Untitled Part 3

379 16 0
                                    

Chương 3

Trở lại nhà trọ, chuyện đầu tiên Lôi Kiệt Ngôn làm chính là đặt 'Thiên Sứ nhỏ' xuống sô pha mềm mại trong phòng khách, sau đó theo thói quen ngẩng đầu nhìn chiếc đồng hồ thủy tinh màu đen treo trên tường, kim đồng hồ đã chỉ đến con số 9.

"Ông... Sẽ không phải là... hiện tại sẽ... phải không?"

Cậu cẩn thận bò đến một góc của sô pha, trong lòng run sợ nhìn người đàn ông trước mắt chậm rãi cởi áo vest, không nhanh không chậm cởi bỏ cúc áo sơ mi thứ nhất, cúc áo sơ mi thứ hai...

Chúa ơi, tim con sắp nhảy ra khỏi lồng ngực rồi...

Cầu Chúa! Đừng cởi nữa, A men!

Dường như Thượng đế nghe được lời cầu nguyện của cậu, Lôi Kiệt Ngôn không tiếp tục cởi bỏ chiếc cúc áo sơ mi thứ 3 của mình mà đến gần sô pha ôm lấy cậu, đưa vào một căn phòng khác. Chẳng lẽ là muốn đến phòng ngủ với giường? Cậu sợ hãi nhắm chặt hai mắt.

"Cởi quần áo ra." Sau khi vào trong phòng, cậu nghe được giọng nói trầm thấp đầy tính mệnh lệnh của hắn.

Bỏ đi, mặc kệ vậy! Dù sao cậu là nam giới, cũng không sợ xảy ra hậu quả gì!!

Nghĩ vậy, cậu cắn răng cởi quần áo của mình.

"Tốt lắm," nhìn hành động 'hy sinh anh dũng' của bé con, Lôi Kiệt Ngôn thiếu chút nữa cười thành tiếng, thật vất vả anh mới áp chế giọng nói của mình trở nên khiêu khích dụ hoặc nói với bé con, "Bây giờ đến chỗ tôi."

Không có gì phải sợ! Chỉ một chốc nữa là có thể thoát, đúng thế, chính là vậy!

Một bên tự cổ vũ bản thân, một bên dựa theo hướng phát ra tiếng nói mà chậm rãi đi đến. Ngay sau đó cậu bị hai cánh tay mạnh mẽ ôm lấy, tiếp đó là...

"A?" Chỉ chuẩn bị tâm lý cho 'chuyện này', mà không chuẩn bị 'chuyện kia' nên khi dòng nước ấm áp xối xuống liền khiến cậu giật mình, mở mắt, cậu nhìn thấy Lôi Kiệt Ngôn đang cầm trong tay vòi hoa sen cười vô cùng đáng giận, không nói được lời nào.

"Ông... Là... Làm cái gì?!" Thật vất vả cậu mới không quát ầm lên.

"Xem là biết, đang giúp nhóc tắm rửa đấy thôi!" Lôi Kiệt Ngôn hào hứng dùng nước ấm tắm rửa cho bé con, hơn nữa còn vô cùng cẩn thận không để cho nước dính đến miệng vết thương của cậu.

"Vì sao? Không phải ông muốn thân thể của tôi sao?" Cậu tức giận nhìn vẻ mặt vui vẻ của Lôi Kiệt Ngôn, thật đáng giận! Hóa ra mình bị tên biến thái này đùa giỡn!

"Đúng vậy!" Lôi Kiệt Ngôn giả bộ đứng đắn, "Vì tôi thích 'bạn tình một đêm' của mình phải 'sạch sẽ' mới có thể cùng tôi 'ngủ', vì vậy tôi phải giúp nhóc tắm rửa!"

"Tôi biết," cậu tức giận mím môi, giằng lấy bông tắm trên tay Lôi Kiệt Ngôn, "Nhưng tôi không cần ông giúp, tôi cũng có tay."

"Oh, điều này khó mà thực hiện được!" Lôi Kiệt Ngôn trong lòng cười trộm không thôi, một tay đoạt lại bông tắm, "Giúp 'bạn tình một đêm' tắm rửa chính là niềm vui thích của tôi, làm vậy có thể gia tăng tình thú nha!"

Tặng anh tình yêu của thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ