7.

347 30 16
                                    





Đóng vai cơ à?

Seo Myungho thích thú nghiền ngẫm, vừa hay trang phục của anh lúc này cũng thích hợp để làm điều đó. Về vai diễn thì, chắc là giám đốc và thư ký?

Nghĩ vậy, Myungho từ tốn đứng dậy rồi nhanh chóng nhập vai:

"Ơ kìa thư ký Lee? Sao cậu lại ở trong phòng tôi thế này? Tôi nhớ lúc nãy đã bảo cậu về trước rồi mà?" Vừa nói vừa đưa tầm mắt nhìn khắp cơ thể của Chan, như đang ngắm nghía một món hàng thượng đẳng.

"Hay là, thật ra cậu vốn định quyến rũ tôi nên mới làm thế này? Chết tiệc, thư ký Lee, cậu thành công rồi đấy." Một tay Myungho bất chợt nhéo mạnh điểm đỏ trước ngực Chan khiến em giật mình rên khẽ. Tay còn lại vuốt ve đôi chân trắng trẻo mịn màng, hai ngón tay mạnh mẽ chen vào hậu huyết ướt át. Cười khẩy:

"Gì đây? Sao lại ướt thế này, thư ký Lee tự biết ý mở rộng sẵn cho tôi luôn sao. Thật là vinh hạnh quá."

Seungcheol: bốc

Soonyoung: coi Myungho thích chưa kìa

Seokmin: đam mê của nó rồi chứ đâu

Mingyu: cũng muốn *** thư ký Lee

Vernon đã tặng 5 phi thuyền

Thấy em cũng đã bắt đầu nhập vai, Seo Myungho mới bắt đầu cuộc vui đêm nay. Anh kéo khoá quần giải phóng cho thứ đó rồi tách hai chân Chan ra, nóng nảy đẩy vào.

Cả hai người đều thoát ra một tiếng thở dài đầy thoả mãn, Myungho nắm lấy eo em. Chuyển động nhẹ nhàng rồi dần tăng tốc, môi đẹp thủ thỉ bên tai em những câu từ hư hỏng.

"Chặt quá đi. Thư ký Lee đây là lần đầu sao?"

"Thích lắm đúng không? Tôi làm em sướng không? Trả lời cho tôi nghe xem nào."

"Thấy không? Đây là cách mà tôi yêu em đấy." Myungho xấu xa cầm lấy tay Chan đặt lên eo em, chuyện động mạnh mẽ khiến em cảm nhận được thứ đó đang ra vào bên trong mình.

Trong khi cả hai tiếp tục chìm đắm vào cuộc làm tình hăng say. Một tiếng chuông điện thoại bỗng cắt ngang bầu không khí nóng bỏng. Myungho không kiên nhẫn với tay lấy điện thoại, khi thấy tên người gọi thì nhướng mày, dường như vừa nghĩ ra chiêu trò gì đó. Anh đưa điện thoại đến gần Chan, thân dưới vẫn tiếp tục chuyển động.

"Nghe máy đi, là đối tác quan trọng của chúng ta đó. Nếu đối phương không hài lòng thì ngày mai em cũng không cần đi làm nữa."

Lee Chan cố giữ tỉnh táo để ấn nút nghe, tiếng thở gấp và âm thanh va chạm da thịt mãnh liệt dường như làm đầu dây bên kia ngạc nhiên một chút:

"A. . .Hức, ch-chào anh Wonwoo. ."

"Anh gì ở đây? Tôi là giám đốc Jeon của công ty X đây mà, thư ký Lee không nhận ra tôi sao?"

"Ưm! Không có, . . Giám, giám đốc Jeon gọi tôi có việc gì không ạ?" Myungho bất ngờ liếm nhẹ lên đầu ngực làm Chan giật mình, âm thanh mút mát lần nữa vang lên. Giám đốc Jeon lúc này có vẻ như đã đoán được thư ký Lee đang làm chuyện gì, chất giọng sửng sốt:

"Trời ạ.. không ngờ thư ký Lee lại là người như vậy, đang làm tình mà còn cố ý nghe điện thoại của tôi. Cậu đang muốn quyến rũ tôi sao?"

"Không, không có mà..." em thẹn thùng trả lời, hai gò má hồng lên vì xấu hổ. Myungho thấy vậy cúi đầu hôn má em, tay nhanh chóng nhấn nút kết thúc cuộc gọi.

"Em đáng yêu quá đi mất, Chan à. . " Không ai trong họ để ý là giám đốc Seo đã thoát vai. Trong phòng phát sóng, bình luận vẫn tiếp tục hiện lên nhưng anh không thèm quan tâm nữa. Lúc này trong mắt Myungho chỉ có mỗi em và cơ thể xinh đẹp của em thôi.

Cuộc làm tình kéo dài gần hai tiếng, sau khi dọn dẹp tàn cuộc và tắm rửa sạch sẽ cho Chan. Myungho bế em thơm tho ngào ngạt lên giường, bản thân đang chuẩn bị đi tắm thì mới nhớ ra phòng phát sóng vẫn đang mở. Anh bước lại gần điện thoại, cười thoả mãn:

"Hôm nay tuyệt lắm, hẹn mọi người lần sau nhé."





--------

Quá trời cái mỏ của anh Myungho 🥹🙏

Ờm, mọi người muốn ai lên sàn tiếp nạ? Trừ Wonu ra nhé vì ảnh đang đi công tác rùi ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ờm, mọi người muốn ai lên sàn tiếp nạ? Trừ Wonu ra nhé vì ảnh đang đi công tác rùi ~

Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ