1.

709 45 2
                                    

Good kisser.

⚠️: Seventeen yêu nhau, cả 13 người iu lẫn nhau, không có otp cụ thể 💞

Intro:

Seungkwan muốn để nụ hôn đầu dành cho người mình thích. Nhưng môi của Lee Chan quả thật chính là cám dỗ trí mạng.

1.

Seungkwan không biết đây là lần thứ mấy trong ngày cậu nhìn chằm chằm vào môi của Lee Chan nữa.

Ừ thì, môi của em rất đẹp. Cậu không phủ nhận điều đó, mỗi lần nói chuyện cùng em, nhìn đôi môi xinh đẹp đó mấp máy không ngừng, Seungkwan thề điều duy nhất cậu muốn làm ngay lúc đó là chặn môi em lại bằng môi mình và quan sát phản ứng của em sau đó, chắc chắn sẽ rất đáng yêu cho xem. Thế nhưng chuyện đó cũng chỉ dừng lại ở suy nghĩ thôi, Seungkwan không có đủ can đảm để vượt qua ranh giới và nói cho Chan biết rằng cậu muốn hôn em nhường nào. Hơn nữa chính cậu còn tuyên bố với các thành viên khác rằng mình sẽ giữ lại nụ hôn đầu cho người mình thích, nếu họ biết người đó là Lee Chan. Seungkwan có thể sẽ bị chọc cả tuần mất.

Dĩ nhiên là không chỉ có cậu biết được môi của Chan đẹp, các thành viên khác đều mê mẩn trước đôi môi ngọt ngào của em. Không ít lần Seungkwan bắt gặp Wonwoo hoặc Mingyu kéo Chan lại và cuốn em vào một nụ hôn sâu, cứ mỗi lần như thế ranh giới cuối cùng của cậu lại càng rạn nứt.

Seungkwan muốn để nụ hôn đầu dành cho người mình thích. Nhưng môi của Lee Chan quả thật chính là cám dỗ trí mạng.

Thôi được rồi, một lần thôi. Thử một lần cũng có sao đâu nhỉ? Lỡ đâu hôn môi sẽ khiến cậu phát hiện ra và chậm rãi buông xuống nỗi chấp niệm với nó. Tự biện hộ cho bản thân mình xong, Seungkwan bình tĩnh đi đến phòng ngủ của Chan và chờ em về để trao cho em nụ hôn đầu của mình.

______

"Chan này, anh tự hỏi cảm giác khi hôn sẽ thế nào nhỉ?" Seungkwan vu vơ nói. Lee Chan đang lướt điện thoại nghe vậy thì ngạc nhiên ngẩng đầu hỏi:

"Gì cơ? Cuối cùng anh cũng tìm ra người để trao nụ hôn đầu chết tiệc đó rồi sao? Là ai vậy?"

"K-Không phải, anh chỉ là tò mò cảm giác của nó thế nào..."

"Vậy thì cứ nói với mọi người đi, em tin chắc là họ sẽ sẵn sàng để thử cùng anh đó." Em nói rồi lười biếng nằm dài ra giường. Seungkwan nhìn em, maknae của cậu là một người vô cùng cuốn hút. Ngay chỉ khi em không làm gì cả, Seungkwan vẫn không thể dời mắt khỏi em, khỏi đôi môi đã khiến cậu thao thức trong mấy tuần qua.

"Vậy em thì sao?"

"Hả?"

"Em có muốn thử cùng anh không?"

"...Gì đây? Nghiêm túc đấy à Boo Seungkwan?" Lee Chan vội ngồi dậy khỏi giường, nhìn thẳng vào mắt Seungkwan để tìm ra một tia đùa giỡn như mọi khi nhưng hoàn toàn không có. Boo Seungkwan hoàn toàn nghiêm túc muốn thử hôn môi với em. Chan chớp mắt, cắn nhẹ môi mình.

"Sao anh lại muốn thử cùng em? Các thành viên khác nhất định sẽ không từ chối khi biết anh muốn biết cảm giác khi hôn thế nào đâu?"

"Nhưng anh chỉ muốn em thôi."

"Hmm... Em có nên tin anh không nhỉ?" Chan bật cười, em đứng dậy, đẩy Seungkwan ngồi xuống giường rồi ngồi lên đùi cậu. Hai tay vòng qua ôm lấy cổ Seungkwan, bắt đầu với một nụ hôn nhẹ ở khoé môi, Chan cười mỉm:

"Giờ thì đặt tay lên eo em đi." Seungkwan im lặng làm theo lời em nói. Eo Chan nhỏ và tinh tế, chạm vào là không muốn buông ra. Trước khi cậu kịp suy nghĩ, tay Seungkwan đã theo phản xạ mà véo nhẹ lên eo em.

"Ngẩng đầu lên nhìn em này."

"Ưm-" ngay lập tức khi Seungkwan ngẩng lên, Lee Chan đặt môi mình lên môi cậu, một cách nhẹ nhàng và chậm rãi.

Môi em ấy mềm quá. Người lớn hơn thầm nghĩ.

Thấy Seungkwan bình tĩnh tiếp nhận cú chạm môi ngọt ngào của mình, Lee Chan liếm lên môi dưới của cậu, cắn nhẹ vào nó khiến người lớn hơn bật ra tiếng rên khẽ. Chớp cơ hội ngay lập tức, chiếc lưỡi điêu luyện của maknae tìm thấy bạn đồng hành hôm nay của nó và cuốn cả hai vào một nụ hôn sâu. Đầu óc Seungkwan trống rỗng, cậu không biết chuyện gì đang xảy ra. Chỉ biết rằng cảm giác này thật thoải mái, thảo nào các thành viên khác thích hôn nhau như vậy. Chết tiệc, bao lâu nay cậu đã bỏ lỡ bao nhiêu thứ chứ!

Nụ hôn kết thúc, khi hai cánh môi tách nhau có cả một sợi chỉ bạc dài. Lee Chan nháy mắt, hỏi Seungkwan:

"Thế nào? Em làm có ổn không?"

"..Đùa đấy à Chan, nó khiến anh điên mất."

"Haha..." em cười khúc khích, ngã gục vào vai Seungkwan, và trước khi cậu kịp nói thêm điều gì. Điện thoại của Chan bỗng vang lên chuông báo.

"A, là Jisoo hyung. Đợi em một xíu."

------

Tbc.

Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ