặt, vừa định mở miệng lại bị Lôi Kiệt Ngôn hôn lên, "Nhưng mà, anh cam đoan với em từ nay về sau nụ hôn của anh chỉ dành cho một mình em mà thôi."

"Đấy là anh nói nha ~" Ryan vui vẻ cười, "Như vậy, từ nay về sau, anh không thể hôn bất kì ai, kể cả nụ hôn xã giao cũng không được!"

"A? Không thể tin được người yêu bé nhỏ của anh không những là tiểu bá vương mà còn có cả một thùng dấm chua trên người nữa!" Lôi Kiệt Ngôn cười cười ôm lấy eo Ryan.

"Đúng vậy!" Ryan đắc ý treo người lên cô người yêu, "Hơn nữa, chiếm hữu dục của em còn mạnh gấp đôi người khác, cho nên, cả đời này anh nhất định em sẽ buộc chặt lấy anh như buộc xác ướp Ai Cập vậy."

Tặng anh tình yêu của thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ