6.

347 40 5
                                    


Vành tai Seungkwan đỏ như nhỏ máu, cậu cắn răng, cố ép mình bình tĩnh để quan sát hành động tiếp theo của Seo Myungho.

Seokmin: Lee Jihoon mà đã đặt kèo thì chỉ có đỉnhhh

Soonyoung: tới luôn đi Myungho ơiii

Vernon đã tặng 5 phi thuyền

Vernon: làm từ từ thôi để Seungkwan coi nữa

"Anh sẽ cố gắng hết sức." Myungho nhìn bình luận của Vernon trả lời. Anh đặt Lee Chan nằm xuống giường, từng ngón tay thon dài bắt đầu vuốt ve em.

Jihoon: đã nói là không được dùng tay mà

Jeonghan: cần anh qua giúp không? Anh rất sẵn lòng luôn

Wonwoo: kém

"Xong liền đây này." Thấy Chan đã bắt đầu thả lỏng cơ thể, Seo Myungho nhanh chóng kéo quần em xuống, đôi chân thon dài trắng nõn dần hiện ra. Anh liếm môi, bắt đầu đặt từng dấu hôn lên đùi trong của Chan. Tiếng mút mát ướt át khiến người nghe đỏ cả mặt, Lee Chan dường như cũng bị kích thích mà vặn vẹo cơ thể, có điều lúc này chân em đã bị Myungho giữ chặt, có cố cũng chỉ có thể phát ra vài tiếng rên rỉ nỉ non.

Junhwi: vết cắn của anh Jeonghan vẫn còn luôn này

Seungcheol: hèn gì Chan không chịu cho mày cắn @Jeonghan

Jeonghan: đấy là đẳng cấp hiểu chưa

Seokmin: nhìn mà đau giùm

Jeonghan: không đau đâu chỉ sướng thôi, hôm nào thử với anh đi rồi biết

Seokmin: chê

Trong khi màn hình liên tục nhảy bình luận mới, môi của Myungho cũng đã tiến đến được phần quan trọng nhất của đêm nay. Anh hít một hơi, kéo quần con của Chan xuống rồi không chút do dự ngậm lấy, biểu tình chuyên chú như thể không có chuyện gì có thể cắt đứt bọn họ.

Boo Seungkwan chăm chú quan sát cảnh tượng trước mắt. Cách Seo Myungho thuần thục trêu chọc Chan khiến cậu có chút ghen tị. Nếu cậu bước ra khỏi vùng an toàn sớm hơn, có lẽ người đang thân mật với Chan bây giờ sẽ là cậu?

"A!"

Như một hồi chuông báo hiệu kết thúc, Myungho vươn tay lau nhẹ vệt trắng đọng bên khoé môi mình, khiêu khích nhìn về phía camera.

"Sao nào? Thích không Seungkwan à? Ngon lắm đó, tiếc là em không thể thưởng thức được."

Jisoo: @Seungkwan nói vài câu đi em

Mingyu: anh bảo kê cho đừng ngại, có gì cứ nói

Seungkwan: .......

Soonyoung: mà nói chứ nay nhẹ nhàng ghê, bình thường là mới vô đã ***

Junhwi: viết cái gì mà để bị cấm luôn vậy ba

Jihoon đã tặng 100 phi thuyền

Jihoon: rồi đó

Vernon: ai đặt thêm cái gì vui vui đi

"Ưm..." Tiếng rên rỉ mê người lần nữa vang lên, Seo Myungho thản nhiên đẩy hai ngón tay vào trong hậu huyệt của Chan, cất tiếng than vãn.

"Ướt hết rồi đây này. . Em thật sự muốn anh tới vậy sao hả?" Vừa nói vừa ác ý chuyển động làm em nhạy cảm co người lại, tiếng rên khẽ giờ lại có thêm vài phần nức nở. Myungho nhìn thân thể vì tình dục mà dần trở nên hồng hào của em, cúi xuống cuốn cả hai vào một nụ hôn cháy bỏng.

Wonwoo đã tặng 100 phi thuyền

Wonwoo: chơi đóng vai đi



----------

Ai đoán được họ sẽ đóng vai gì không ạ 😉🫣 gợi ý nè:

Cho tới khi có bạn đoán đúng hoặc chap này được 10 vote thì tui update tiếp nhe ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cho tới khi có bạn đoán đúng hoặc chap này được 10 vote thì tui update tiếp nhe ~

Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ