Untitled Part 9

282 13 0
                                    

Chương 9

"Này, mấy người hôm qua đùa cũng quá trớn đi." Buổi sáng, khi Ryan còn chưa tỉnh lại, Lôi Kiệt Ngôn ngoài ý muốn bắt gặp ba cặp tình lữ khó có dịp thức dậy vào sáng sớm.

"Có sao?" Tạ Lạc vô tội chớp chớp đôi mắt đen to tròn của mình, còn thuận tiện tiến sát vào trong lòng Thiệu Duẫn Địch.

"Ồ, vậy tối qua cậu cùng Duẫn Địch ở ban công làm gì?" Lôi Kiệt Ngôn nheo mắt hỏi.

"Làm chuyện tình nhân nên làm thôi!" Tạ Lạc vô cùng tự nhiên nói ra lý do đầy hợp lý.

"Mấy người đúng là rất biết cách chọn chỗ!" Lôi Kiệt Ngôn tùy ý nhìn về phía hai cặp đôi đang trộm cười, đem mũi nhọn hướng về bọn họ, "Quý Phong và Thực Từ nữa, vì sao lại chọn chỗ mà ai cũng có thể thấy được?"

"Bởi vì tôi thích!" Quý Phong thân thiết ôm lấy bả vai của Thực Từ, bộ dạng đắc ý dạt dào.

"Tôi muốn phát điên mất!" Lôi Kiệt Ngôn làm bộ muốn xỉu, "Kính nhờ mấy người lần sau đừng ở trước mặt đứa nhỏ 15 tuổi biểu diễn cảnh thiếu niên không nên xem được không."

"Có gì đâu, không thể coi là biểu diễn giới hạn độ tuổi được!" Tạ Lạc cười đầy xấu xa, "Chỉ là hơi kích thích mà thôi!"

"Đúng đúng! Khó có được tôi và bảo bối miễn phí hi sinh bản thân làm chất xúc tác cho người nào đó nha." Quý Phong tỏ vẻ bị ruồng bỏ, — Nhưng vừa bị Thực Từ cười sờ soạng liền biến hình.

"Kiệt Ngôn, anh cũng không có làm gì với Tiểu Minh nhá ~~" Mắt thấy Lôi Kiệt Ngôn chuyển hướng về phía bọn họ, Lôi Kiệt Nặc nhịn cười tỏ vẻ nghiêm trang.

"Đừng tỏ vẻ!" Lôi Kiệt Ngôn phất tay, tưởng giả bộ tức giận lại bị khóe miệng cong cong bán đứng, "Mấy người sớm lên kế hoạch rồi đúng không! Nếu không làm sao lại trùng hợp đến vậy, ba cặp liên tục xuất hiện trong cảnh tượng đầy ngọt ngào trước mặt tôi và nhóc con kia, hơn nữa mỗi hình ảnh lại càng ngày càng kích tình!"

"Hiệu quả thế nào?" Quý Phong vui vẻ nhìn Lôi Kiệt Ngôn, "Thú cưng của cậu có cảm nhận được không khí lãng mạn không hả?"

"Có là có." Lôi Kiệt Ngôn hồi tưởng lại phản ứng lúc đó của Ryan lại nở nụ cười, "Chẳng qua chỉ có mặt của nhóc con có phản ứng thôi."

"Có phải đỏ tới mức muốn phun ra lửa không?" Bối Minh cười.

"Cách cảnh giới này cũng không xa." Lôi Kiệt Ngôn nhấp một ngụm trà lạnh.

"Khó có cơ hội gặp đứa nhỏ ngây thơ như vậy ở nước Mỹ!" Tạ Lạc tặc lưỡi, đem một miếng bánh bích quy trứng cá muối bỏ vào miệng Thiệu Duẫn Địch, sau đó lại lấy một miếng khác bỏ vào miệng mình, "Nhưng càng làm cho tôi kinh ngạc là — chậc chậc, Kiệt Ngôn thế nhưng lại có 'Luyến đồng phích'!"

"Ha ha, tôi cũng rất kinh ngạc." Quý Phong chen ngang, "Còn tưởng Lôi sẽ chọn một anh chàng đẹp trai tuyển chọn bạn lữ cả đời không phải hiếm thấy mĩ nữ thì sẽ là tuyệt thế mĩ nam, kết quả lại kiếm về một nhóc thú cưng chỉ có thể xem mà không ăn được về nhà, thật sự là làm cho chúng tôi phải xem lại bằng con mắt khác a!"

Tặng anh tình yêu của thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ