"A, là Jisoo hyung. Đợi em một xíu."
"..."
"Ưm, em biết rồi. Bây giờ luôn sao? Nhưng em vừa hôn Seungkwan và muốn ở bên cạnh anh ấy một lúc."
"....."
"Được, em sẽ hỏi ý anh ấy."
Cuộc gọi cúp máy, Chan nhìn Seungkwan chăm chú một lúc lâu rồi vươn tay ra mời.
"Oppa, anh có muốn xem em làm tình với Jisoo hyung không?"
....
....
Gì cơ? Cậu không nghe nhầm đó chứ?? Làm tình ấy hả?!
"Sao anh trông có vẻ ngạc nhiên thế? Vernon hyung chưa từng kể anh nghe về những chuyện giống vậy sao?" Thấy dáng vẻ ngờ nghệch của người lớn hơn, Lee Chan nghiêng đầu thắc mắc hỏi.
".. Ý em là sao? Chẳng lẽ mọi người vẫn thường xuyên làm điều này sau lưng anh à?" Seungkwan run rẩy nói, sợi dây lý trí cuối cùng của cậu hiện đang dao động không ngừng.
"Đúng rồi đó, tụi em có bàn với nhau về việc rủ anh tham gia chung mấy lần rồi nhưng mà lần nào anh cũng bận cơ." Chan lắc đầu cảm thán, chợt, một suy nghĩ loé lên.
"Hay là em rủ Jun hyung tham gia cùng luôn nhé? Anh rất thích anh ấy mà đúng không?"
"Anh nghĩ là đợi khi khác đã Chan à, anh chưa thật sự sẵn sàng.." Seungkwan gục đầu xuống, trốn tránh nói ra sự thật. Cậu không muốn phải đối diện với đôi mắt xinh đẹp của em út rồi xiêu lòng chấp nhận lời mời của em ấy đâu. Boo Seungkwan thật sự chưa quá sẵn sàng để trải nghiệm mấy thứ kích thích như vậy.
"Được rồi, vậy hẹn anh khi khác nhé. Hi vọng sẽ sớm gặp lại anh, em mong anh lắm đấy. " Chan nói xong thì hôn nhẹ lên má cậu rồi vội vàng rời khỏi phòng. Bỏ lại Seungkwan và căn phòng trống rỗng.
Chết tiệc! Rốt cuộc bọn họ đã làm bao nhiêu thứ sau lưng cậu vậy hả?!
Đây chính xác là suy nghĩ của Boo Seungkwan ngay lúc này.
----
"Vậy nên đó là lý do cậu cúp buổi tập nhảy hôm nay đó hả..?" Vernon vừa nhai bắp rang vừa hỏi, tò mò nhìn về phía cậu bạn đồng niên đang rũ rượi bên cạnh.
"Để mình yên đi Vernon.. Mình vẫn chưa chấp nhận được sự thật này.." Seungkwan ỉu xìu đáp lời. Vernon bật cười trước câu nói của bạn, nói khẽ:
"Ủa chứ trước giờ cậu nghĩ nó thế nào? Đừng lo lắng quá, không phải ai cũng có sở thích độc lạ như Jisoo hyung đâu."
"Ầy, mới nhắc thôi mà đã xuất hiện rồi. Chào buổi sáng Jisoo hyung, chào buổi sáng Chan." Vernon vẫy tay với hai bóng người xuất hiện ở cửa phòng. Seungkwan nghe thấy tên em lập tức bật dậy, nhìn chăm chú vào người cậu đã trao nụ hôn đầu đêm qua.
Chan không khác gì như lúc bình thường, ngoại trừ những dấu hôn nổi bật trên cần cổ trắng nõn. Tay em đan lại với Hong Jisoo, cả hai vừa đi vừa nói chuyện. Chợt cảm giác có tầm mắt đang nhìn chằm chú vào mình. Chan quay sang, phát hiện là Seungkwan thì cười ngọt ngào.
"Seungkwan hyung, chào buổi sáng. Anh có hài lòng về nụ hôn tối qua không?"
----
Các tình iu muốn ai lên sàn tiếp theo nè ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾
BẠN ĐANG ĐỌC
Good kisser
FanfictionSeungkwan muốn để nụ hôn đầu dành cho người mình thích. Nhưng môi của Lee Chan quả thật chính là cám dỗ trí mạng. ⚠️: Seventeen yêu nhau, cả 13 người iu lẫn nhau, không có otp cụ thể ⚠️: tất cả chỉ là fanfic, vui lòng không áp dụng vào người thật