25.

250 28 6
                                    

Không hiểu ẩn ý trong câu nói của Chwe Vernon, Boo Seungkwan thản nhiên vứt chuyện đó ra sau đầu.

Một ngày đẹp trời khác, Seungkwan vô tình nhìn thấy vết đỏ trên tay của Kwon Soonnyoung.

"Tay anh bị sao thế? Va phải chỗ nào mà đỏ ửng cả lên vậy?"

Soonyoung ngại ngùng cúi đầu, xua tay tỏ ý không sao:

"Không có gì đâu mà, vài ngày sau là hết thôi."

"Để vậy sao được? Lại đây, em bôi thuốc cho." Thấy thái độ dửng dưng của Soonyoung với vết hằn đỏ ửng trên tay mình, Seungkwan nhăn mày kéo anh ra phòng khách. Xách hộp thuốc ra rồi tỉ mỉ bôi lên tay anh, vừa bôi vừa cằn nhằn:

"Anh đấy, cứ hấp ta hấp tấp mãi thế bảo sao không trầy xước khắp người. Chắc em phải nói anh Cheol cử người trông chừng anh quá. Nhìn coi, mới vài ngày thôi mà tay anh bầm tím hết cả."

"....." Kwon Soonyoung nhìn người nhỏ tuổi hơn đang căn dặn anh vì mấy dấu vết bầm dập trên tay, lí nhí nói:

"Thật ra thì cái đó không phải do anh bị trầy đâu."

"Hả?"

"Thế nó là cái gì? Không phải trầy xước thì sao đỏ cả một mảng lên thế?"

"Đó là vết hằn của cà vạt để lại khi anh ngủ với Vernon."

Ồ.

....

Khoan đã?! Cái gì cơ?!

"Anh nghiêm túc đấy à?"

"Ừm." Kwon Soonyoung nghiêm túc gật đầu. Seungkwan thở dài ngã ra sau ghế sofa, than vãn:

"Ôi trời, rốt cuộc là các người có tổng cộng mấy cách chơi thế. . ."

". . .Anh cũng không biết nữa." Hổ bẽn lẽn cúi gằm mặt.

"Nhưng mà, nếu có thể thì anh nghĩ em có thể thử một lần ngủ với anh Cheol, ảnh.. có sở thích thú vị lắm."

"Em sẽ xem xét."

______

Nói vậy thôi chứ Boo Seungkwan đã có một giải pháp vừa nhanh gọn vừa hợp lí cho tình huống này, đó là - hỏi Hong Jisoo.

"Vernon rất thích dùng cà vạt khi làm tình, có hai cách chơi mà em ấy thường sử dụng. Cách đầu tiên là dùng cà vạt để che mắt, khi đó bạn tình không nhìn thấy gì, phản ứng sẽ mẫn cảm hơn. Cách thứ hai là trói cả hai tay, ở cách này thì Vernon nắm quyền chủ động tuyệt đối. Nói chung là dù dùng cách nào thì cảm giác trải qua đều rất tuyệt."

"Còn Seungcheol ấy hả, nó thích nhất là chơi dưới nước. Còn thích rủ người ta đi tắm chung nữa cơ."

"Anh thấy cả hai người này đều rất biết cách chơi. Seungkwan đã nghĩ ra sẽ thử cách của người nào trước chưa?"

----------

Seungkwan sẽ thử cách chơi của:

A. Vernon

B. Seungcheol

Ai nhiều vote hơn thì sốp viết của người đó trước nhoé 🤩🤲

Chap này ngắn thui, trailer cho chap sau hehe 😉

Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ